Lãnh cung ....
Chỗ ta ở ẩm thấp lại tối tăm vô cùng . Nếu không nhìn vào ô cửa sổ nhỏ xíu trên vách tường hướng Đông , ta cũng không rõ bây giờ là đêm hay ngày . 24 canh giờ ngắn ngủi mà ta phải " thăng thiên giáng thế " liên tiếp như vậy , quả là có một không hai , Hu hu ! A Sảnh không muốn chết già ở đây , A Sảnh rất nhớ mẹ và em trai. Mẹ có lẽ đã đi tới đồn cảnh sát báo công an ta mất tích rồi cũng nên . Còn thằng em nghịch ngợm của ta ? Ai sẽ dạy nó học bài? ...
Ngoài kia , ánh trăng đã tràn qua khe cửa , cười nhạo hoàn cảnh thảm hại của ta.
***
Két ... két
Tiếng kêu chói tai buốt óc vang lên .
.Đám lính canh đang mở cửa , đoạn chúng lấy chân đá mạnh vào người ta . Ban đầu , ta rất bực tức . Nhưng vừa nhìn thấy khuôn mặt tròn trịa phúc hậu của Cẩm tỉ tỉ , ta lập tức vui vẻ trở lại . Làm lính canh cũng khổ lắm chứ bộ ! Đồng lương thì ít ỏi , nơi đây lại ẩm mốc nên tâm trạng khó chịu là lẽ dĩ nhiên .
Cẩm tỉ tỉ là tỉ muội tốt ! ^^
Tỉ đã đến thăm ta , còn đem theo vài món ăn bổ dưỡng
- Đào nhi ! Ta rất nhớ muội- Nàng òa khóc nức nở.
- Mới có một đêm xa cách thôi mà đã nhớ muội đến vậy sao? :D
- Sao lại không? Ngộ nhỡ muội không được ra khỏi đây nữa , tỉ phải làm sao đây?
Đầu ta lập tức choáng váng ! @#@
- A ! Tỉ lỡ lời . Đào Nhi thông minh như vậy nhất định sẽ nghĩ ra cách .Tỉ cũng sẽ cầu xin Hoàng hậu giùm muội. Vương hậu nổi tiếng nhân từ ... chắc chắn sẽ có cách .
Cầu xin Vương Hoàng hậu không khéo nàng cũng vào đây làm bạn cùng ta mất >"<
- Tỉ đừng cầu xin nàng ta . Có điều tỉ không biết ... Vương Hoàng hậu mong chờ giây phút này lâu lắm rồi.
- Ta thật vô năng . - Cẩm Thiên lại bắt đầu khóc .
- Chỉ cần tỉ ngày nào cũng đem đồ ăn vào cho muội là được rồi .- Ta vừa gặm chân gà , vừa dặn dò nàng ta. - Mà phải do chính tay tỉ chuẩn bị đấy !
- Ừ ừ ! Tỉ biết rồi . - Cẩm Thiên gật đầu liên tục .
...
Quả nhiên dự đoán của ta không sai mà ! T____T
Một chén cơm nhỏ được tuồn vào từ cái khe bé xíu của cửa gỗ . Ta không do dự mà rút chiếc trâm bạc ra thử . Y như rằng trâm chuyển sang đen kịt . Đây có lẽ là loại kịch độc .
- Làm phiền các ngươi đưa cho Đào quý nhân chỗ thức ăn này .
- Không được . Hoàng hậu Nương nương đã có chỉ dụ : Không cho phép bất cứ ai đến thăm Đào quý nhân . Nếu trái lệnh lập tức .giải đến ....
- Ngươi ~! - Cẩm Thiên tức giận ngắt lời tên lính canh .
- Xin Nương nương đừng làm khó nô tài .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Xuyên không ) Tiêu phi Đại náo hậu cung
Teen FictionMột cô gái 17 tuổi trong một lần nổ bếp ga đã xuyên không về triều đại nhà Minh của Vạn Lịch Hoàng đế . Tuy nhiên , nàng lại mang thân xác của Tiêu Mĩ nhân thất sủng , 18 xuân xanh . Ở thời gian đầu , nàng sống theo nếp sống ở Thế kỉ 21 , thức khuya...