Tối 5 ngày sauTzuyu ngồi trên ghế mang đôi bốt da cao tới dầu gối vào. Đây là thứ là thầy nó đã đưa – một trong những phát minh của tổ chức – với nhiều thứ ẩn sâu bên trong có thể giúp trong quá trình chiến đấu.
Hôm nay cả bốn đứa mặc đồ giống hệt nhau đến từng chi tiết, chỉ khác nhau có mỗi vũ khí mà thôi. Quần đùi da cùng với áo ba lỗ, bên ngoài khoác lên một lớp áo da dài hơn quần một xíu khiến tụi nó trở nên đen toàn tập.
Tóc đều được cột gọn lên vào gương mặt đều bị che đi bởi chiếc mặt nạ. Ai thì không biết chứ trong tổ chức D.E.A.T.H, Tứ ma nữ là thần bí nhất với gương mặt chưa bao giờ được tiết lộ. Duy chỉ có người đứng đầu tổ chức, Tứ hộ vệ, Bướm Đêm và Huyết Dạ (Đố m.n biết ai) là biết mặt cua họ mà thôi.
Tzuyu lấy từ trên bàn hai khẩu súng lục rồi giơ lên hỏi Mina:
- Của tao hai khẩu đúng không?
- Ừ, với lại hai thanh kiếm dẻo nữa. Của mày hai thanh, Sana hai thanh, tao với chị Momo mỗi người một thanh nữa. – Mina gật đầu rồi tranh thủ lấy súng cho vào hai bên cạp quần và thêm hai khẩu trong túi áo khoác.
- Sao hôm nay hai người dùng thêm kiếm thế? – Sana gãi đầu.
- Đối thủ đâu phải thường, là ông trùm vận chuyển vũ khí đấy nên phải trang bị kĩ lưỡng vào. Lỡ như giữa chừng hết đạn với kim châm thì chẳng lẽ đánh tay đôi? Chết như chơi. – Mina trề môi.
- À...nhắc tới ông ta mới thấy tức nhá. Ông ta từ chối thẳng thừng cuộc gặp mặt với chúng ta cơ đấy. Tính nếu ông ta tỏ ý muốn thương lượng thì tao với thầy sẽ bỏ qua và tiếp tục hợp tác, ai dè ăn gan hùm mà từ chối không nói chuyện luôn cơ. Nghĩ lại là sùng máu! – Tzuyu nghiến răng treo tréo.
- Ông ta nghĩ vị thế của mình hơn một bậc rồi nên đâu xem D.E.A.T.H ra gì nữa. – Momo cười khẩy.
- Không biết lượng sức. – Sana bẻ tay.
- Số ông ta tàn rồi. – Mina lại thở dài.
- Vì lão ngu ngốc thôi. – Tzuyu hơi cười.
- Thế tối nay không cần ai ở nhà theo dõi camera hả?
- Ừ...tao dùng điện thoại được rồi. – Tzuyu nói rồi lấy điện thoại bỏ vào túi quần.
- Thế còn lũ kia đâu? Bốn người họ từ sớm đã không thấy mặt mũi ở cái xó xĩnh nào trong nhà. – Sana nhìn quanh.
- Haiz...trong cái lũ ấy có tên chồng nhà mày đấy, nói năng phũ phàng thật. – Mina lắc đầu.
- I don't care. – Sana nhún vai ra chiều không quan tâm.
- Chậc...tao bảo họ đi trước rồi, họ cần có nhiều thời gian chuẩn bị hơn chúng ta. – Tzuyu tặc lưỡi rồi đi ra ngoài, cả đám thấy nó rời khỏi đó cũng chạy vội theo sau.
...
Căn biệt thự với diện tích khổng lồ của tên nạn nhân tối đêm nay nằm ở vùng ngoại ô, không có cư dân sinh sống. Xung quanh đó chỉ toàn là những mảnh đất trống cỏ mọc cao và dày nhìn bất tận, có thể nói vào buổi tối thứ có thể nhìn thấy từ căn biệt thự chỉ là màn đêm bao trùm đầy huyền hoặc và đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝗕𝗮𝗻𝗴𝘁𝘄𝗶𝗰𝗲 | 𝘏𝘰𝘵 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘴𝘪ê𝘶 𝘲𝘶ậ𝘺 • (Drop)
Fanfic-Tên Fic: Hot girl siêu quậy (Teen fic) -Trạng thái: drop ( tác giả chính của truyện này đã ngưng ra truyện nên mình cũng ngưng edit những phần tiếp theo) -Edit: yumi *Lưu ý: Fic này có phần thiên vị về Tzuyu hơn ạ!📌 #2 TZUKOOK #3 TAESANA #4 JIMINA...