11g, bar VegasTzuyu bước vào quán bar cùng ba cô con gái Sana, Momo, và Mina. Cả bọn tìm một cái bàn tròn ngay góc khuất rồi ngồi xuống.
"Alo.."- Tzuyu gọi cho ai đó.
"Em đây chị yêu!"- Cái giọng hí hửng của thằng Zun vui vẻ gập máy vang lên.
"Chị đang ở bar này, ra chơi."-Tzuyu nói.
-"Thật á? Em ra ngay."- Thằng Zun vui vẻ gập máy.
-Mày gọi cho ai thế?- Momo hỏi
- Zun...giờ này thằng nhóc chắc đang ở đây. - Tzuyu mỉm cười trả lời. Sau 1'30s, Zun có mặt tại bàn của họ.
- Chị...em tới rồi nè!
- Ừm...hello- Cả bốn người vui vẻ
- Có chị Momo cơ à? Chị về bao giờ thế? Sao em ko biết?- Zun hồ hởi.
- Mới đáp máy bay tối qua nhóc ạ. Lâu rồi ko gặp. Nhìn nhóc có vẻ trưởng thành nhiều rồi đó.- Momo dịu dàng.
- Hì...chị quá khen - Zun gãi đầu
- Hai có ở đây ko? - Sana hỏi.
- Anh Jimin và Hoseok ấy ạ? Hai anh ấy ở phòng VIP1 với anh Jungkook và Taehyung đó. - Zun trả lời.
- Lại hai tên Xêko ấy nữa à?- Sana bĩu môi.
- Thôi mà...tao thấy hai người đó cũng có làm gì quá đáng đâu. Tụi mày thành kiến quá rồi đó. - Mina can.
- Mày bênh hai tên đó hả? Tzuyu ơi...coi con Mina kìa, nó dám bỏ bạn bên vực cho trai đó!- Sana dỗi.
- Gớm...xê ra khỏi người tao!- Tzuyu xua tay.
- Này...Jungkook và Taehyung là ai vậy?- Momo tò mò
- Bạn của hai anh. Tại chị chưa đi học vs tụi em nên ko bik th. - Tzuyu trả lời.
- Vậy à?- Momo gật gù
- Thế chừng nào chị mới tính nhập học?- Sana hỏi
- Sau khi nhận chứ tổng giám đốc của chi nhánh KWT, chị sẽ đi học chung vs ba đứa. - Momo cười,
- Ừm..
- Thôi...nhóc đi đâu thì đi. Khi nào cần chị gọi. - Tzuyu xua tay bảo Zun đi.
- Chị kì cục thế? Gọi người ta ra giờ đuổi đi là sao?- Cậu nhóc hậm hực.
- Lèm...bèm gì nữa à! - Tzuyu nhướn mày.
- Ko...có ạ! - Thằng nhóc ns r chạy biến nhưng trc khi đi cx có ns một câu :
- À...lúc nãy em thấy có năm sáu con nhỏ nào đó vào phòng VIP1 đó ạ!
Sau khi nghe câu đó, Momo thì tỏ vẻ giận dữ, Mina thì cau mày khó chịu, chỉ duy nhất hai chị nhà ta thi bth. Momo đứng dậy, tính tiến tới phòng VIP1 thì bị Tzuyu cản:
- Khoan đã chị...em có trò vui này nè. Đảm bảo ngay sau đó là anh Hoseok ko dám lại gần tụi con gái luôn!- Tzuyu cừoi ranh ma
- Cách nào thế? Nhìn nụ cười của em, chị thấy đc số phận đáng thương của mấy người đó rồi đấy. - Momo nhếch môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)
Fanfiction-Tên Fic: Hot girl siêu quậy (Teen fic) -Trạng thái: drop ( tác giả chính của truyện này đã ngưng ra truyện nên mình cũng ngưng edit những phần tiếp theo) -Edit: yumi *Lưu ý: Fic này có phần thiên vị về Tzuyu hơn ạ!📌 #2 TZUKOOK #3 TAESANA #4 JIMINA...