1.2

3.1K 219 35
                                    

*Mùa hè năm thứ 1

--------------------------------------------

Lần thứ hai y gặp ngài ấy.

Là trong một hoàn cảnh trớ trêu.

Và một tình huống hết sức xấu hổ.

Đây cũng là lần đầu tiên y biết thế nào là hận thù và khuất nhục.

--------------------------------------------

Voldemort đang thưởng thức ly rượu đỏ thẳm trong ly thủy tinh một cách chậm rãi. Mắt của hắn hơi híp lại, lộ một vẻ tùy tính và bá đạo rõ rệt.

Chợt một tiếng động phía phòng ngủ lọt vào lỗ tai của hắn.

Nhíu đầu lông mày. Voldemort cất bước đến nơi phát ra tiếng động. Hắn muốn xem xem ai dám cả gan gây rối trong trang viên của hắn.

Chỉ là khi vào phòng ngủ, Voldemort bất ngờ nhìn một bọc vải trắng được gắn nơ màu xanh lục đang nằm im lìm trên giường hắn.

Đôi mắt đỏ rực của Voldemort hiện lên vẻ hứng thú. Lấy ra đũa phép chỉ vào bọc quà, thấy hiện lên không nguy hiểm.

Thì hắn mới bước đến, bàn tay tao nhã gỡ ra chiếc nơ. Không tốn quá bao nhiêu công sức. Mau chóng, món quà bên trong được hé lộ ra.

Đập vào mắt hắn là một thân thể nhỏ nhắn tóc màu bạch kim. Đang dầm dề máu tươi nằm cuộn người co ro trong đấy.

Khóe môi của Voldemort nhếch lên. Không ngờ Abraxas Malfoy lại nhanh tay đưa con trai yêu lên giường hắn như thế.

Đã đưa tới tận miệng rồi thì hắn cũng không nên bỏ qua lòng tốt của Malfoy chứ.

Bàn tay thon dài vuốt ve từng lằn roi trên cơ thể mềm mại. Vomdemort ác ý lấy ngón tay đè xuống vết thương sắp liền lại.

Thoáng chốc, máu tươi rỉ ra từ kẻ hở. Lucius đang mơ mơ màng màng trong cơn mê cũng vì đau đớn mà mở to đôi mắt đầy hơi nước.

Nhìn vật nhỏ cuối cùng cũng chịu tỉnh. Voldemort mới hơi thả lỏng tay. Liếc mắt nhìn thiếu niên đang ngơ ngác nhìn bản thân.

Lucius nhìn người đàn ông trước mắt mình. Rất quen thuộc. Vì cách đây chưa đầy vài tiếng họ đã chạm mặt nhau rồi.

Nhưng tại sao Dark Lord lại xuất hiện ở đây. Chẳng lẽ.. phụ thân muốn..... Chớp mắt, gương mặt trắng bệch của y mau chóng mất đi huyết sắc, đôi mắt cũng lộ rõ vẻ sợ hãi.

Thấy biểu hiện như thế, Voldemort cũng nhìn ra vật nhỏ này đã biết mục đích mà bản thân được đưa đến đây.

Hơi hài lòng. Hắn ghét phải giải thích dài dòng. Tự hiểu lấy là tốt nhất.

Đi đến bên giường, hắn dựa vào gối đầu. Đôi môi mỏng cười cười, bảo con vật nhỏ đang quỳ cách đó không xa.

"Em cũng biết lý do được đưa đến đây rồi chứ. Mau chóng làm nhiệm vụ của bản thân đi. Ta không thích những kẻ ngu ngốc."

Cơ thể nhỏ nhắn của Lucius hơi run run. Y hiển nhiên hiểu được nhiệm vụ của mình là phải lấy lòng Dark Lord. Giáo dục của quý tộc cho y biết đưỡc tất cả những điều đó. Thực tiễn y chưa từng làm nhưng đã từng được tận mắt nhìn thấy.

Chỉ là y sợ. Dù sao Lucius chỉ mới 12 tuổi. Độ tuổi của sự mơ mộng và ngây ngô. Vậy mà bây giờ lại gặp phải hoàn cảnh trớ trêu thế này. Mà người đưa y vào lại chính là vị phụ thân kính mến của mình.

Nhưng sự uy hiếp của Voldemort mau chóng dập tan sự chần chừ của y. Rũ lông mi dài xuống che đi đôi mắt lam xám.

Lucius từ từ chậm rãi bò đến bên người của Voldemort. Áo choàng ngủ mỏng manh từ khi nào đã tuộc khỏi vai, lộ ra bờ vai trắng nõn không tỳ vết.

Bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn rụt rè vươn ra. Sờ soạng cơ thể của người trước mặt.

Đôi tay di chuyển từ tốn. Nhẹ nhàng cởi từng nút thắt của chiếc áo. Đến khi chiếc ảo mỏng của Voldemort được cởi ra xong cũng đã mất rất nhiều thời gian. Mà lửa dục của hắn đã được nhom nhem tự khi nào.

Quá bất mãn vì sự chậm chạp này. Voldemort vung tay, từ hư không xuất hiện con rắn màu bạc. Nó bay đến bên Lucius, cuốn lấy hai cổ tay bé bỏng, quấn chặt lấy. Sau đó con rắn đông cứng lại, thành một chiếc còng hình rắn vô cùng xinh đẹp.

Hốt hoảng nhìn tay của mình mất đi khả năng nhúc nhích. Con ngươi hơi ướt át của Lucius nhìn vào Voldemort. Đổi lại chỉ là sự lạnh nhạt trong từng chữ hắn nhả ra.

"Đừng lề mề. Hầu hạ ta. Chỉ được dùng miệng."

Tay của hắn không lưu tình mà đè đầu của Lucius ấn vào hạ thân của mình. Nơi đó giờ đã hiện rõ một thứ vô cùng to lớn đang gồ lên.

Lucius bất ngờ vì động tác ấy. Nhưng mau chóng bị thay thế bằng sợ hãi. Nhưng lại không dám phản kháng.

Đôi một nhỏ nhắn hơi cắn chiếc quần cởi ra. Khó khăn lắm mới để lộ cậu bạn của Voldemort. Sự to lớn của nó khiến Lucius hơi chùn bước.

Nhưng tầm mắt lạnh lẽo từ phía trên lại khiến Lucius không thể không tiếp tục.

Lè đầu lưỡi hồng hào của mình ra. Y khẽ liếm liếm nó, một cách đầy non nớt. Cố hít lấy dũng khí, Lucius một hơi ngậm nó vào mồm.

Hương vị nồng nặc của đàn ông phả vào khuôn miệng đang nghẹn đầy của y. Một hương vị mà y của hiện giờ chưa hề có một chút nào.

Dù rất ghê tởm và muốn nôn ra. Nhưng sự uy hiếp từ người kia lại làm y buông bỏ sự phản kháng.

Hơi hơi đẩy đầu lưỡi để mát xa cho dương vật. Dùng hết khả năng vốn có để lấy lòng cậu bé này.

Tinayennhi

# 1024

- 17082018 -

[Finish] [LVLM] [Hp] Cấm Đoán Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ