Đồng hồ điểm 16h40, Kim Taehyung đã thấy Jeon Jungkook quần áo tươm tất chuẩn bị ra ngoài. Hắn nhìn cậu từ trên xuống dưới,sau đó nói :
"Gu thời trang của cậu tệ như vậy ạ? Suốt ngày chỉ có áo thun."
Jeon Jungkook nhìn xuống một lần nói :"Áo thun có gì không tốt? Tôi thích là được."
Mang giày rồi bước ra cửa, Jeon Jungkook vứt lại một câu :"Tôi đi đây."
Kim Taehyung hừ lạnh, rồi cũng lên lầu chuẩn bị đi gặp đám bạn của mình.
Khoảng nửa tiếng sau, Kim Taehyung đã ngồi trong quán Bar với đám bạn thân. Những người bạn này đều là bạn nói khố của hắn, cùng hắn chơi đùa từ năm 3 tưởi cho đến lên trung học. Bởi vì tử nhỏ đã sống chung trong khu biệt thự Minh Sương, cho nên họ đều là những thiếu gia nhà giàu.
Min Yoongie nói :"Này anh bạn, ngày mai cử hành hôn lễ rồi, sao không mời bọn này đến chơi hả?"
Kim Namjoon cũng lên tiếng :"Phải đó, chúng ta lớn lên cùng nhau, trong mấy anh em đây chưa ai cưới vợ, ông là người đầu tiên, phải mời cả bọn chứ."
"Đừng nói nữa, tôi đang ngao ngán đây." Kim Taehyung thở dài, uống một hơi hết sạch rượu.
Jung Hoseok hỏi :"Đã sống chung với nhau rồi, chắc cậu cũng đã nhận xét rõ về ngoại hình rồi chứ? Đẹp không?" Vẫn là vấn đề này.
"Cũng tạm." Kim Taehyung đáp.
"Ông lo gì, ngày mai chúng ta được diện kiến "vợ bạn" rồi." Min Yoongie nói.
Kim Namjoon hỏi :"Câu này nghiêm túc, tôi muốn hỏi ông dự tính thế nào về tương lai?"
Kim Taehyung rót rượu ra ly, nói :"Không dự tính gì rắc rối, đợi ba tôi chầu trời thì đuổi cậu ta đi."
"Chuyện đó có sá gì, tôi nghĩ chưa đợi ba ông qua đời, thì chính ông đã mê luyến cậu ta. Thẳng thì chưa chắc sẽ không cong, mà cong rồi thì đừng mong thẳng lại." Jung Hoseok nói.
"Cậu bớt nói nhảm đi, tôi không bao giờ thích đàn ông." Sắc mặt Kim Taehyung rất không tốt, cho nên cả bọn không dám bàn về việc này nữa.
-------------------------------
Buổi sáng hôm sau, Kim Taehyung và Jeon Jungkook phải dậy sớm để thay lễ phục. Bọn họ không cần làm các thủ tục rắc rối, bởi chỉ là tượng trưng thôi.
Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook khoác lên mình bộ vest đem tuyền, cậu đang gắn nơ vào áo, liền nghe hắn cười khẩy một tiếng:
"Lơ ngơ y hệt bò đeo nơ."
Jeon Jungkook cũng không vừa, đốp lại :"Còn anh đen thùi lùi như con quạ."
"Cậu cũng không nhìn thử xem mình đang mặc màu gì à."
"Tôi mặc thì đẹp khỏi chê."
Hai người còn đang anh một câu tôi một câu, bỗng nhiên bên ngoài có tiếng gõ cửa, một cô gái xinh đẹp bước vào.
"Ah, chị !"
Chị của Jeon Jungkook tên là Jeon Jung Ah, năm nay đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung xinh đẹp, hai chị em có nét giống nhau, đều thanh nhã dễ nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu lầm cưới sai
FanfictionThể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Ngược trước ngọt sau Tác giả :Sana Hoàn : 56 chap