An Lai nghĩ không ra vì sao Viên Thanh Cử lại đột nhiên không vui, ngay cả bác Hách dẫn Hoàng Thuyền và Hoành Ca đến nhưng anh vẫn có chút không yên lòng.
Hoàng Thuyền và Hoành Ca là hai anh em, Hoàng Thuyền lớn hơn, họ đều có biết chút võ, thoạt nhìn cũng trầm ổn. Viên Thanh Cử nói với cô sau này bất kể đi đâu, chỉ cần anh không thể đi cùng thì nhất định phải mang theo bọn họ. An Lai cảm thấy anh rất khoa trương, nhưng có người ngoài ở đây cô cũng không tiện làm anh mất mặt, chỉ có thể thuận theo gật đầu đáp ứng.
An Lai cấp tốc giải quyết đồ ăn trong chén mình,
"Tôi xong rồi, tôi về phòng trước."
Viên Thanh Cử và thêm hai ngụm cơm vào miệng:
"Cùng nhau đi."
An Lai nhíu mày, đêm nay Viên Thanh Cử rất kỳ lạ, không nói đến đồ ăn, mà ngay cả cơm anh cũng không ăn thêm, bát cơm nhỏ như vậy, lúc cô không đói còn có thể ăn thêm một chén. Nhưng mà cô cũng không nói gì, lẹt xẹt lê dép chạy lên lầu mở TV, đêm nay có tiết mục giải trí cô thích.
Viên Thanh Cử im lặng đuổi theo lên lầu xem TV cùng cô, một lát sau lại xuống lầu cầm ly nước lên:
"Uống thuốc."
Từ sau khi anh phát hiện cô bỏ thuốc, mỗi lần anh đều giám sát cẩn thận, nếu anh không ở nhà thì tới phiên bác Hách làm giúp, nói chung cô không còn cơ hội nào bỏ thuốc đi nữa.
An Lai ôm một con thỏ bông lớn, ngồi trên mép giường xem TV, nhưng lại phát hiện không thể nào an tĩnh được, xem không vô. Cô bất chợt quay đầu nhìn Viên Thanh Cử đang dựa vào đầu giường ngồi sau lưng mình, kết quả phát hiện lần nào anh cũng đều nhìn mình chằm chằm, thấy cô quay lại thì mỉm cười dịu dàng với cô. Điều này khiến cô càng thêm không an tâm, dứt khoát tắt TV, đi qua bên người anh ngồi xuống.
"Tâm tình anh không tốt sao?"
Viên Thanh Cử có chút kinh ngạc với hành động của cô, nhưng anh nhanh chóng lấy lại tinh thần, rút con thỏ bông trong người cô ra ném tới cuối giường, rồi kéo cô qua nói:
"Không có."
"Nhưng anh cứ nhìn tôi!"
"Khụ khụ... Lai Lai, em thật sự là thần logic, anh nhìn em và tâm tình không tốt có quan hệ nhân quả gì sao? Với lại anh nhìn vợ mình còn cần có lý do nữa sao?"
Nghe qua thì rất có lý, nhưng An Lai cảm thấy có chỗ nào không đúng.
"Cô bé ngốc, đoán linh tinh còn không bằng nghĩ xem ngày mai em muốn ăn cái gì."
An Lai chu chu mỏ không đáp, Viên Thanh Cử lại nói:
"Gọi anh."
"A?" Chủ đề đổi cũng nhanh quá rồi.
"Anh nói em gọi anh một tiếng."
"Ừm..." Được rồi, cái này An Lai có chút khó xử. Mấy ngày nay cô thật đúng là không thật sự gọi anh ta, dù sao cô mở miệng anh cũng biết là cô đang nói chuyện với anh.
Viên Thanh Cử chọt chọt ngực cô:
"Hé miệng."
An Lai ôm ngực trừng anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên ] NẾU CÓ DUYÊN TRỌNG SINH -- Nhất Niệm
RomanceTại Thanh Yển là người nghe nói đến Viên Thanh Cử đều biết, vợ của anh là do anh dùng thủ đoạn cướp về. Tỉnh dậy sau tai nạn, mất trí nhớ cùng với cú sốc quá lớn, cô ngỡ rằng mình trọng sinh trở thành một phu nhân giàu có . . . Rồi cô yêu anh, so...