" Tuýttt" tiếng còi vang lên kết thúc trận đấu siêu kinh điển giữa Barca và Real và tỉ số nghiêng về Barca. Các cầu thủ mệt Real thở dốc nhìn nhau lắc đầu thất vọng đi vào phòng thay đồ. Nhưng không họ chưa kịp chấp nhận thất bại thì cầu thủ của họ siêu sao Cristiano Ronaldo lại đang say đắm dành cho đại kình địch Lionel Messi một nụ hôn thật sâu. Mặc kệ những tiếng hò hét bên ngoài cộng với sự ngạc nhiên của người đối diện Ronaldo vẫn nhiệt đem chiếc lưỡi dẻo dai của mình khuấy đảo khoang miệng của Messi, hắn dường như hút hết sức lực của Leo vậy khiến chẳng phản kháng trong một hồi lâu. Thật không thể tin vào những gì đang diễn ra với mình, Messi liền đẩy Ronaldo ra thở dốc nhìn hắn ngạc nhiên kèm theo hoảng hốt. Còn hắn vẫn nhìn Leo một cách đắm say như thể chưa dứt được men tình vậy.
Trong khi Messi không biết nên giải quyết chuyện trước mắt thế nào thì có một giọng nói bên cạnh nhẹ nhàng gọi tên anh.
"Leo, dạy đi Leo sắp muộn giờ tập rồi" nhưng có vẻ tiếng gọi này không đủ sức gọi anh dạy.
Sau đó anh liền cảm thấy có cái vật gì cứ đập vào người anh vậy, càng lúc càng mạnh khiến anh đang từ giấc mơ quái quỷ kia bật dậy để xem ai đang hành hạ thân già này.
"Neymar cậu bị điên à?" Messi mở mắt ra liền nhìn thấy cái mặt hớn hở của Neymar đập vào mắt anh liền không khỏi tức giận rút chân từ trong chăn ấm ra đạp cho cậu một cước.Neymar vì đang cười nhe nhởn nên không phản kháng kịp liền ngã xuống sàn nhà lạnh buốt. Trong phòng ngủ vừa đủ này như một trận hỗn chiến. Trên giường thì là một ông chú đang ngáy ngủ tức giận, dưới đất thì Neymar tội nghiệp, tình cảnh trông thật buồn cười. Mới sáng sớm ra đã gặp mấy chuyện không vui rồi, Messi mặt hằm hằm đứng dậy đi vào nhà vệ sinh và không quên tặng cho cậu ta thêm một cú đá.
"Leo à sao anh ác quá vậy? Em có lòng tốt gọi anh dậy mà anh đá em như quả bóng ý" Neymar bất lực nói
"Ờ tôi ác đấy, cậu nên cảm ơn vì tôi vừa mới hồi phục chấn thương xong nếu không thì tôi đã đá cậu sang sân của Real mà không cần đi xe đấy" Leo cũng chẳng vừa liền quay lại dằn mặt đàn em.
Sau đó, anh đi thẳng vào nhà vệ sinh mà không thèm để ý đến thằng nhỏ đang ngồi cười thầm trong bụng và không ngừng tán thưởng "Leo à sao anh lại đáng yêu thế".Leo làm vệ sinh cá nhân xong rồi nhìn lại mình trong gương tay bất giác chạm lên môi mình, giấc mơ kì quái kì lại hiện rõ mồn một trong anh. Cảm giác môi chạm môi nó chân thật đến nỗi Messi có thể cảm nhận được hương bạc hà của người kia vẫn còn trong khoang miệng. Cái khỉ gió gì vậy? Tại sao anh lại mơ thấy hắn ta hôn mình chứ, đã vậy lại còn giữa sân có rất nhiều cổ động viên nữa. Chết tiệt! Messi lắc lắc cái đầu của nhằm quên đi hình ảnh kia khỏi bộ não của anh. (Hắn ta là chắc hẳn ai cũng biết😈). Trong khi Leo làm vệ sinh cá nhân thì Neymar ở ngoài cũng lồm cồm bò dạy đến bên tủ quần của anh lấy túi đồ và xếp quần áo cho Leo. Đây là thói quen thường xuyên của Neymar, cậu rất thích được xếp quần áo cho anh. Mỗi lần như vậy cậu liền cảm thấy như mình đang che chở được cho Leo vậy. Dù Leo lớn hơn cậu mấy tuổi nhưng trong thân tâm cậu anh chỉ như đứa trẻ thôi hay cằn nhằn nhưng được cái tốt bụng bù cho cái miệng lúc nào cũng chua ngoa với người khác.
Leo bước từ phòng vệ sinh ra liền thấy Neymar đã giúp mình xếp xong xuối đồ đạc để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai với Real. Messi đứng tựa cửa nhà vệ sinh xem Neymar chăm chú xếp quần áo cho mình mỉm cười thật tươi.
"Có người em như cậu thật sướng nha" Messi đến bên cậu khoanh tay nghiêm túc tán thưởng.
Đáp lại anh, cậu cũng mỉm thật tươi đứng dậy khoác vai anh, rồi hai người cùng nhau đi xuống sảnh chính tập chung. Messi dường như đã quá quen với việc anh ai cũng có thể khoác vai anh được hết vậy nên chẳng để ý đến nụ cười tươi rói của Neymar.Cả đội tập trung đầy đủ và lần lượt lên xe để đến Santiago. Chiếc xe lăn bánh dời khỏi đặc khu của Barcalona cũng là lúc Lionel Messi đã quên béng luôn giấc mơ mà quẩy với đồng đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RonaldoxLionelMessi] Giấc mơ của Messi
Short StoryỪ thì chỉ là giấc mơ thôi nhưng Messi không ngờ cái giấc mơ quái quỷ kia lại thành sự thực rồi lại còn đen biết bao nhiêu rắc rối cho anh.