CHƯƠNG 9

251 25 0
                                    

Khoảng 3 giờ sáng, tiếng còi xe ing ỏi làm Mẫn tỉnh giấc, cậu nhìn sang Chính Quốc đang say giấc nồng rồi lại vội vã liếc nhìn con xe quen thuộc phía sau.
-A !!
Chiếc xe nhanh chóng lách sang cạnh xe hai người, Hạo Thạc hơi ló đầu ra cửa.
-Về thôi.
Thạc để lộ dáng vẻ mệt mỏi với hai quần thâm mắt, miệng nở nụ cười dịu dàng.
-Còn xe này thì sao ?
-Lát kêu người kéo về.
Cậu nhanh chóng dọn đồ đạc của mình và Quốc, kéo anh ra khỏi xe.
Trên đường, Chính Quốc chả nói gì, cúi mặt vào máy chơi game, Chí Mẫn và Hạo Thạc trò chuyện rôm rả phía trước.
-Anh Quốc, lát anh muốn ăn gì ?
-Sao cũng được, nhớ mua sữa chuối.
Cậu cười tươi, kiểm tra lại đồ đạc trong giỏ xách.
Xe dừng lại tại nhà anh, Mẫn tay xách nách mang đồ đạc vào nhà, anh thì tay không đi phía trước. Hạo Thạc vốn định vào ăn sáng cùng hai người nhưng lại bị Chính Quốc đuổi đi.
-Anh tắm rửa rồi ngủ lại một tí đi, vẫn còn sớm.
-Cậu nghĩ tôi ngủ lại được không ?
Mẫn nhướn mày, đem đống quần áo bỏ vào máy giặc. Khoảng nửa tiếng sau cậu mới chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi. Lúc quay sang thì anh đã ngáy khò khò từ lúc nào. Chí Mẫn phì cười, ca sĩ nổi tiếng thì cũng là con người thôi.
Cậu tắm rửa, thay quần áo sạch sẽ rồi mới tựa vào sofa nghỉ ngơi. Cơn buồn ngủ lại ập đến, không gian tĩnh lặng, chỉ còn nghe tiếng thở dịu dàng của cả hai.
-Dậy đi, ông đây phải đi đánh thức cậu à, DẬYYY !!!
Chính Quốc hét lên, từ sâu thẳm trong giấc mơ, Mẫn có thể nghe thấy nó. Một con thỏ thành tinh đang gầm lên, đòi bắt cậu. Cậu cố chạy thục mạng trong giấc mơ. Mẫn bị anh đạp một phát rơi xuống ghế.
-Awww...
-Trễ rồi cái tên ngốc này.
Anh lại hét vào tai cậu. Chí Mẫn bây giờ mới tỉnh ngủ hẳn.
-Chúng ta đi bằng gì hở anh ?
-Bộ tôi có một chiếc xe thôi sao ?
Anh ném cái chìa khóa xe vào người cậu. Mẫn nhanh chóng xuống gara lấy xe.
Trước giờ quả thật cậu không để ý phía sau bức tường ấy là hai chiếc xe y hệt chiếc lúc trước. Anh mua ba chiếc xe giống nhau để làm gì ?
Mẫn cũng không quan tâm nhiều, có lẽ bọn nhà giàu nó đều khùng khùng vậy.
Hai người rời khỏi nhà lúc năm giờ rưỡi, cậu phải mài mò lái xe suốt hai tiếng mấy mới đến nơi. Chưa kể cái máy của Chính Quốc cứ la làng lên khi cậu đi sai đường và tiếng cười thỏa mãn của anh thì Chí Mẫn gần như phát điên lên.
Địa điểm quay MV lần này của Quốc là ở đỉnh núi. Ở đây quả thật rất nóng, lại còn nhiều muỗi. Có lẽ cậu hiểu tại sao anh không cho cậu đi cùng rồi.
Dù là mới sáng sớm nhưng trường quay đã vô cùng đông người, đạo cụ vô cùng nhiều. Cậu ngó nghiêng, nhìn xung quanh.
Anh quát : -Nhìn cái gì ? Không có việc thì cứ ở trên xe, tôi cần gì sẽ gọi.
-Cho em theo đi, em muốn xin chữ kí anh Dương.
Dương Hàm là ca sĩ solo ra mắt cùng lúc với Chính Quốc. Khá thành công với hình ảnh bad boy nhưng sau đó lại gặp trục trặc với tin cặp kè với bà cô già nào đó.

Hóa ra anh vẫn ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ