Chap 35

11.9K 604 92
                                    

Sắc mặt Kim Yugeom hết xanh rồi lại trắng, hết trắng lại tím, đổi màu liên tục. Cậu ta cắt ngang hỏi :

"Cậu nói cái gì?"

Jeon Jungkook thở dài :"Để tôi kể hết đã."

Sau đó cậu kể lại toàn bộ câu chuyện, nói hết sự thật cho Kim Yugeom nghe. Vì ba mẹ cậu ta đều ở quê, căn nhà nhỏ này là cậu ta thuê, bình thường đều sống một mình, bây giờ thì ngoài hai người ra thì chẳng còn ai nữa, vậy nên Jeon Jungkook mạnh miệng nói hết, tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn mà kể. (biết thì sẽ nói, nói thì sẽ nói hết)

Nghe xong, Kim Yugeom há mồm thật lâu mới lắp bắp :

"Cậu...cậu nói cậu với giám đốc Kim...kết hôn sao?"

Jeon Jungkook đau khổ gật đầu.

"Thề còn...Lee Jieun là sao bây giờ?Kim Yugeom mặt mày nhăn nhó, cũng không kì thị chuyện này, bởi đồng tính đã dần được xã hội chấp nhận, Mỹ đã cho phép hôn nhân đồng tính rồi.

"Haizz, tôi cũng không biết là sao nữa." Jeon Jungkook chán nản cực độ.

"Thế có thể li hôn được không?" Kim Yugeom hỏi xong thì liền nói tiếp. "Ấy không được, li hôn thì nhà, xe, cả công việc của cậu nữa, đề mất luôn. Cậu mất việc thì tôi cũng không an ổn rồi."

"thì đó." Jeon Jungkook tiếp tục thở dài.

"Cơ mà cậu kí tên vào bảng đăng kí kết hôn thật à" Sao lúc ấy cậu không bàn với giám đốc Kim làm bảng hợp đồng giả đi? Dù sao khi đó ngài ấy cũng có đồng ý kết hôn với cậu đâu." Kim Yugeom đưa ra ý kiến.

"Cậu nghĩ ông Kim là ai, mang giấy kết hôn giả về thì yên được chắc? Vả lại lứa dối một người già thương mình như thế, tôi không làm được." Jeon Jungkook vốn lúc ấy đã nghĩ qua, nhưng cậu không đề cập đến Kim Taehyung là vì cậu sợ khi phát hiện ra, ông Kim sẽ buồn như thế nào.

"Ờ há. Cơ mà tuy tôi là bạn cậu, là bạn của Lee Jieun, nhưng tôi không khuyên cậu li hôn đâu. Bởi ông Kim thương cậu, giám đốc Kim tốt với cậu, vả lại ơn nghĩa của người ta làm sao phụ bạc như vậy được. Nhưng tôi cũng muốn cậu kết hôn với Lee Jieun, dù sao hai người là môn đăng hộ đối, thương nhau thật lòng, xứng đôi vừa lứa, tương kính như tân, ngọt ngào như mật, không kết hôn quả thật rất tiếc.

"Ở đâu ra lắm cụm từ bốn chữ thế hả?" Jeon Jungkook vỗ lên vai Kim Yugeom. "Tôi hiểu cậu lo cho tôi, tôi cũng biết bây giờ không thể làm gì khác được. Như tôi kiên quyết phải kết hôn với Lee Jieun, dù thế nào đi nữa cũng sẽ không thay đổi. Cùng lắm thì không đăng kí k61t hôn, đợi khi anh ta chịu buông tay thì tôi li hôn rồi về đăng kí kết hôn với Lee Jieun là xong."

"Ừ thì tương là do cậu quyết định. Nhưng mấy ngày kế tiếp cậu tính làm sao?" Kim Yugeom nhắc đến vấn đề quan trọng.

"Thì ở nhà cậu vậy, nói chung là tôi sẽ không về nhà." Jeon Jungkook nắm chặt tay nói.

"Thế không đi làm luôn sao?"

"Đi làm cái gì chứ, quần áo đều ở nhà, thẻ nhân viên cũng có mang theo đâu. Cùng lắm là nghỉ vài ngày, nói tóm lại là không về nhà." Jeon Jungkook chém đinh chém sắt nói.

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ