10: In The Car

11K 219 13
                                    

HUMUGOT muna si Hook ng malalim na hininga at no'ng kalmado na siya, saka siya humarap kay Melo. Pero bale-wala rin pala 'yong hinugot niyang paghinga kanina.

Because as soon as he laid eyes on her, his breath was taken away once again.

Melo looked extra beautiful tonight. She was dolled up prettily and looked good in that form-fitting red dress with plunging neckline. Her shapely legs also appeared to be longer because of her high-heeled shoes. Everything that she wore from head to toe complemented her natural beauty and emphasized her gorgeous body by showing off all her curves in the right places.

Melody Rose is a hot mess.

"Why are you looking at me like that, Hook Rushton?" nang-aakit na tanong ni Melo habang naglalakad palapit sa kanya. Damn, even her sweet perfume drove him crazy. "I feel so attacked." Huminto ito sa harap niya at walang permisong hinila ang kuwelyo niya dahilan para bahagya siyang mapayuko sa mukha nito habang nakatingala ito sa kanya. "You have to take responsibility, you rude sir."

"Ma'am, again, you're the one being rude here," sagot ni Hook. His eyes shamelessly travelled down the valley of her voluptuous breasts. "You should let me go before I do something seriously rude to you."

"Like what?"

Nag-angat siya ng tingin sa babae. Her eyes probably mirrored the desire he had for her. "Like kissing you senseless."

"I like that," natatawang sabi naman ni Melo na hindi na niya ikinagulat. Pagkatapos, ipinalupot nito ang mga braso sa leeg niya at idinikit ng husto ang katawan sa katawan niya. Her soft breasts were now pressed nicely against his hard chest. "Kiss me senseless, good sir." Marahan nitong hinaplos ang sensitibong parte ng likod ng leeg niya. "Please."

Bago pa niya mapigilan ang sarili, bumaba na ang mga kamay niya sa baywang ng babae at kinabig pa ito palapit sa kanya. She almost molded into his body and because of that, he knew she felt his hard bulge against her hip.

"Ohh," halatang natutuwang sabi pa nito. "I made someone angry."

"Yes, so I should punish you," pabulong na sagot niya dahil pakiramdam niya, nahipnotismo na siya ng mainit nitong tingin. "I will punish you."

He couldn't think straight right now because of the strong lust he felt toward her.

Alam niyang isang malaking risk ang gagawin niya pero hindi na siya makapagpigil. Hindi si Melo ang unang babaeng nakaakit sa kanya pero ito lang ang nag-iisang nakapagpalimot sa kanya sa consequence ng gagawin niyang pagsunod sa dikta ng katawan niya. Naging masyado siyang maingat noon pero pagdating dito, para bang hindi nag-exist ang ginawa niyang pader.

She was the only woman he couldn't resist.

So Hook kissed Melo– no, he devoured her mouth. He knew he wouldn't regret it because she tasted like everything he thought she did: a forbidden fruit. And what did 'forbidden fruit' taste like, you ask?

A sinful but wild and passionate affair, of course.

***

MELO didn't know how they exactly managed to get inside his car without breaking the kiss and detaching their tangled libs from each other.

Ang alam lang niya, komportable nang nakapuwesto si Hook ngayon sa naka-recline na driver's seat habang siya naman, nakaupo sa kandungan nito (pagkatapos niyang ihagis sa kung saan ang handbag niya) habang kinikiskis ang sarili sa matigas at nakaumbok nitong pagkalalaki. Sa leeg na niya gumagapang ang maiinit at basa nitong mga halik habang pinipisil ang dibdib niya. Ang isa naman nitong kamay, nasa ilalim na ng naka-bunch up niyang dress at hinihimas-himas ang hita niyang naka-expose na.

#NSFW: He Can TellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon