*Mùa hè năm thứ 3
---------------------------------------------------
Thứ có tên gọi là dục vọng....
Tùy cá nhân mà mang một tầng ý nghĩ...
Có người nghĩ là sinh lý, chuyện thản nhiên...
Cũng có người chỉ mang dục vọng với một kẻ duy nhất...
------------------------------------------------
Đắc ý nhìn tác phẩm của mình trên thân thể trắng nõn. Voldemort không buông tha một giây một phút nào để xoa nắn.
Còn bản thân chính chủ mang dấu hiệu lại mang một cảm giác chán ghét nhè nhẹ cùng một chút gì đó mang tên vui vẻ... chăng. Dưới những cái đụng chạm kia, thân thể mới qua một trận đau tẩy rửa, nay bắt đầu nổi lên phản ứng trái chiều.
Làn da mịn màng ửng hồng lên, sắc hồng lộ khoe, khiêu gợi. Làm dấy lên thứ dục hỏa chưa bao giờ tắt của hắn.
Không màng quản đây là phòng khách, hắn cởi tung cái quần mỏng của Lucius. Hạ thân chớp mắt trần như nhộng, hiển lộ hoàn toàn trước mắt Voldemort.
Cái lạnh đột ngột xâm chiếm y, hòa cùng với lớp mồ hôi tạo một cảm giác lạnh lẽo khó nói. Y nắm tay chịu đựng run rẫy, mắt nhìn con ngươi đầy lửa dục của hắn. Biết điều câm miệng sẵn sàng cho đợt sóng tình tiếp theo.
Ngắm đôi đùi trắng nõn cùng gò mông đầy thịt của Lucius. Dương vật hơn nửa năm không xả của hắn bỗng chốc cứng rắn. Hắn chờ đến hè này lâu lắm rồi, cuối cùng cũng có thể tiết ra.
Lucius nâng thân thể lên, quỳ thẳng trên người Voldemort, đôi môi hồng hào chủ động lè lưỡi hôn hắn.
'Tách'
Một vệt nước kéo dài khỏi môi cả hai. Thấy dương vật của hắn bắt đầu nóng bừng lên. Y hiến hai đầu ngực hồng hào của mình cho hắn phá.
Hắn bóp bóp cái mông thịt, một tay kia ngậm một đầu vú hơi cứng rắn. Miệng còn lại chơi đùa cùng đầu ti còn lại.
Thỏa thích, bàn tay được hầu hạ tiếp tục di chuyển khắp nơi. Miệng không ngừng tạo những dấu hôn tuyệt đẹp trên thân thể trắng mịn.
Tay sau một hồi trêu chọc cũng đến nơi sắp chứa người anh em to lớn của mình. Ngạc nhiên vì nó đã tự tiết ra lớp dịch nhờn bôi trơn. Quả không hổ vật nhỏ trời sinh để nam nhân thao. Hai lần trước điều giáo thật không uổng công sức.
Hai ba ngón tay xông vào, kích thích hậu huyệt lâu ngày chưa đụng vào. Lucius thẳng người, áp thẳng cơ thể lên người Voldemort. Tư thế quỳ thẳng khiến y vừa khó chịu vừa thoải mái. Đầu gục xuống hỏm cổ Voldemort. Y khẽ rên rĩ đầy quyến rũ.
" Aaaa~~ Chủ nhân, cầu ngài~~ Chiếm đoạt em đi~~"
" Được, ta sẽ thỏa mãn em. Vật nhỏ dâm đãng."
Nói rồi không mất bao lâu, hắn hung hăng cắm vào lỗ nhỏ mê người. Cảm giác ấm nóng bao quanh người anh em, cúc huyệt không hổ được đào tạo. Chịu đựng một lát thì đã như dâm ma, co bóp hòng được lấp đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Finish] [LVLM] [Hp] Cấm Đoán
Fanfiction'Y không rõ thứ cảm tình của y về ngài là gì. Đó là yêu là hận hay ... có lẽ là cả hai.' - Trích Cấm Đoán - • Author: Tinayennhi • Beta-reader: @LoveNamjinforever •Disclaimer: Nhân vật thuộc về tác giả J.K.R...