Chương 59: Las Vegas- Quỷ kế đa đoan (2)

152 12 1
                                    

Yuri chậm rãi đứng dậy, sửa sang lại đầu tóc rồi bước gần tới phía cửa sổ, mờ toan ra. Gió lùa vào thật lạnh, những ngày đầu năm ở Mĩ thật có chút rét.

Nhìn thấy gương mắt thắc mắc như muốn hỏi của Tzuyu, Yuri lười nhác phải giải thích nhưng vẫn buộc phải mở miệng:

- Bảo vệ đang tới, cô muốn để họ bắt gặp đang lởn vởn xung quanh khu vực cấm này? Bên trên là nhà sinh cùng tầng lầu nơi diễn ra buổi đấu giá.

- Hì...không ngờ cô quan tâm tôi?! – Tzuyu bật cười, cũng bước về phía cửa sổ.

- Tất nhiên, cô chết tại nơi này cũng hơi tiếc, dù sao cô cũng là đối thủ của tôi. Nếu cô chết, chẳng ai xứng để tôi so sánh. – Yuri đứng dựa người vào tường.

- Vậy tôi cảm ơn, việc còn lại mong cô giúp đỡ. – Tzuyu nhún vai.

- Cô học được thói khách sáo từ bao giờ thế? Chẳng qua tôi cần phải giúp cô lúc này thôi. Tôi và cô luôn chung kẻ thù, kẻ thù của cô cũng như là của tôi. Tôi cũng giống bọn Sana đối với cô, chỉ là...họ đối với cô không đối nghịch, còn tôi với cô lại là đối thủ. – Yuri vén mái tóc lòa xòa ra sau tai.

- Tôi biết...nhưng dù sao cũng phải cảm ơn. Tôi đi trước, gặp nhau tại hội trường. – Tzuyu nháy mắt, nhanh nhẹn leo qua khung cửa sổ mở toan, phóng lên trên.

Yuri ló đầu ra ngoài nhìn, dù biết rõ bản lĩnh của Tzuyu chẳng thua kém bản thân nhưng cũng cảm thấy lo lắng. Đây có thể lí giải bằng câu nói: "Anh hùng tiếc anh hùng" hay không?

Tzuyu thuận tiện luồn thân người nhỏ nhắn qua cửa thông gió của nhà vệ sinh trên tầng lầu. Cũng may thời điểm hiện tại, buổi đấu giá đang chuẩn bị bắt đầu nên không có ai bên trong.

"Cộp"

Tzuyu đứng vững trên mặt đất, tiếng giày cao gót va chạm nền gạch vang lên đầy âm u.

Nhìn vào trong ượng, Tzuyu sửa sang lại quần áo, đầu tóc. Thấy tất cả mọi thứ đa ổn, miệng cô nhếch lên cười rồi bước ra ngoài.

Hướng chân về phía hội trường diễn ra buổi đấu giá, Tzuyu dáo dác ngó xung quanh để tìm vị trí Jungkook ngồi.

Thật không khó để nhận ra Jungkook trong hàng vạn khách mời ở đây. Thứ nhất, anh từ đầu là luôn có một ánh hào quang bao trùm lấy bản thân, rất dễ dàng nhận thấy. Thứ hai, Monster và Killing là những bang phái đứng đầu, tất nhiên vị trí ngồi cũng phải đặc biệt, là hàng ghế đầu. Vậy chỉ cần lướt qua hàng ghế đầu là đã có thể tìm ra.

Bước chân đầy tự tin tới bên cạnh chỗ ngồi còn trống cạnh Jungkook, Tzuyu nhẹ nhàng ngồi xuống.

Vừa thấy Tzuyu bên cạnh, Jungkook đã không biết vì sao mà lòng dương như buông được gánh nặng, nhẹ thờ ra một hơi. Lâu quá chưa thấy cô trở lại, anh cứ sợ đã xảy ra chuyện gì. Bây giờ thấy Tzuyu lành lặn trờ về, tâm tình bỗng dưng được thả lỏng.

- Em đi đâu mà lâu vậy? Xảy ra chuyện? – Jungkook hỏi thăm.

- Không có chuyện gì. Chỉ là ngồi lại nói chuyện một chút với một người. – Tzuyu lắc đầu.

•  𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ