Chap 50

18.9K 637 175
                                    

Jeon Jungkook sắp xếp hành lí xong vẫn không còn cách nào ngủ được. Đồng hồ đã điểm 00h, cậu ngồi dậy, mở cửa ra ngoài.

Rón ra rón rén bước về hướng căn phòng mà cậu đã đến đó được mấy lần rồi, cậu thật sự muốn gặp hắn. Dù chỉ là gặp thôi cũng được, về sau không còn nhiều cơ hội để thấy hắn, cho nên nhân lúc này tìm hắn, nhìn hắn thêm vài lần nữa.

Giờ cậu mới thấy mình tham lam quá đỗi. Ngay cả nhìn hắn cũng mong muốn một lần lại một lần nhìn thấy, chỉ nhìn thôi cũng đủ mãn nguyên rồi. Đây không phải là hèn mọn, mà là tình yêu. Chỉ có yêu nhau mới không đợi được, nhớ nhung đến mức không nhìn thấy sẽ bứt rứt.

Hắn đối với cậu có khác gì ma túy đâu, thậm chí còn hơn như thế. Mới không gặp một ngày đã thấy khó chịu vô cùng. Người ta nghiện ma túy có thể áp chế cơn nghiện được, còn cậu thì không kìm chế được nỗi nhớ nhung dâng trào trong lòng, chỉ có gặp hắn mới giải tỏa được, mới vơi đi được.

Chợt nhớ lại trước kia hắn cũng yêu cậu như vậy, cũng từng muốn tham làm nhìn cậu như vậy. Chỉ là lúc ấy cậu quá đỗi phũ phàng, suốt ngày tìm cớ ra ngoài trốn tránh hắn.

Khi ấy hắn làm sao mà chịu được?

Mọi thứ cậu làm với hắn bây giờ đều trút hết lên đầu cậu, mà cậu thì không chịu đựng giỏi như hắn được.

Đã lâu rồi không nắm lấy bàn tay hắn, không được hôm hắn, không được nằm cạnh hắn, thật sự cậu thấy rất mất mát, trong lòng chỉ có một ý niệm mãnh liệt, rằng mong được ở bên cạnh hắn mà thôi. Giờ cậu cái gì cũng không cần, chỉ cần hắn là đủ.

--------------------------

Kim Taehyung lúc này mới về tới. Hắn đi đến phòng của Jeon Jungkook, nhưng chưa kịp rẽ vào thì thấy cậu mở cửa phòng, lén la lén lút đi ra ngoài.

Đã nửa đêm, cậu ra ngoài làm gì? Thế là hắn bất động thanh sắc đi theo cậu.

Đi được một đoạn dài, hắn mới phát hiện, con đường này dẫn đến phòng hắn mà? Cậu đến đây làm gì?

Jeon Jungkook dùng thẻ hắn đưa khi trước mở cửa thang máy. Đây là thang máy chuyên dụng, bình thường sẽ có bảo vệ đi tới đi lui để kiểm tra và bảo vệ an toàn cho dãy phòng VIP phía trên cùng phòng riêng biệt của ông chủ, bây giờ đã tối rồi, hơn nữa không có nhiều người có chìa khóa đặc biệt này nên họ nới lõng bảo vệ.

Đến trước cửa phòng hắn, cậu dừng lại rất lâu. Lâu đến mức kim Taehyung nghĩ cậu sẽ đi về thì cậu lại ngồi xuống trước cửa.

Cậu không gõ, cũng không gọi ai cả. Chỉ đơn giản là đứng trước cửa hồi lâu, rồi sụp xuống đó.

Kim Taehyung thấy nếu hắn vẫn còn đứng đây thì cả hai người đều trở thành kẻ ngốc mất, liền bước đến gần.

Jeon Jungkook cúi đầu, khi cậu phát hiện trước mình có một bóng đen bao phủ thì hốt hoảng ngẩng lên.

"Anh...về rồi sao?" Jeon Jungkook lúng túng đứng dậy.

"Sao em không ngủ, chạy đế đây là gì?" Kim Taehyung hỏi.

"Em...em tìm anh." Jeon Jungkook biết bây giờ nếu còn ngập ngừng che giấu, sẽ mang đến nhiều bất lợi cho mình.

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ