Chương 4.1

1.6K 130 12
                                    

*Mùa hè năm thứ 4

-----------------------------------------------

Khi chúng ta chọn một con đường để đi....

Không bao giờ tất cả đều là hoa cả....

Mà trong đó cò cả chông gai, đất đá, vật cản...

Thậm chí con đường có thể bị đứt đoạn....

Nhưng dù là ai, cũng phải chịu trách nhiệm với con đường mình đang đi...

------------------------------------------------

Suốt cả một năm học sau đó, Lucius luôn ở trong tình trạng mơ mơ màng màng. Đi học thì quên mang sách, đi ăn thì chọc nhầm miếng thịt qua miếng rau, đi đứng thì cứ lảo đảo, có ngày suýt té không chừng.

Khụ, tất nhiên nói cũng hơi quá nhưng Lucius hồn sắp lìa khỏi xác thiệt rồi.

Về đến phòng ngủ, không quan tâm mặt mũi quý tộc. Y thả mình xuống giường, lăn qua lăn lại như mèo con. Chơi chán chê, y ngồi dậy, tay còn không quên ôm cái gối xinh xinh mềm mềm. Vừa suy nghĩ, cằm y khẽ cọ lên chiếc gối.

Đã sắp kết thúc năm học rồi. Bản thân y phải dùng bộ mặt gì để đối xử với Lord Voldemort đây??

Trong đầu y luôn vẩn vơ cái hình ảnh cây gậy đầu rắn bị trưng dụng trong thư phòng của Dark Lord. Nó mâu thuẫn cực kỳ với những tình cảm y dành cho hắn. Y cảm kích ngài vì giúp đỡ y nhưng cũng hận ngài. Dark Lord đã mang tình cảm gì khi làm vậy với y. Là lợi dụng, hay một cái gì khác?

Rồi nhìn xuống lồng ngực trái của mình. Nơi chứa một dấu hiệu xinh đẹp, nhưng cũng mang đầy sự sỉ nhục.

Y phải làm sao đây??

Đôi mắt lam xám chứa đầy hoang mang. Y cũng chỉ mới 15, một lứa tuổi quá đỗi ngây thơ. Một lứa tuổi chưa đủ lông đủ cánh. Một lứa tuổi những thứ quá phức tạp chỉ khiến con người ta nông nổi.

Nhưng lại nhớ đến những hình ảnh trong chậu tưởng ký. Một thứ gọi là hận thù mon men trong tim y.

Đôi mắt trong suốt ấy dần đọng lại thành một vũng nước sâu. Thăm thẳm như đáy biển khơi, như lòng người khó đoán. Lucius đã quyết định một vấn đề trọng đại. Kế hoạch bắt đầu vạch ra trong đầu y.

-------------------------------------------------

Cầm khóa cảng, truyền ma lực vào. Sức mạnh quen thuộc hút lấy y.

Bây giờ đã là hè, khoảng thời gian quý báu của tụi học sinh. Được vui chơi, đùa giỡn thỏa thích, ai ai cũng mong chờ. Nhưng trong đó không bao gồm Lucius.

Hiện tại y cần đến trang viên Voldemort, ngoan ngoãn làm vật nhỏ của hắn.

Bước vào phòng khách, như năm ngoái, Voldemort hiện tại đang ngồi trên sô pha. Với tư thế tao nhã vô cùng, tay của hắn còn cầm một ly rượu đỏ tươi, như máu người. Cùng bộ đồ đen, mái tóc đen và con ngươi đỏ, hắn trong giống hệt như một tên quý tộc ma cà rồng trong truyền thuyết.

Kiềm chế lại con tim đang đập liên hồi. Buông tay để hành lý cho bọn gia tinh. Y nhẹ nhàng đến gần hắn.

Hiển nhiên hắn cũng thấy y, tay để ly rượu trên bàn. Voldemort mở tay ra, lộ ra hai bắp đùi chắc khỏe.

Biết ý, Lucius nhẹ nhàng đặt mông mình lên đùi hắn. Tay ôm cổ Voldemort, đầu dụi dụi vào hõm cổ đầy mùi huân hương nam tính của hắn. Miệng nhỏ thốt ra những câu chào hỏi tưởng như bình thường nhưng lại mang đầy sự quyến rũ.

"Chủ nhân, Lucius về rồi~~"

"Ừm, Lucius ngoan."

Voldemort vô cùng vui vẻ thưởng thức vẻ dựa dẫm của y. Hắn không keo kiệt, tay xoa xoa mái đầu nhỏ của y coi như phần thưởng. Mũi hít hà hương thơm thoáng qua của thiếu niên tuổi đời đẹp như hoa.

Thưởng thức đủ gương mặt tinh xảo cùng vành tai đỏ bừng của y. Tay hắn lại tiếp tục mò mẫm thắt lưng nhạy cảm của y. Thấy gò má đã hồng nay thêm đỏ mới hài lòng buông tha chút xíu. Dù sao lát nữa cũng ăn, giờ cho vật nhỏ thoải mái chút vậy.

Voldemort hiện tính tình đang tốt, hỏi thăm năm học này của Lucius thế nào. Tông giọng trầm ấm của hắn khi nhẹ nhàng cất tiếng quả thật có thể mê hoặc hơn hàng ngàn người
"Năm học này như thế nào?"

Vẫn chưa trải sự đời nhiều, Lucius hơi hơi bị mê hoặc. Tham luyến nhìn hắn, đôi ngươi mất đi tiêu cự. Nhưng nhanh chóng, biết mình thất thố nên cúi đầu, quy quy củ củ đáp lời.

"Vẫn học những thần chú vô vị. Dự là năm sau em sẽ thành huynh trưởng."

Đoạn cuối còn cười híp mắt một cái để thể hiện sự tự hào. Được làm huynh trưởng, là một vinh dự vô cùng lớn lao đấy. Đôi mắt nhìn Dark Lord cầu khen ngợi.

Voldemort tất nhiên sẽ cho bé con này một phần thưởng. Nhưng nó không ở đây.

Nghĩ rồi, hắn vuốt ve sống lưng tinh tế của y. Đôi mắt đỏ ánh lên lục quang, nhìn sao cũng thấy vô cùng kì dị và rợn người. Nhẹ nhàng dụ dỗ.

"Giỏi lắm bé con, em muốn được thưởng?"

Gật gật đầu nhỏ, y hiển nhiên sẽ muốn rồi. Được thưởng mà ai chả muốn. Gương mặt hoan toàn lộ vẻ mong chờ.

"Được thôi, nhưng phần thưởng của em sẽ không ở chỗ này."

Bế thốc Lucius lên, Voldemort đem y vào phòng ngủ thẳng tiến. Đến lúc này hẳn ai cũng sẽ hiểu phần thưởng là gì rồi.

Lucius cũng thế, y vùi đầu vào lồng ngực hắn. Chờ đợi phần thưởng mà hắn nói. Gương mặt bị che dấu nổi lên những vệt đỏ khả nghi.

Là đang mong chờ hay sao đây???

Tinayennhi

# 1004

- 12102018 -

A/N: Jimin à, Happy birthday to you.

[Finish] [LVLM] [Hp] Cấm Đoán Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ