Chap 15

15.3K 761 83
                                    

     Chỉ còn vài ngày nữa là Jeon Jungkook tốt nghiệp, vì thế đang trong lúc cậu hết nằm lại ngồi trên sofa chăm chỉ viết luận văn tốt nghiệp thì ông Kim đến. Hai người bàn về iêc tổ chức tiệc mừng tốt nghiệp cho cậu, thế nhưng cậu từ chối.

    "Dạ không cần đâu ạ, trước giờ con chưa từng tổ chúc tiệc gì cho mình nên thấy rất ngại còn phiền ba mẹ nữa, nên con nghĩ để con đi ăn với bạn bè một bữa là đủ rồi."

    "Hầy. Con nói vậy sao được, dù sao con cũng là "con dâu" của Kim gia ta, sao để con làm sao sài trong ngày quan trọng được?" Bà Kim hiền hòa nói.

    "Dạ con hiểu ba mẹ lo cho con, nhưng mà ở nhà hai người xem con là "con", nhưng người ngoài họ không biết, với lại con thấy mấy chú bác cũng không thích con cho lắm nên mời họ tới chỉ làm họ thêm khó chịu thôi." Jeon Jungkook giải bày.

    Kim Taehyung lúc này mới lên tiếng :"Nếu cậu ấy không thích thì chúng ta cũng đừng ép, hay hôm đó con nói chị bếp làm một bàn thức ăn, mời ba mẹ đến được không?"

    "Không được." Ông Kim phản đối. "Hôm đó ba đặt nhà hàng, đến giờ hai đứa tới, được chưa?"

    Thế là buổi tiệc tốt nghiệp của Jeon Jungkook đã được sắp xếp xong.

----------------------

    Kim Taehyung nhận được điện thoại cả Jung Hoseok, anh ta hỏi vì sao đã rất lâu rồi không thấy hắn tìm đến anh ta cùng nói chuyện, lại còn cắt đứt quan hệ với nhiều mỹ nữ bên ngoài. Kim Taehyung thấy anh ta trách móc, liền đến quán bar cùng anh ta chén tạc chén thù rồi tâm sự.

    "Sống chung được nửa năm, ông thấy sao?" Jung Hoseok thâm tình hỏi.

    Kim Taehyung lắc ly rượu trong tay, đáp :"Tôi cũng không biết nói sao nữa. Có lẽ bây giờ đã quen."

    "Yêu rồi đúng không?" Jung Hoseok cười khá khà. "Nói cho ông biết, thói quen đôi khi còn đáng sợ hơn tình yêu. Bởi vì khi có người nào đó tạo cho ta thói quen nhìn thấy họ mỗi ngày, rồi đến khi họ rời đi, mình sẽ không trở lại cuộc sống ban đầu được."

    Kim Taehyung nói :"Ông đừng nói quá nữa, tôi không nghĩ phức tạp đến vậy. Chỉ là thói quen không còn cảm thấy khó chịu nữa thôi."

    "Thế sao ông bỏ mỹ nữ?" Jung Hoseok khó hiểu ở điểm này, trước đây Kim Taehyung một tuần không gặp mấy cô gái đó ba lần sẽ không tập trung làm việc được, nói chuyện thì cáu gắt vô cùng.

    "Không thích nữa." Kim Taehyung trả lời rất dửng dưng.

    "Vậy đổi vị đi, tôi giới thiệu cho cậu vào em trai dễ thương." Jung Hoseok chỉ tay. "Đằng kia đó, thấy không? Yoo Jung, Seo Jun, hai cậu đó là MB xuất sắc của quán."

    Kim Taehyung nhìn theo tay của Jung Hoseok, thấy hai cậu trai kia thì lắc đầu ngao ngán. Cả người dẻo quẹo, giọng nói buồn nôn. Hắn phất tay bảo không cần.

    "Vậy cậu muốn thế nào?" Jung Hoseok chịu khó hỏi.

    "Không muốn thế nào cả. Tôi về đây, giờ chắc Jeon Jungkook đã về rồi." Hắn đứng dậy, bỏ xấp tiền lên bàn.

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ