Phần 1: Khởi đầu

3.1K 70 11
                                    

"Em chặt thật đấy."

Lư Gia Nhi giật mình tỉnh dậy, cơ thể cô vô cùng đau nhức. Khắp người đều là dấu hôn. Trong đầu Gia Nhi vẫn còn nhớ khuôn mặt của người đàn ông trong mơ. Một người đàn ông có ngũ quan hoàn hảo, mái tóc đen óng, đôi mắt thâm sâu khó lường nhưng lại vô cùng ôn nhu.

Gia Nhi nhìn sang bên cạnh thì nhìn thấy Cố Tử Lâm nằm bên cạnh mình, cô bỗng hoảng hốt.  Bao nhiêu cảm xúc lẫn lộn trong cô. Đầu tiên là hoảng hốt đến ngạc nhiên và nghi ngờ. Tại sao cô lại ở đây? Chuyện gì đã xảy ra vào tối hôm qua? Người trong trí nhớ của cô không phải Cố Tử Lâm. Mái tóc của hắn có màu nâu không phải màu đen, tất cả đều không giống. Gia Nhi xoa xoa thái dương. Bỗng người bên cạnh cô động đậy. Hắn ngồi dậy nhìn cô. Trong mắt hắn thoáng qua có một tia tức giận nhưng rất nhanh được thay bằng ánh mắt ôn nhu.

"Gia Nhi. Anh xin lỗi. Anh sẽ chịu trách nhiệm với em."

"Anh Tử Lâm. Tại sao em lại ở đây? Tối qua... đã có chuyện gì xảy ra?"

"Tối qua em uống say rồi gọi điện cho anh. Anh nhận được điện thoại thì lập tức đến bar để đón em nhưng em không chịu về nhà anh đành thuê một phòng để em ở tạm một đêm. Lúc anh định về thì em nắm tay anh lại. Anh xin lỗi. Vì anh quá yêu em nên không thể kìm chế bản thân mình được. Anh sẽ chịu trách nhiệm." Giọng điệu của Cố Tử Lâm cực kì áy náy.

"Nhưng... Tại sao em không nhớ gì cả?" Gia Nhi cảm thấy đầu mình như muốn nổ tung.

"Có thể vì em uống say quá nên nhất thời không nhớ ra được. Nhưng không sao. Ngủ một giấc dậy sẽ ổn thôi." Tử Lâm an ủi cô.

Có thật là như vậy không? Tại sao cô cảm thấy lời nói của hắn lại có sự che đậy?

-----

Lưu Gia Nhi - Cô là một cô nhi được một gia đình khá giả nhận nuôi nhưng hai năm trước bố mẹ nuôi cô đã mất trong một vụ tai nạn. Cô phải tự mình kiếm sống qua ngày. Hàng xóm của cô là Cố Tử Lâm - hắn là một tổng giám đốc công ty TF nhưng không hiểu vì lý do gì mà hắn lại sống ở đây. Hắn luôn giúp đỡ cô, động viên, an ủi cô trong những lúc cô gặp khó khăn. Cô luôn xem hắn như là một người thân của mình.

Đúng như lời của Cố Tử Lâm nói , hắn muốn lấy Gia Nhi làm vợ nhưng cô lại nói cần có thời gian để suy nghĩ, hắn cũng không thúc ép cô. Từ hôm xảy ra chuyện, Cố Tử Lâm bảo cô dọn đến một nơi khác để sống cùng với hắn, cô cũng đồng ý nhưng với một yêu cầu là phải ở phòng riêng. Đến bây giờ cô vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện tối hôm đó. Cố Tử Lâm luôn tìm lý do để khuyên cô ở trong nhà, không nên đi làm nữa. Nếu cô muốn đi đâu thì hắn sẽ đi cùng cô hoặc là cho vệ sĩ đi theo. Gia Nhi nghĩ một người phụ nữ như cô thì ở trong nhà cũng tốt, không cần phải suốt ngày ra đường.

Suốt mấy tháng cô và hắn đều không tiếp xúc thân mật với nhau. Chỉ cùng ăn cơm, nói chuyện, cô không bao giờ vượt quá. Cố Tử Lâm có vẻ cũng không tức giận. Vậy là cuộc sống của cô lại yên bình như trước.

Tưởng chừng là như thế cho đến một ngày, Gia Nhi cảm thấy trong người khó chịu, luôn buồn nôn cô liền đi khám. Kết quả là cô đã có thai 3 tháng. Cô vui mừng khôn xiết. Đã có một sinh linh bé nhỏ xuất hiện trên đời, không những vậy đó còn là giọt máu của cô. Gia Nhi cảm thấy thế giới đều đang vui mừng cho cô vậy, cuộc sống như trở nên có ý nghĩa hơn.-----Đến chiều, cô vào phòng đọc sách tìm hắn. Tâm trạng của cô vô cùng tốt, cô muốn báo cho hắn tin tốt lành này ngay lập tức.

Một đời sủng nịnh  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ