Chương 21: Phải! Anh sợ! Nhưng điều khiến anh sợ chính là...(P3)

996 58 3
                                    


Về đến resort, bốn chàng trai nhanh chóng phi đến phía phòng của Tzuyu và Mina.

"Cạch"

Tiếng ổ khoá vừa mở là Jimin xô cảnh cửa vào ngay. Đập vào mắt của bốn người là chiếc laptop Vaio màu đen tiên tiến chưa thấy xuất hiện trên thị trường của Tzuyu nằm chễm chệ trên cái bàn kính dùng để tiếp khách đặt giữa phòng.

Jimin bước từng sải chân dài đến chỗ chiếc laptop và mở nắp nó lên. Chưa tắ...t máy? Màn hình vội bật sáng khi Jimin vừa mở nắp. Có 3 khu cửa sổ được thu nhỏ trong máy tính, một cái là đang chạy phần mềm phân tích khu vực và các đường đi tại khu tụi nó đang hành động, một cái là bao gồm tất cả những camera của bọn cớm cài đặt bị nó hack được (bọn đấy không ngờ mình cài để theo dõi người khác nhưng lại bị tụi nó hack và phục vụ cho lợi ích riêng) và khung cửa sổ cuối cùng: một màn hình tối ôm với những con số màu vàng chạy liên tục trên màn hình.

- Đóng cửa lại, kể cả cửa sổ, kéo rèm lại luôn. – Jimin ra lệnh và ngay lập tức, Taehyung thực hiện.

- Hoseok, tìm công tắc khởi động lưới điện, lưới cảm ứng và bộ nhiễu sóng đi. Nằm đâu đó gần cửa thôi! – Jimin tiếp tục và Hoseok ngay lập tức làm theo.

Còn lại Jungkook là chưa có việc làm nên bước tới gần Jimin. Hai tay hắn vẫn thong dong đút túi quần, mặt mũi vẫn lạnh căm như tiền và điều ấy khiến tất cả mọi người đều không thể biết hắn đang suy nghĩ gì.

- Cô ta đang tính hack một cái máy chủ nào à? – Jungkook hỏi.

- Không biết. Trông có vẻ vậy. – Jimin nhún vai, khẽ cau mày.

- Rõ rồi. Tuy nhiên, hình như đối tượng của cô ta không phải vừa nhỉ? Cài bảo mật một cách cẩn thận và không thiếu khó khăn như thế này thì mục tiêu của cô ấy cũng rất thông minh. – Jungkook nhận xét.

- Ừ! Nhưng có vẻ con bé vẫn đang bỏ dở vì phải đi lấy chuyến hàng. – Jimin nói.

- Có một điều tao thắc mắc. Cô ta thật sự là Venus? – Jungkook hỏi.

- ... - Jimin im bặt.

- Không muốn nói cũng được. Tránh sang một bên đi, để tao làm cho! – Jungkook tranh.

- Nhưng mà mày biết phải làm gì không? – Jimin bất ngờ quay sang hỏi Jungkook.

- Hỗ trợ việc vận chuyển chuyến hàng qua bản đồ và camera, đồng thời mã hoá dãy số kia? – Jungkook nói.

- Ừ...vậy mày làm được chứ? - Jimin hỏi.

- Được. – Jungkook gật đầu.

- Ok...mày với Taehyung ở lại. Tao và Hoseok sẽ đến nhà kho nơi cất 4 lô hàng trước. – Jimin chỉ định.

- Vậy đi thôi! – Hoseok gật nhẹ đầu.

Jimin đứng dậy và lại gần cái tủ đồ bằng gỗ cảnh cửa sổ. Mở cánh cửa tủ ra, không có bất cứ thứ gì bên trong nhưng khi Jimin vừa chạm vào bên trong tủ, một bảng mã hiện ra để nhập mật khẩu. Điều này khiến Jungkook và Taehyung không khỏi bất ngờ.

- Chậc...công nghệ tối tân quá! Lần đầu tiên tao thấy đấy! – Taehyung tặc lưỡi nói.

Sau khi nhấn nhanh một dãy mã số, tấm gỗ ở phần lưng tủ dần dần hạ xuống để lộ màu bạc sáng loáng của cái két sắt. Dùng mã vân tay và hệ thống nhận dạng bằng giọng nói, Jimin đã làm cho cái két sắt mở khoá và bên trong là...những vũ khí chuyên dụng của tụi nó.

•  𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ