Chương 30: Công việc mới

879 55 2
                                    


9g sáng, biệt thự nhà Tzuyu – Hàn

Ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ phòng Tzuyu, thẳng tới giường, rọi thẳng vào mặt. Tzuyu khẽ cựa người mở mắt. Nắng chói quá làm nó không tài nào ngủ tiếp được nữa. Ngồi dậy vươn vai một cái nó mới để ý tới căn phòng. Là phòng tzuyu? Cô về Hàn rồi sao? Tzuyu nhớ là lúc lên máy bay thì cô ngủ luôn tới giờ, dậy là đã thấy mình ở nhà rồi. Ai đưa nó về?

Quay người sang, Tzuyu giật mình vội lùi người lại phía sau mà không để ý rằng...mép giường đang ở cạnh bên!

"Bịch"

- Áaaaa... - Tzuyu kêu lên.

- Ưm...sao thế? – Con người đang nằm trên giường tzuyu ngóc đầu dậy, nhìn quanh.

- A...Anh...anh... sao lại...lại...nằm ở...đó? – Tzuyu chị vào mặt Jungkook, mắt trừng trừng.

- Hơ...thì ngủ. – jungkook ngồi dậy, đưa tay lên che miệng ngáp dài.

- Nhưng sao lại ở phòng này?

- Lúc bế em vào đây, em nắm áo anh chặt quá. Không gỡ tay em ra được nên anh mới nằm luôn ở đó đấy chứ. – Jungkook chẹp miệng.

- Ý anh là tại em? – Tzuyu chỉ vào mình, gương mặt khó coi thấy rõ.

- Chắc thế? – jungkook nhún vai, mặt rõ gian.

- Anh...anh là đồ biến thái! Anh cút ra khỏi đây! Ra khỏi phòng em nhanh! – Tzuyu hét toáng lên, tay túm áo Jungkook lôi xềnh xệch ra khỏi phòng.

"Sầm"

Tzuyu đóng cánh cửa một cách phũ phàng nhất có thể. Cũng may là lúc xây căn nhà, Sana hiểu tính nó nên cho làm cánh cửa này rất chắc chắn và rất bền, khó gãy, chứ nếu không là cánh cửa hi sinh từ thuở nào mất?

Tzuyu ngước nhìn lên đồng hồ. Đang là 11g. Ba tiếng nữa tại chi nhánh KWT sẽ bắt đầu cuộc họp hội đồng quản trị. Hôm nay Tzuyu cũng sẽ tới đó để chính thức nhận vai trò trường phòng kế toán của công ty. Công việc sắp tới vừa đi làm, vừa đi học, vừa phải giúp Nayeon công việc ở KK vì gần đây nhiều hợp đồng được kí kết quá, cô nhóc làm không xuể.

Không những thế mà còn vài show diễn cho J&D vì tụi nó đã chính thức quay trở lại giới showbiz. Quan trọng hơn hết là những nhiệm vụ của D.E.A.T.H trong thời kì hỗn loạn này, mọi thừ ở đó đang tất bật chuẩn bị cho công cuộc lật đổ Tứ ma nữ, leo lên chức vụ ấy vào "Ngày tái giá".

Công nhận Tzuyu quá giỏi khi có thể đảm nhận nhiều việc đến thế. Cũng may, chuyện ở bang Killing nó cũng như những người khác không cần lo quá nhiều vì Zun đã lo hết. Haizz

Jungkook đang ngồi ở phòng khách xem TV thì thấy Tzuyu bước xuống. Tzuyu mặc áo sơ-mi trắng cộc tay cùng với chiếc váy màu đen lưng cao bó sát dài ngang đùi. Mái tóc dài màu hạt dẻ uốn xoăn lọn thả tự nhiên tạo vẻ đẹp dịu dàng nhưng nguy hiểm, chân đi giày gót nhọn 1 tấc màu đen. Gương mặt có chút gì đó lạnh lùng.

- Sana đâu? – TzuyuNó hỏi.

- Sáng sớm cô ta với tên Taehyung chết bầm ấy dắt tay nhau đi đâu rồi.... – Jungkook chống cằm nhìn Tzuyu trả lời.

•  𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ