Chap 18

13.7K 654 75
                                    

    Buổi tối, Kim Taehyung cố ý nhích người gần Jeon Jungkook. Hắn chỉ tham lam hít hà mùi hương thơm mát trên người cậu, lại không dám chạm vào. Người phía trước rõ ràng là vợ của hắn, là vợ chính thức, thế nhưng hắn lại không thể chạm vào. Tất cả chỉ tại bản hợp đồng ngu ngốc kia.

    Jeon Jungkook ngủ rất xấu, thường hay đạp chăn, , rồi nằm lấn sang chỗ của hắn, thường xuyên dang tay dang chân rộng ra, có lần còn lăn xuống giường. Nhân lúc cậu từ thế nằm nghiêng rồi đổi sang nằm ngửa rồi dang tay dang chân ra, hắn nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu.

    Bàn tay rất nhỏ, rất mềm, rất ấm cảm giác thật là tuyệt. Ban ngày cô gái kia được cậy nắm tay, bây giờ hắn cũng được, nói chung là hắn không bị thiệt.

    Tuy rằng rất tham lam cảm giác nắm bàn tay này, nhưng hắn vẫn kho6g dám làm càn, chỉ nắm một chút rồi buông ra.

---------

    Buổi sáng hôm sau, Jeon Jungkook mặc áo thun đen bên trong, áo vest bên ngoài, đứng trước gương chỉnh sửa một lát rồi tìm hộp nhẫn trong tủ quần áo, đeo vào.

     Kim Taehyung nhìn bàn tay được cậu đeo nhẫn xong, phải cố gắng lắm mới không tiến lên nắm tay cậu. Cảm giác cậu đeo nhẫn đôi với hắn, quả thật rất sung sướng.

    Lúc Jeon Jungkook sắp lên xe, Kim Taehuyng liền nói :" Em ngồi ghế trước đi."

    Jeon Jungkook thấy lạ nhưng cũng không hỏi lằng nhằn, liền lên xe.

    "Em muốn uống gì không? Kim taehyng muốn lái xe đến máy bán nước tự động trên đường.

    "Không, vừa ăn sáng ở nhà, uống nước đã no rồi." Jeon Jungkook từ chối.

    Thật ra hắn cũng biết cậu không uống gì cả, chỉ là hắn muốn tìm chuyện để nói thôi. Nhưng lúc này không còn gì khác để nói nữa, đành im lặng.

     Đến công ty được 10p thì Jeon Jungkook được gọi vào phòng Kim taehyung, sau đó hai người đến nhà hàng đã chọn chờ ông Anthony Drake.

    Khách hàng của Kim taehyung là một người nước ngoài, có điều ông ta có thể nói tiếng Hàn nên Jeon Jungkook không quá lo lắng, khi ông ta chen vài câu tiếng anh vào thì đã có Kim Taehyung hiểu, cậu không cần bận tâm gì.

    "Chào ngài, hôm trước ngài nói bản thiết kế của công ty chúng tôi còn vài điểm thiếu sót mà ngài chưa hài lòng, xin hỏi ngài cần sửa chỗ nào, NTK của công ty tôi sẽ sửa." Kim taehyung nói rất lưu loát.

    Jeon Jungkook tuy rằng đã chuẩn bị tinh thần bị "gọi tên", nhưng nào biết hắn lại xem mình là NTK của công ty. Đây là điều khiến cậu bất ngờ nhất, bởi trong công ty ngoài NTK tài giỏi như Hwang Minhyun thì còn bốn người nữa, ai nấy đều rất xuất sắc và tài giỏi, có kinh nghiêm hơn cậu nhiều. Hắn chỉ đích danh cậu là NTK, lỡ cậu làm không hài lòng thì bản thiết kế này tính sao?

    "Rất tốt, tôi muốn mời NTK xem qua trước bản vẽ mà tôi không hài lòng, xem cậu có biết sai chỗ nào để sữa không?" Trợ lý của ông Anthony đưa qua cho Jeon Jungkook một xấp bản vẽ.

    Đây rõ ràng là thử thách cậu! Jeon Jungkook trong lòng hồi hộp, bên ngoài lại cố trấn tĩnh lật tài liệu ra xem. Phải mất đến 5p sau cậu mới lên tiếng :

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ