"Ba, chúng con thực sự phải sống chung với cô ta cả đời ?" liếc nhìn em bé đang cuộn mình nằm trên giường chiếc giường màu trắng rộng lớn một cái rồi đi ra khỏi phòng. Jin hướng người đàn ông trung niên có lấm tấm vài lọn tóc bạc, trầm giọng hỏi.
Nhìn sáu đứa con tuấn mỹ của mình, ông chậm rãi "Nếu không muốn người này làm vợ con cả đời thì hãy cố gắng làm sao để cho bản thân hoàn hảo và sáng chói đi."
Bỏ qua những cái cau mày của con trai, ông tiếp tục "Vì khi các con có quyền lực, có tiền, các con sẽ có tất cả. Đừng nghĩ ba không biết các con đang đắm say thiên kim nhà họ Lee."
"Ba..._"
"Thiên kim kia có thiếu gia nào mà liếc mắt một cái liền không yêu ?" ông cười "Ta là vì muốn tốt cho các con, ta còn đặt họ tên mỗi đứa mỗi khác nhau để sau này mấy con còn có sự nghiệp riêng của mình. Bây giờ các con còn non nớt, đứa lớn nhất cũng mới có 20 tuổi, còn chưa biết sự đời là gì nên dù con có là gì của thiên kim kia đi nữa, thì cả hàng chục vị thiếu gia, những người có địa vị, sẽ dễ dàng khiến con mất tất cả, bao gồm cả Lee Hana."
"..."
Bầu không khí yên lặng đến nghẹt thở, không ai trong số sáu chàng trai cao to lên tiếng. Vì họ biết cha họ nói đúng, họ chẳng qua là những thiếu gia sống dưới sự che chở của gia chủ nhà họ Bang.
"Nên, ba đã tìm một nữ nhân xinh đẹp làm vợ các con. Tên Shin Anyi, 20 tuổi."
Rồi ông xoay bước đi xuống dưới lầu, bỏ lại sáu bóng dáng cao to đầy ưu thương kia.
"Jin hyung..." Hoseok lấy tay che đi đôi mắt, thở ra một hơi đầy mệt mỏi.
Họ còn là sinh viên, còn đang trong tuổi xuân, còn đang cùng nhau trải qua những tháng ngày vui vẻ, còn biết đắm say một ai đó.
Vậy mà, chỉ dựa vào một câu nói của cha, một người phụ nữ chưa biết mặt, một đứa bé sơ sinh không biết từ đâu nhặt về. Đã làm tự do của họ không cánh mà bay.
"Thế bây giờ chúng ta là ba của đứa bé sao ?" Jungkook nhìn anh cả, nhẹ nhàng mở cửa rồi bước vào phòng.
Mấy ông anh cũng chần chừ mà theo Jungkook đi vào.
"Tỉnh." Yoongi hất mặt về phía đứa bé trên giường.
Jimin ngồi dậy, chỉ cảm thấy đầu óc một trận choáng voáng. Đôi mắt màu tím trong suốt đảo quanh nhìn những gương mặt điển trai trước mắt.
Hảo đẹp trai a ~
Jimin muốn mở miệng hỏi họ là ai, nhưng vừa mở miệng liền chỉ phát ra được tiếng " Oa oa" trong trẻo như tiếng em bé.
Hớ ?
Jimin nâng hai bàn tay nho nhỏ xoa mặt mình, khóc không ra nước mắt.
Sáu người ngày khi nhìn thấy đôi mắt màu tím kia thì đơ người ra. Họ chưa bao giờ được thấy đôi mắt nào vừa xinh đẹp trong trẻo vừa huyền bí đến như thế.
Bỗng dưng họ thấy đôi mắt đứa bé hiện lên tia hoảng loạn, đứa bé lấy tay xoa xoa gương mặt nhỏ nhắn của mình, khoé mi lệ như muốn tràn ra mà không được.
Chỉ là một đứa trẻ mới sống được có 10 tháng, vì cái gì phải sợ hãi đến thế ?
"Này."
Taehyung chủ động đến gần đứa bé, trong mắt đứa bé từ hoảng loạn chuyển sang nghi hoặc nhìn chằm chằm anh.
"Sao trong mắt con lại có nghi hoặc nhỉ ?" Taehyung ngồi xuống bên cạnh Jimin, vuốt ve đôi mắt cậu.
"Nghi hoặc ?" Namjoon nhướng mày.
"Vâng, như là muốn hỏi 'chú muốn làm gì ?' ấy." Taehyung nghiêng đầu nhìn Jimin "Cho dù con muốn uống sữa thì bọn ta cũng không có đâu."
"..." năm người còn lại dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Taehyung, ngươi thích thì vạch áo ra đi cho thằng bé uống đi!
"Có nên đặt tên có bé không nhỉ ? Con của chúng ta thì phải do chúng ta đặt tên chứ nhỉ ?" Jin ôn hoà cười, ngồi vào chỗ còn lại bên cạnh Jimin.
"... Namjin ? Kookmin ? Hopega ? Taemin ?..."
Mỗi một cái tên Yoongi nói ra, Jimin rất nhiệt tình mà lắc đầu.
"Thế chẳng lẽ bây giờ con viết cái tên con muốn ra cho ta coi à ?" Hoseok cười khổ xoa đầu Jimin, chính mình cũng phải thừa nhận cách đặt tên của ông anh nhà mình rất là...xuất sắc ?
Jimin gật gù khiến sáu người lớn kinh ngạc mà nhìn nhau.
"Nhóc, con có thể hiểu bọn ta nói gì sao ?" hai tay nâng lấy gương mặt nhỏ nhắn kia, đôi mắt Taehyung sáng lên tựa như có thể đốt cháy ánh mắt người nhìn.
Jungkook im lặng bỏ qua ông anh nhà mình, lấy một cây bút chì, một tờ giấy và cuốn tập để lót giấy, đi đến bên giường, quỳ một chân xuống, đưa cho Jimin.
Jimin tay nhỏ cầm bút có chút khó khăn nhưng cậu vẫn cố. Một tay vịn tờ giấy, một tay viết xuống. Đôi mày thanh tú của Jimin cau lại, biểu tình như đang làm một chuyện rất khổ sở.
Jimin viết xong thì cười một cái, cầm lấy tờ giấy giơ lên cho sáu người kia xem, môi còn mấy máy bập bẹ mấy tiếng "N..nè.."
Jungkook nhìn tờ giấy ghi mấy chữ tiếng Hàn "Park Jimin ? Con muốn tên này sao ?"
"D..dạ.." nụ cười rạng rỡ của Jimin vẫn giữ nguyên trên môi.
"Chúng ta chưa có ai họ Park, đặt như vậy cũng được. Nhưng mà..."
Jin nhìn tờ giấy có những nét chữ xinh đẹp nắn nót màu đen.
"Con mới 10 tháng, sao lại biết viết chữ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
Short StoryTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...