Chap 19

13.5K 686 279
                                    

    Mấy món ăn nóng hổi được dọn lên, Jeon Jungkook thuần thục lấy kéo cắt thịt rồi đổ sốt lên đĩa giấy, Kim Taehyung lại ngồi một bên nhìn mà không biết làm gì.

    Jeon Jungkook bóc vỏ nilon trên đũa ra đua Kim Taehyung, nói :

    "Nè, anh ăn đi chứ, nhìn gì nữa?"

    Kim Taehyung quả thật có hơi đói nhưng hoàn toàn không có ý định ăn bất cứ thứ gì ở đây, thức ăn nhìn không ra hình dạng gì, hắn không muốn thử.

    Jeon Jungkook thì khác, ăn rất ngon lành, thậm chí còn cao hứng khen ngợi :"Oa, ngon ghê! Anh uống bia không?"

    Kim Taehyung gật đầu.

    Jeon Jungkook gọi bia xong thì nhìn thấy Kim Taehyung  từ nãy đến giờ không động đũa món nào trên bàn, hỏi :

    "Sao anh không ăn? Lòn lợn ở đây ngon lắm, thịt nướng rau củ cũng chất lượng tuyệt hảo luôn. Bạch tuột nướng sa tế cũng ngon nè, ăn thử một miếng đi!"

    Thấy Kim taehyung chần chừ không chịu ăn, cậu liền gắp một đũa đưa lên miệng hắn.

    Khoảng khắc này dường như hắn không tin vào mắt mình nữa, đơ ra một lát mới vô thức há miệng ra.

    "Ngon đúng không?" Jeon Jungkook cười tít mắt hỏi.

    "Ừ" Bởi vì em đút nên mới ngon.

    Kim Taehyung chỉ ăn vài miếng, còn lại uống bia. Jeon Jungkook thì không uống chút nào, cậu từ nhỏ đến giờ không uống rượu hay bia, vả lại uống vào người ngợm hôi rình lại còn nóng bứt nữa, uống nhiều sẽ điên điên khùng khùng nên không có uống.

    "Em đến đây thường xuyên lắm sao?" Kim Taehyung đột nhiên hỏi.

    "Ừm, từ năm đầu đã đến đây, tôi ở đây nhiều hơn ở nhà luôn đấy." Jeon Jungkook vừa nói vừa xử hết đống đồ ăn trên bàn.

    "Đều đi với bạn hết sao? Đi với bạn trai, hay với bạn gái?" Lúc này dường như Kim Taehyung có hơi ngà ngà say.

    "Trai có gái có." Jeon Jungkook chấm tương nên môi đỏ chót, trông rất đáng yêu. "Mấy hôm nay anh lạ lắm." Jeon Jungkook không muốn khui ra chuyện này nhưng thấy lúc này nên nói.

    "Lạ thế nào?" Kim Taehyung nhìn cậu không chớp mắt, nhưng thấy cậu cũng nhìn nên ngượng ngùng khui chai bia mới để khỏa lấp cảm xúc.

    "Anh xưng hô với tôi hơi kì kì." Jeon Jungkook nhìn chiếc nhẫn trên tay. "Lại còn bắt tôi đeo nhẫn, không phải lúc kết hôn xong anh bảo tôi phải tháo nhẫn ra sao?"

    "Em là của tôi." Kim Taehyung định mượn men say nói ra nỗi lòng.

    "Hả?" Jeon Jungkook phun miếng khoai tây nướng trong miệng ra.

    "À...ý tôi là, em kết hôn với tôi nên chuyện đeo nhẫn là tất nhiên." Kim Taehyung vẫn chưa say nên không dám thổ lộ.

    "Nhưng người có tâm tư để ý sẽ phát hiện ra, tôi không muốn." Jeon Jungkook sáng giờ đeo nhẫn mà hồi hộp muốn chết, còn cố tình lật mặt vào trong, bởi đây là cặp nhẫn được thiết kế có một không hai, ai thấy hắn đeo nhẫn rồi nhìn cậu đeo sẽ biết một cặp.

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ