Mấy ngày sau, Kim Taehyung bị ngất xỉu ở công ty, phải nhập viện truyền nước. Các nhân viên nữ xầm xì với nhau việc giám đốc "lao lực quá độ" với mấy cô nàng ở bên ngoài nên sức khỏe kém, vì thế khi đến bệnh viện thăm đều mua mấy thứ "bổ thận tráng dương", khiến Kim Taehyung dở khóc dở cười. Hắn ước gì mình bị như vậy vẫn còn tốt hơn là bị tâm bệnh dằn vặt như bây giờ.
Ông Kim dường như phát hiện ra điều gì đó, khi đến bệnh viện thì hỏi đông hỏi tây hắn, muốn chính miệng hắn nói ra. Có điều làm sao dễ dàng nói ra được, vì thế ông bà quay sang hỏi Park Chanyeol.
Park Chanyeol định giấu, nhưng không thể, cho nên lựa lời mà nói riêng với ông Kim. Ông im lặng hồi lâu, chỉ vài phút thôi nhìn ông già thêm vài tuổi.
"Là ta sai. Là ta sai." Ông Kim thở dài.
Park Chanyeol định an ủi ông, nhưng không biết nói thế nào. Lát sau, ông Kim nói tiếp :
"Chăm sóc cho Taehyung, để ý nó kỹ một chút, ta sợ nó xảy ra chuyện không hay. Cậu cứ tiếp tục giấu nó đi, coi như ta không biết chuyện này."
Giờ ông không thể mắng Jeon Jungkook, cũng không thể ép Kim Taehyung ngừng yêu cậu. Ông không còn cách nào, chỉ đành nhìn con trai vì yêu một người không yêu nó nên đau khổ thôi.
--------------------------------
Jeon Jungkook bước vào phòng bệnh, thở dài đặt mấy món đồ cần thiết của Kim Taehyung mà cậu soạn từ nhà mang vào, nói :
"Anh đừng nhập viện nữa được không, chỉ mới một tháng mà đã nhập viện hết bốn lần rồi."
Kim Taehyung nhắm mắt, siết chặt bàn tay dưới chăn, không nói gì.
"Nè, anh mau ăn chút cháo đi, nếu anh không ăn thì ba mẹ bảo tôi chăm sóc anh không tốt."
"Tôi không cần cần sự miễn cưỡng của em. Nếu em không muốn thì đi về đi." Kim Taehyung vẫn không mở mắt ra.
"Được rồi. Là anh nói đó. Tôi đi về đây." Jeon Jungkook đặt bát cháo lên bàn, rồi đi về ngay.
Kim Taehyung mở mắt, nhìn bóng lưng Jeon Jungkook sau cửa, cười khổ.
"Ước gì tôi có thể lạnh lùng giống như em, dễ dàng buông lơi mọi thứ như vậy."
-----------------------------
Hội nghị kinh doanh diễn ra mỗi năm một lần, đây là một buổi lễ khá long trọng, hầu hết những công ty được mời đều do đích thân giám đốc dự.
Ông bà Kim hôm nay đã sang nước ngoài thăm Kim Jaehwan, cậu bị đám côn đồ hành hung nên vào bệnh viện.
Chú của Kim Taehyung đang điều hành công ty mẹ, do ông Kim rời đi quá đột ngột nên còn rất nhiều chuyện chưa giải quyết xong, mà công ty Kim thị chỉ cần một người là giải quyết đủ rồi.
Kim Taehyung vẫn nằm viện, như vì có việc quan trọng như vậy nên đành phải xuất viện sớm. Park Chanyeol rất lo lắng nên đã tìm ông Kim Mingyu là chú của Kim Taehyung hỏi xem có thể đổi người hay không, nhưng ông bảo không thể.
Kim Taehyung không tính là quá yếu ớt đến mức không thể đi được, chỉ là hắn có việc vướng mắc trong lòng, tâm trí lơ lửng, cho nên không tập trung mà thôi. Còn việc nằm viện là do hắn ăn uống không vô, ở lại truyền đường glucose cũng được, tốt nhất là ăn cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu lầm cưới sai
FanfictionThể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Ngược trước ngọt sau Tác giả :Sana Hoàn : 56 chap