* Mùa hè năm thứ 1
-----------------------------------------------
Từ nay sẽ không còn Lucius mặc sung mặc sướng.
Chỉ có một Lucius Malfoy bị tàn phá không ra hình người.
---------------------------------------------
Còn Voldemort ở phía trên đã híp mắt thõa mãn. Tất nhiên sự phục vụ của Malfoy dưới thân không hề có chút kỹ năng nào. Nhưng không hiểu tại sao hắn lại cảm thấy vô cùng thoải mái.
Gò má của Lucius đã đơ cứng từ lâu rồi. Cự vật của Voldemort không hề nhỏ mà Lucius chỉ mới là thiếu niên chưa phát dục. Động tác sục lên sục xuống của y như được lập trình sẵn.
Bị bắt phải hầu hạ người thế này. Là quá sức với y.
Không biết qua bao lâu, khuôn miệng của y tê rần. Đầu lưỡi ngoan ngoãn vẫn liếm láp đảo qua khắp nơi trên quy đầu. Nước bọt không thể khống chế được mà rơi xuống cằm liên tục. Đôi mắt mờ sương và nước mắt đang vô định nhìn xuống phía dưới.
Bỗng cự vật trong miệng y bự lên một vòng. Làm khuôn miệng đang phải căng hết sức lại gặp thêm một lần tàn phá.
Gò má Lucius đỏ bừng lên vì nghẹt thở, nước mắt kiềm nén vỡ òa ra. Y kinh hoảng vì sự đột ngột này. Lucius hốt hoảng nhả ra, nhưng một bàn tay lại cố định đỉnh đầu của y.
Nó vô tình nắm chặt mái tóc bạch kim dài mềm mại. Bàn tay đưa đẩy đầu y đưa lên đưa xuống không ngừng.
Khoái cảm chìm ngập trong tâm trí Công tước Hắc Ám. Không ngờ tiểu mĩ nhân bạch kim nhà Malfoy lại có thể hầu hạ tốt như thế. Tới rồi..
Một dòng nước ấm nóng đặc sệt bắn vào trong cuống họng Lucius. Tinh dịch được phóng ra rất nhiều.
Bởi thế mà trào ra khỏi miệng y, rơi xuống dính đầy áo choàng của Lucius. Một phần do không kịp mà bị y nuốt xuống bụng.
Lucius gần như bất động chịu đựng cơn lên đỉnh của hắn. Y mê man không hiểu bản thân đã nuốt phải gì.
Tinh dịch văng khắp người của y, vài giọt vương vấn bên khóe miệng. Mắt đẫm nước mắt nhìn vị phía trên. Như có như không câu dẫn vị Dark Lord đang đầy khoái cảm.
Voldemort không thể không cảm thán. Nhà Malfoy quả nhiên toàn sinh ra yêu tinh câu nhân.
Đôi mắt đỏ của hắn ánh lên ánh sáng đầy đói khát. Mồi đã dâng đến rồi thì dại sao không hưởng. Hắn mạnh bạo đè thiếu niên nằm xuống chiếc giường.
Tay lột phăng cái áo choàng che khuất tầm nhìn. Hiện lên trong mắt hắn là thân thể tuyệt mỹ trắng nõn nà. Trên làn da hằn vô số vết roi đỏ, có vài cái hơi rớm màu máu. Vừa tinh khiết lại vừa cuồng dã.
Vẻ đẹp đối lập như thế làm Voldemort mê muội. Tay hắn không ngừng du di khắp cơ thể Lucius.
Chiếc lưỡi rắn đầy dịch sệt le liếm khắp nơi. Đầu lưỡi cực thích đùa giỡn với những vết tích của roi. Những hằn roi bị hắn chơi đùa đến bật máu.
Đầu ti ửng hồng bị ngón tay dài sắt nhọn vân vê đến tím bầm. Nó cương cứng như nụ hoa chớm nở. Hắn còn ác ý biến ra vài con rắn cắn tới tấp hai đầu nhũ sưng húp.
Cơ thể nhỏ nhắn 12 tuổi của Lucius mặc hắn chơi đùa ve vãn khắp nơi. Làn da bị cắn phá bật máu và đầy dấu hôn xanh xanh tím tím.
Hậu huyệt nhỏ bé cũng không thoát khỏi vận mệnh. Một con rắn to sụ chạy xuống hạ thân y. Nó vươn lưỡi ra thọt vào trong lỗ nhỏ.
Cảm giác nhột và ghê tởm bao lấy Lucius. Khoái cảm nặng nề làm y rên thành tiếng. Rồi không báo trước, con rắn ấy chui tọt vào hậu huyệt do mệnh lệnh của Dark Lord.
Lucius hét thảm một tiếng, nước mặt sinh lý chảy xuống gò mà. Y kinh sợ nhìn vị Lord kia còn cười ôn nhu nhìn con rắn.
Cảm giác điếng người còn nhiều hơn khi con rắn vào hẳn người y. Không ngừng khuếch trướng mở rộng hậu huyệt. Nó động đậy và chà sát vào nội bích mọi lúc mọi nơi.
Lucius tuyệt vọng nhắm nghiền mắt. Thế này là quá nhiều rồi. Rắn vốn là biểu tượng của Slytherin, thế nhưng sao bây giờ y lại ghét nó đến vậy.
Bị hành hạ trong nội huyệt vậy. Nhưng tiểu thành viên của Lucius lại vô cùng có tinh thần, nó dần dần cứng lại trong kích thích của thân thể.
Bé con đó vô cùng nhỏ nhắn so với cự vật của hắn. Phân thân trắng hồng nõn nà, không một cọng lông sợi tóc. Trần trụi hoàn toàn như một đứa trẻ sơ sinh.
Hưng phấn ngoi lên là thế. Hiển nhiên Dark Lord cũng rất có tinh thần nhìn tiểu phân thân. Hắn lấy tay bóp lấy và sục lên xuống đùa giỡn.
Lucius đỏ bừng mặt vì hành động này của hắn. Đây là lần đầu có người đụng vào nó. Thậm chí y còn chưa từng chạm vào. Kích thích này quá sức tưởng tượng đối với một thiếu niên 12 tuổi.
Nhưng khi y cảm giác như sắp xuất tinh lần đầu. Thì cảm giác man mát quen thuộc trườn tới. Quấn quanh phân thân nhỏ, lớp ngoài lạnh lẽo bao bọc lấy sức nóng của phân thân.
Một con rắn nhỏ khác đã khóa chặt phân thân bé nhỏ của y. Việc ngăn chặn này làm y khó chịu đến cựa quậy.
Đôi mắt tràn đầy dục vọng nhìn chằm Dark Lord.
Khóe miệng của hắn vương lên. Nhìn vật nhỏ động tình quyến rũ hắn trong vô thức. Cảm thấy cự vật dưới hạ thân đã bị lửa nóng của vật nhỏ châm ngòi.
Thân thể của bé con quả nhiên vô cùng tốt. Hắn cũng đã tận hưởng vô cùng thoải mái rồi. Thôi thì thưởng cho sự ngoan ngoãn kia một chút vậy.
Tinayennhi
# 1045
- 18072018 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Finish] [LVLM] [Hp] Cấm Đoán
Fanfiction'Y không rõ thứ cảm tình của y về ngài là gì. Đó là yêu là hận hay ... có lẽ là cả hai.' - Trích Cấm Đoán - • Author: Tinayennhi • Beta-reader: @LoveNamjinforever •Disclaimer: Nhân vật thuộc về tác giả J.K.R...