Chap 13

14.3K 767 118
                                    

    "Con vừa nói gì?" Ông Kim hỏi với giọng phẫn nộ. "Con có biết ba phải năn nỉ bao nhiêu lần thì Jungkook mới đồng ý  chuyện hôn sự này không? Vả lại ba đã nói rất nhiều lần rồi, gia đình ta chịu ơn ba của Jungkook, dù có mất cả gia tài cho Jeon Jungkook ba cũng chấp nhận. Nó đồng ý lấy con là một điều ba rất mừng, ba muốn dựa vào điều này bù đắp cho nó. Ngược lại con không hiểu ba, , còn khiến nó khó chịu nữa. Nếu cảm thấy không muốn, ngay bây giờ ra khỏi đây, ba không cho con mang họ Kim nữa. Dù sao ba vẫn còn đứa con là em trai con, không việc gì phải lo cả!"

    Giọng ông Kim lúc thì tức giận, lúc thì ôn hòa, lúc thì bất lực giải thích, cuối cùng quay lại sự giận dữ ban đầu.

    Kim Taehyung nghe thấy thì hoàn toàn run rẩy, còn Jeon Jungkook há hốc mồm vì kinh ngạc.

    "Dạ...thưa ba, chuyện này...cũng không nghiêm trọng đâu ba, không sao hết. Ba xuống nhà với con nhé, uống trà hạ hỏa." Jeon Jungkook dìu ông.

    "Kim Taehyung, xin lỗi Jungkook cho ba." Ông Kim hét.

    "Xin lỗi." Kim Taehyung nói không chút thành ý.

    "Con..." Ông Kim dĩ nhiên không chịu chấp nhận lời xin lỗi qua loa này.

    "Dạ được rồi ba, con không để ý đâu mà, chúng ta xuống nhà đi." Jeon Jungkook ngăn cơn phẫn nộ của ông lại.

    "Jungkook, ba xin lỗi con, nếu có ủy khuất gì cứ đến tìm ba mà giãi bày, ba làm chủ cho con." Ông Kim vỗ lên bàn tay Jeon Jungkook.

    "Dạ con không sao, cảm ơn ba."

    Một lúc sau, khi cả ba người có thể ngồi cùng bàn nói chuyện rồi, ông Kim mới lên tiếng :

    "Hôm nay ba đến đây là để nói chuyện với Kim Taehyung về việc đưa Jeon Jungkook vào công ty làm việc. Thật lòng mà nói, ba chẳng cần bằng cấp của con làm gì, chỉ muốn con nghỉ học rồi đến công ty làm việc ngay mà thôi, ngặt nỗi đều này trái ý con, cho nên ba mới phải chờ đợi. Tuy vậy, ba vẫn muốn con tranh thủ thời gian học ở trường mà đến công ty học hỏi kinh nghiệm, sau này công ty do hai đứa quản, ba muốn con tích nhiều kinh nghiệm hơn."

    "Dạ con hiểu mà. Chỉ còn hơn hai tháng là con tốt nghiệp rồi, ba đừng lo, con sẽ cố gắng." Jeon Jungkook hứa.

    "Thôi được, ba chờ thêm hai tháng nữa thôi. Cũng sắp tốt nghiệp rồi, con cứ thoải mái với bạn bè đồng học, sau này ra trường thì không còn gặp nhau nữa." Ông Kim hiền hòa nói.

    Câu này đánh trứng trọng tâm của Jeon Jungkoo, cậu cười tít mắt mà đồng , ngược lại mặt Kim Taehyung đen như đít nồi.

    Tiễn ba về rồi, hai đứa vào phòng ngủ, không nói với nhau một tiếng nào.

    Ba ngày sau, Kim Taehyung đi công tác về liền đổ bệnh. Hắn sốt li bì từ chiều cho đến tối, Jeon Jungkook thức trắng cả đêm thay khăn đắp trán cho hắn, còn tranh thủ cho hắn uống thuốc, canh dây truyền dịch.

    Sáng hôm sau, Jeon Jungkook bưng cháo vào thì thấy Kim Taehyung mở mắt ra.

    "Anh tỉnh rồi hả? Còn khó chịu không?" Nói xong liền giơ tay sờ trán hắn.

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ