Chap 23

12.7K 732 120
                                    

Ba người đi ra được đến cửa công ty thì may mắn là nhân viên đã về hết, chỉ còn lại hai anh bảo vệ, họ thấy thế thì liền nhận chìa khóa của Park Chanyeol chạy đi lấy xe ra giúp giám đốc.

Park Chanyeol phụ trách lái xe, cậu ngồi ghế sau cùng Kim Taehyung. Lúc này hắn nhắm mắt dựa vào ghế, không nhấc tay lên nổi, cũng không nói lời nào.

Khoảng vài phút sau, Park Chanyeol mới lên tiếng hỏi :

"Ngài Kim, tôi đưa ngài đến bệnh viện..."

"Không cần, về nhà." Kim Taehyung chỉ nói bốn chữ, không thêm không bớt, mà bốn chữ này gần như rút cạn khí lực của hắn.

Bởi vì liên tục hai ngày không ăn gì, còn bôn ba mệt mỏi, truyền dịch ở bệnh viện xong thì đến công ty làm việc, hắn vẫn chưa nghỉ ngơi đủ. Buổi trưa bà Kim đến bệnh viện năn nỉ mãi hắn mới chịu ăn một ít cháo, ăn xong thì nôn, cho nên suy yếu là chuyện đương nhiên.

Jeon Jungkook gọi điện về nhà nói chị bếp hầm canh gà nhân sâm, sau đó ngồi yên bên cạnh, không nói gì nữa. Thấy hắn như vậy, đột nhiên cậu có cảm giác một luồng áp lực không lời đang bủa vây.

Về đến nhà Park Chanyeol phải cõng Kim Taehyung vào, bởi vì ngay cả bước xuống xe hắn cũng không làm nổi.

Jeon Jungkook biết lần này nghiêm trọng rồi, Kim Taehyung làm việc quá độ nên lao tâm lao lực ngã bệnh.

Jeon Jungkook bưng canh gà lên phòng đút cho Kim Taehyung, sau khi hắn uống tầm nửa bát, cậu mới bưng xuống.

Park Chanyeol lúc này vừa cúp máy sau khi nói chuyện với bác sĩ, hắn thấy Jeon Jungkook, nửa muốn nói nửa lại thôi. Cuối cùng hắn chọn cách im lặng.

Bác sĩ truyền dịch xong, dặn người nhà để hắn ngủ nhiều một chút, đừng quấy rầy hay đánh thức hắn. Đặc biệt không nên làm việc hay suy nghĩ nhiều trong vài ngày để cơ thể hội phục lại.

Park Chanyeol có việc nên không ở lại, anh nói với Jeon Jungkook :"Mong cậu chăm sóc ngài Kim thật tốt." Bởi ngài ấy đã đai lòng vì cậu quá nhiều rồi.

Jeon Jungkook đâu hiểu đầu cua tai nheo gì, cho nên chỉ gật đầu thôi.

Kim Taehyung ngủ từ buổi chiều cho đến trưa hôm sau vẫn còn rất mệt, hắn không muốn ăn, cũng không muốn uống, vẻ mặt tràn ngập mệt mỏi và tiều tụy đáng thương.

Jeon Jungkook quyết định nghỉ ở nhà để chăm sóc Kim Taehyung, có điều sáng nay đồng nhiệp có việc cần cậu, bởi vì hôm qua bọn họ phải làm việc nhóm nên hôm nay không có cậu sẽ rất rối, cho nên cậu đành phải ở lại công ty vài giờ.

May là khi cậu trở về Kim Taehyung vẫn chưa tỉnh lại. Cậu xuống bếp cùng chị bếp nấu cháo, hầm canh để hắn tỉnh dậy có cái để ăn.

Lí do Kim Taehyung tỉnh lại mà không thấy khỏe là bởi trong lúc mộng mị hắn vẫn cảm thấy đau lòng, rất bi thương bởi những tin tức mà hắn nhận được. Ngay cả giấc ngủ là liều thuốc duy nhất giúp hắn tạm thời quên đi chuyện thống khổ này, nhưng vẫn không cách nào ngủ ngon được.

Yêu là đau, biết đau mà vẫn không ngăn cản con tim mình. Tình cảm không phải là vòi nước, muốn đóng là đóng, muốn mở là mở. Hắn chẳng thể làm gì khác hơn.

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ