Bỏ lại cặp đôi còn đang bơ vơ nhìn hai người đó ở chốn này, hai cái mặt ngu ngơ nhìn nhau một hồi rồi cũng bó tay. Sana chỉ mới là mặc áo tắm đi tắm nắng ở biển mà đã vậy rồi, Taehyung mà theo Sana sang Anh làm việc, xem Sana lúc chụp hình rồi sẽ tức điên nữa!- Chậc...cái thằng... - Jungkook tặc lưỡi.
- Ghen quá đáng. – Tzuyu cười khẩy.
- Mà sao em qua đậy sớm vậy? Anh nghĩ chắc hai ngày nữa em mới qua?
- Đi sớm xả stress, dạo này đau đầu quá! – Tzuyu lại kéo kính lên, tiếp tục nằm tắm nắng.
- Này...em không sợ anh ghen giống Taehyung sao mà còn làm vậy? – Jungkook chau mày tỏ vẻ không hài lòng.
- Thế anh làm gì được em? – Tzuyu cười khẩy.
- Em... - Jungkook tức nghẹn họng.
- Anh có gì muốn nói hay sao? Gọi người khác mà không nói nữa là hơi bất lịch sự đấy. – Tzuyu dửng dưng trếu tức hắn.
- Được đấy! Em được lắm! – Jungkook nghiến răng.
- Cảm ơn vì lời khen.
Jungkook há mồm nhìn Tzuyu ung dung. Cái kiểu gì đây? Jungkook nói đến thế mà vẫn thản nhiên đáp lại như vậy, rõ ràng là muốn thách thức sự nhẫn nhịn của hắn!
Thật là quá đáng, Tzuyu có xem Jungkook là người yêu không thế? Đang lẽ sau gần hai tháng gặp lại, Tzuyu phải hỏi han hắn thời gian qua thế nào chứ? Có ăn no ngủ kĩ hay không? Có gặp chuyện gì khó khăn không?
Thay vào những suy nghĩ của Jungkook là thái độ bình thản đến phát điên của nó. Jungkook hậm hực ngồi quay lưng hẳn sang một bên, hai tay khoanh trước ngực với vẻ mặt cực-kì-nghiêm-trọng!
Mất một lúc thấy Jungkook không nói lấy một tiếng làm Tzuyu cảm thấy bất bình thường. Tháo cặp kính đen xuống, Tzuyu nhìn thấy tấm lưng rộng đang quay mặt về phía mình. Chống hay tay xuống nên cát, Tzuyu ngồi dậy rồi chọt chọt vào lưng Jungkook:
- Này...Jungkook! Anh giận à?
- Tránh ra. – Jungkook nghiêm giọng.
- Thôi mà...em đùa chút. Anh dỗi làm như con nít không bằng. Anh nên nhớ anh sắp 19 rồi đấy! – Tzuyu kéo áo Jungkook.
- Kệ...buông ra. – Jungkook hắt gỏng.
- Không buông! – Tzuyu cương quyết.
- Buông ngay! – Jungkook gắt.
- Không!
- Buông!
- Không!
- Đã nói là buông ra ngay! – Jungkook quay lại hất tay Tzuyu làm nó đang quỳ trên chiếc khăn phải ngã sang một bên.
- Á! – Tzuyu kê lên một tiếng làm Jungkook chú ý.
- Tzuyu! Em...có sao không? – Jungkook hơi sững người nhìn Tzuyu rồi đỡ nó ngồi dậy.
- Anh đúng là đồ quá đáng, trẻ con vừa thôi! Hức... - Tzuyu quát Jungkook rồi nấc lên khiến hắn ngỡ ngàng. Đôi mắt tim trong veo trước mắt đang ngần ngận nước, gương mặt xịu xuống vì đau trông đến tội nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)
Fanfiction-Tên Fic: Hot girl siêu quậy (Teen fic) -Trạng thái: drop ( tác giả chính của truyện này đã ngưng ra truyện nên mình cũng ngưng edit những phần tiếp theo) -Edit: yumi *Lưu ý: Fic này có phần thiên vị về Tzuyu hơn ạ!📌 #2 TZUKOOK #3 TAESANA #4 JIMINA...