Chương 4.2

1.5K 123 2
                                    

* Mùa hè năm thứ 4

-------------------------------------------------

Khi chưa đủ lông đủ cánh.....

Đừng bao giờ hiện rõ sự phản kháng hay bất mãn....

Dại dột mà thể hiện...

Chỉ có thể nhận được câu...

Không tự lượng sức mình...

-----------------------------------------------------

Đặt tiểu Lucius mặt đỏ bừng lên giường. Voldemort đã gấp gáp cởi quần áo của y ra. Lộ ra từng mảng da thịt trắng nõn dụ nhân.

Thân thể lõa lồ trong chớp mắt, không khí lạnh lẽo làm y khẽ run lên. Đột ngột thế này, khiến y không thích ứng. Vặn vẹo, hòng che đi phần nào cơ thể mịn màng. Nhưng vô dụng, vì trên người y chẳng có một chút quần áo.

"Ngoan."

Biết vật nhỏ vẫn chưa quen, hắn ôn nhu vỗ đầu an ủi. Bàn tay ấm nóng du di khắp nơi trên cơ thể y. Truyền nhiệt độ ít ỏi để Lucius bình tĩnh.

Nhận ra thân thể đã ấm hơn, Lucius dịu lại. Vô cùng nghe lời để hắn chơi đùa trên người.

Lồng ngực phập phồng do thở gấp, đâu vú hồng hào ngạo nghễ dựng thẳng.

Hơn nửa năm chưa đụng tới thân thể mê người này. Hắn tham lam chà sát nó, không lãng phí thời gian mà vuốt ve. Cơ thể chưa phát dục hoàn toàn của thiếu niên mềm mại mà dẻo dai.

Sờ lên cảm giác vô cùng bóng loáng. Tay không cảm nhận đủ, hắn cúi người xuống, hàm răng cắn cắn đầu ti cứng rắn.

Kích thích khiến Lucius không thể không bất thốt những tiếng rên vô nghĩa. Môi y khẽ mở, phun ra từng trận hương khí mê người.

Không dám làm Voldemort mất hứng, y đưa bàn tay lên, cắn nó nhằm ngăn những tiếng rên dâm đãng thoát từ miệng mình.

Voldemort không hài lòng, ôm lấy phần thân trên của y. Gạt phăng tay đang bị y hành hạ. Đầu lưỡi cạy mở hàm răng đóng chặt của y. Mút lên đấu lưỡi thơm mềm.

Trong mơ hồ, đầu vú của Lucius run nhè nhẹ. Một mặt hắn hôn y đến ngẹt thở, một mặt tay không ngừng trêu đùa thân trên của y.

Chơi với phần trên trần trụi chưa hoàn toàn thỏa mãn. Hắn lấy một tay thăm dò xuống bộ phận sinh dục nhỏ nhắn chưa lớn lên hoàn toàn, lấy tay xoa lấy. Kích thích bất ngờ khiến y giãy dụa.

Trừng phạt nhỏ vì hành động đó, tay còn đang chơi đùa một bên đầu ti trên đó. Ác ý bấm mạnh một cái lên cái ti, đau đớn như cơn điện giật. Mà lại mang chút khoái cảm kỳ quái.

Quá bất ngờ, đôi môi y mở ra định la lên, nhưng lại gặp phải cánh môi đang hôn lấy hơn để. Nên toàn bộ tiếng thét chỉ biết nuốt trong bụng, còn nhân tiện để đầu lưỡi kia chui tọt vào sâu bên trong khoang miệng.

Đùa đã, hắn lột sạch quần áo của bản thân, lộ ra thân thể cao lớn, làn da trắng nhưng không giảm bớt sự nam tính của hắn. Lại càng làm tăng khí chất nguyên bản của hắn, tao nhã mà lãnh tĩnh. Nhưng thân dưới của hắn lại không được như vậy, dương vật thô to, hiện đang trướng lớn, đứng thẳng trước ánh nhìn của y.

Lucius đỏ mặt, Voldemort vốn rất ít khi cởi đồ trước mắt y. Nếu có cũng chỉ để trần thân trên, thân dưới chỉ để lộ ra dương vật thôi. Lần này để thưởng cho y, hắn mới cởi sạch để y thưởng thức như thế.

Lucius thì nằm im trên giường, thân thể lúc này cũng xích lõa. Gần như lần nào cũng thế, mỗi khi y lên giường là quần áo không bao giờ trên người.

Thỏa mãn cười nhìn vẻ mặt dụ nhân của y, hắn vươn tay đến hạ thể của y vuốt ve, tiểu phân thân non nớt vừa ẩm ướt lại mềm mại.

Tay hắn tách bắp đùi y ra, mặt chôn trên nơi riêng tư đó. Vừa liếm phần đùi trong, lại cắn và mút tạo nên những dấu hôn xinh đẹp đỏ tươi. Tay rảnh rỗi chơi đùa phân thân khiến nó mau chóng dựng lên.

Vẫn còn mang chút non nớt, cơ thể lại quá nhỏ để nhận được những kích động ấy. Không chống lại nổi những đùa bỡn ấy, trong nháy mắt hạ thân đã đến cuối, cổ Lucius không kiềm được phát ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào mê người.

Mấy chốc, y đã hoàn toàn bắn ra trước sự chứng kiến của hắn. Hơi liếm môi nhìn vật nhỏ thở gấp không ngừng, câu nhân nhìn hắn.

Hắn lấy tay quệt chút tinh dịch được y bắn ra. Không cần tìm đâu xa, lấy lớp nhờn tinh này xoa lên hậu huyệt hồng hào. Tay đút vài ngón vào bôi trơn, quá quen thuộc với quá trình tiền diễn, lỗ nhỏ mau chóng mềm mại mời gọi người vào.

Không nhịn nữa, cơ thể Voldemort nóng lên, hạ thân đã trướng lến tức người, cần gấp chỗ phát tiết. Hắn đứng lên, đem một cái đùi của y gác lên trên vai. Để dương vật cứng rắn ngay trước cửa vào.

Quy đầu to lớn không ngừng ma sát tạo cảm giác mãnh liệt. Thân thể cường tráng của hắn 'Phạch' một cái vào gần như hoàn toàn. Dương vật mau chóng được bao bọc bởi cảm giác ấm nóng cùng mềm mại.

Cơ thể thả lỏng đến tận cùng, rút ra một chút, hắn lại đưa đẩy vào trong cúc huyệt mềm mại thêm nữa. Cứ như vậy, từng động tác tiếp theo cứ quen thuộc mà thực hiện.

Lucius cũng rên rỉ đứt quãng, không tự chủ mà đung đưa theo nhịp với hắn. Chẳng bao lâu cao trào của cả hai đã đến.

Dương vật của hắn nóng bừng, trướng lớn thêm một vòng, cùng đi với hắn có tiểu phân thân non nớt của y.

Dòng tinh dịch nóng hổi phun ra, nhiễm trắng một vùng hạ thân y. Trên bụng hắn cũng lác đác vài dòng nước xinh đẹp.

Cũng vào khi ấy, một đạo ánh sáng sắc nhọn hướng đến trái tim Voldemort mà đâm tới

Tinayennhi

# 1059

- 12102018 -

A/N: Bây giờ là 10h tối ở VN, cũng chính là ngày mới ở giờ Hàn. Ngày 13 tháng 10, cảm ơn vì đã sinh ra vào ngày này 23 năm trước. Cảm ơn vì đã là một mẩu của chống đạn.

Mau khỏe Jimin nhé, 24 tuổi rồi, đừng làm mình bị thương nữa ^^ Mọi người xót lắm.

[Finish] [LVLM] [Hp] Cấm Đoán Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ