Chap 16

14.5K 734 224
                                    

    Ở trên xe Jeon Jungkook bực dọc, nói :"Sau này anh đừng làm như vậy nữa, tôi mất mặt với bạn bè vô cùng. Tôi trưởng thành rồi, không phải con nít đi chơi để người lớn đến tận nơi tìm vậy."

    "Hôm nay có hẹn với ba mẹ." Ý hắn là không tự nhiên mà tìm cậu.

    "Vì lí do đó cho nên tôi mới theo anh về, nếu không có cho dù anh ngồi lì ở đó tôi cũng không về." Jeon Jungkook nghiến răng.

    Về đến nhà, Jeon Jungkook tắm thật lâu, mặc quần áo cũng thật lâu, đáng lẽ chỉ mất khoảng 15p thì cậu bôi ra 30p mới xong. Xuống nhà, Kim Taehyung cũng không có vẻ gì mất kiên nhẫn chỉ bỏ cuốn tạp chí lên bàn, nói :

    "Đi thôi."

    Thật may là ông bà Kim chưa đến nơi, hai người tới bàn đã đặt trong nhà hàng ngồi khoảng 5p  thì ông bà Kim mới đến, Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung đã cãi nhau, phần lớn là do Jeon Jungkook khó chịu nên hằn học Kim Taehyung mà thôi.

    Sau khi ăn uống xong, ông Kim nói :"À Jeon Jungkook nè, tốt nghiệp rồi thì đi du lịch đi con, cho thoải mái tinh thần rồi hẳn đi học. Bao nhiêu năm học vất cả, giờ nên xả hơi."

    "Dạ thôi, con thấy ở nhà vài ngày cũng nghỉ ngơi đủ rồi." Jeon Jungkook luôn từ chối đi du lịch.

    "Mẹ nghĩ con nên cân nhắc lại, đi du lịch nước ngoài rất vui, đổi gió cũng là cách khiến tinh thần thoải mái hơn. Giờ ở trong nước thì con lười, chứ ra ngoài cảnh đẹp, thức ăn ngon, con sẽ thích cho mà xem." Bà Kim khuyên nhủ.

    Jeon Jungkook chỉ cười, nhưng ý định không đi vẫn giữ như cũ.

    Ông Kim thấy vậy còn thêm vào :"Còn hai ngày nữa là sinh nhật 26 tuổi của Kim Taehyung, ba cũng nghĩ nhân cơ hội này hai đứa ra nước ngoài chơi, xem như mừng sinh nhật Kim Taehyung luôn. Mấy năm gần đây toàn tổ chức sinh nhật trong nước, nó cũng không thích thú mấy."

    Đến lúc này thì Jeon Jungkook không từ chối được nữa, cậu đành cắn răng gật đầu.

    Hai người trở về nhà, lúc lên phòng, Kim Taehyung hỏi :

    "Cậu không thích đi du lịch sao?"

    Jeon Jungkook vốn đang đắp chăn, lúc này lật chăn ra mà đáp :"Anh không hiểu ư? Tôi chỉ không thích đi du lịch với anh."

    Kim Taehyung vì câu nói này mà mất ngủ cả đêm.

--------------------------

    Rốt cuộc thì cũng đến ngày đi du lịch. Jeon Jungkook lười biếng xếp hai bộ quần áo vào vali, một bộ đề ngủ một bộ để thay với bộ trên người. Ngào ra không mang bất cứ thứ gì khác, ngay cả di động cũng lười mang theo, nhưng vì sợ lạc đường không biết kêu ai nên đành nhét bừa vào túi.

    Thấy Jeon Jungkook qua loa như vậy, Kim Taehyung cũng hiểu cậu đây là cưỡng ép đi với hắn. Có điều chỉ cần cậu chịu đi cũng đã may mắn lắm rồi.

    Nơi hai người tới là một hòn đảo rất đẹp, nhưng lại vắng người. Jeon Jungkook sau một ngày ngủ li bì trong khách sạn thì đi dạo biển, phải thốt lên rằng :

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ