*Mùa hè năm thứ 5
---------------------------------------------------
Đen là bí ẩn, là tà ác...
Đỏ là cuồng nhiệt, là mị hoặc...
Hắn có cả hai thứ đó...
Nhưng giờ y mới biết, đó còn là biến thái nữa.... =))))
---------------------------------------------------
Đôi mắt lam xám của y tóe lửa nhìn cái sextoy cỡ bự kia. Như muốn làm tan chảy nó đi, nhưng hiển nhiên sẽ không thành.
Bất lực, tay y cầm lấy nó. Ngồi trên cái giường rộng lớn của hắn, Lucius banh chân ra, lộ ra hậu huyệt hồng hào của bản thân.
Liếm liếm tay nhỏ cho ướt nhẹp, y lần mò xuống hạ thân. Ngón tay khẽ khàng đâm chọc, nướt miếng ướt át làm mềm lỗ nhỏ ra. Hỗ trợ y có thể đâm vào dễ dàng hơn.
Một ngón hai ngón rồi ba ngón...
Tiếng kêu ướt át cùng với lời nhỏ giọng rên rĩ của y. Làm không khí căn phòng nóng bỏng hơn bao giờ hết.
Nếu có ai nhìn thấy hình ảnh này, chắc hẳn sẽ hóa lang hóa sói mà để ăn tiểu bạch kim dâm đãng này quá.
Sau một hồi đâm chọc nơi mẫn cảm, cuối cùng Lucius mặt đỏ hồng, hơi thở gấp gáp dừng lại. Tay y với tới cái sextoy đáng sợ kia.
Chà sát cửa vào một lát, hít một hơi thật sâu. Y đẩy mạnh nó vào, cảm giác xé rách nơi hậu huyệt khiến Lucius la lớn.
"Aaaaaaaa!"
Máu tươi từ nơi đó chảy ra, dù đã quen với chụyên này nhưng kích thước của nó không phải đùa.
Kiềm lại cảm xúc muốn rút ra, y đẩy nó vào sâu hơn nữa. Cắn chặt đôi môi, ngăn chặn tiếng rên rĩ của bản thân. Sự va chạm của hai dị vật trong thành bích khiến Lucius đau nhức. Vừa phải đâm thứ to lớn này vào, đám rắn trong đó thì không chịu yên. Chúng muốn y sống sao?
Co rút hậu huyệt lại thật chặt, y cố gắng chống đỡ cánh tay bò đến chỗ chiếc hộp. Móc ra bình dược duy nhất chưa bị y động đến. Hít một một hơi, y nốc hết vào mồm.
Một luồng điện kì dị bò quanh người y, kích thích các bộ phận cơ thể. Cảm giác cơ thể nóng ran cùng ngứa ngáy khiến Lucius hơi quen thuộc. Là xuân dược sao!?
Nhưng khoảng vài phút sau lại đập tan suy nghĩ này. Vì cơ thể y bớt nóng đi, ngược lại là sự man mát dễ chịu làm y muốn ngủ.
Cựa quậy cơ thể, sau đó Lucius mồm chữ A mắt chữ O nhìn bản thân... OAO
Vì sao á???
Bởi từ đâu ra, trên đầu y mọc hai cái lỗ tai mèo trắng muốt, phần dưới lại lòi ra cái đuôi dài xinh xẻo.
Vô thức ngoắc ngoắc cái đuôi, y giật mình cảm thấy rất thực. Miệng nhỏ khẽ kêu.
"Meo~"
Vậy đây là loại dược gì thế này. Cư nhiên biến y thành nửa mèo nửa người. Loay hoay hoài với các bộ phận mới, Lucius không hề hay biết sau lưng bản thân đã xuất hiện một bóng đen.
Chiếc bóng cao lớn hình một ngừơi đàn ông cao to, hắn có đôi mắt đỏ u ám nhìn thiếu niên trên giường vô tư chọc ngoáy cái đuôi. Câu khóe miệng, hắn trầm thấp kêu.
"Lucius."
Giật thót vì tiếng kêu, y quay đầu lại. Phản chiếu vào con ngươi y là hắn, là người đã khiến y đau đớn, gặp ác mộng hằng đêm, cũng là người khiến y phải thành thế này.
Bất giác, Lucius đã run run dừng mọi động tác, mà gọi hắn.
"Chủ.. nhân?"
Voldemort hơi không hài lòng nhín y. Đôi mắt hắn hiện rõ điều đó, còn môi thì lại cười một cách đáng sợ.
"Chẳng phải ta đã ghi rõ rằng muốn em chổng cái mông dâm đãng xinh đẹp của em khi ta về ư? Vậy như vậy là thế nào?"
Đoạn hắn còn nhướng mày tỏ vẻ nghi vấn. Nhưng lại khiến Lucius mồ hôi lạnh ròng ròng.
"Hay là em muốn bị trừng phạt~"
Chữ 'phạt' còn được ngân dài ra một phát. Như kéo dài giùm luôn tiếng tim của y. Lucius đôi mắt đầy sợ hãi cùng nhát gan nhìn hắn. Y tuyệt đối không muốn bị phạt.
Càng bước đến giường gần hơn, tiếng gót giày va chạm vào sàn nhà. Từng tiếng kêu như nện vào tim y càng lúc càng mạnh.
Khi khoảng cách chưa đến một tấc, hắn dừng lại. Đứng ngay trước giường, Voldemort kêu y như kêu con thú cưng.
"Lại đây."
Lucius theo bản năng cơ thể mà bò tới, cái đuôi theo động tác y bò mà lúc lắc ngoe nguẩy theo. Chiếc chuông nhỏ trên cổ cũng thể hiện ra tác dụng, cứ di chuyển là lại phát ra âm thanh vui tai.
Gần mép giường, bàn tay to lớn của hắn xòe ra. Như chú mèo con thật sự, Lucius dúi đầu mình vào đó. Làm nũng cọ a cọ a.
Ngắm những gì mà y mặc trên người, Voldemort thầm cảm thán mắt thẩm mĩ của bản thân thật tuyệt.
Mèo con của hắn mặc một cái áo dài nửa kín nửa hở, nơi cần lộ thì lộ nơi không cần lộ cũng lộ nốt. Nói chung là có che bớt đi chút phần đùi non trắng nõn và hạ thân. Nhưng áo nó trong suốt mà, nên muốn thấy thì ta thấy thui~
Cổ đeo vòng màu đỏ thẫm, trên có gắn chiếc chuông vàng nhỏ nhắn, nhưng tiếng kêu rất to. Tay chân đều mang những vòng tay lắc chân tinh xảo, tuyệt đẹp, màu bạc ánh kim như làm nổi bật làn da trắng sứ không tỳ vết của y.
Phân thân thấp thoáng dưới lớp áo hơi dựng lên, nhìn kĩ sẽ rõ rằng bé đang bị trói bởi chiếc ruy băng đỏ hồng đính ren =))
Điều tuyệt nhất là hai quả tai mèo trắng muốt mềm mượt trên mái tóc bạch kim. Cả cái đuôi đang vô thức đưa đẩy trên không trung kia nữa.
Bình dược kia quả là thứ tốt, không những cho hình dáng mèo con đáng yêu này. Người uống cũng sẽ vô ý thức mà có những bản năng của loài mèo.
Hắn vô cùng mong chờ đêm nay với bé con. Và cả màn trừng phạt sắp tới nữa.
Tinayennhi
# 1086
- 10112018 -
A/N: Sốt cao, đau bụng, cả người mệt đừ, ăn gì vào là nôn ra hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Finish] [LVLM] [Hp] Cấm Đoán
Fanfiction'Y không rõ thứ cảm tình của y về ngài là gì. Đó là yêu là hận hay ... có lẽ là cả hai.' - Trích Cấm Đoán - • Author: Tinayennhi • Beta-reader: @LoveNamjinforever •Disclaimer: Nhân vật thuộc về tác giả J.K.R...