Vote cho mình nha mọi người.
--------------------------------------------
Tin tức Kim Taehyung bị tai nạn xe rất nhanh truyền đến tai ông bà Kim, họ không quản đang là nửa đêm, lập tức chạy đến bệnh viện, chỉ thấy Park Chanyeol đứng bên ngoài.
"Sao vậy, Taehyung bị tai nạn thế nào?" Ông Kim run rẩy hỏi.
"Thưa chủ tịch, ngài Kim đâm xe vào trụ đèn bên đường, chỉ bị xây xát nhưng phải khâu lại, tay cũng...bị gãy." Park Chanyeol nói rành rẽ.
"Trời ơi, gãy tay ư?"Bà Kim lão đảo ôm mặt xuống ghế khóc.
"Này, bà bình tĩnh, không nguy hiểm đến tính mạng là tốt rồi." Ông Kim quay sang hỏi Park Chanyeol. "Vậy là không sao đúng không?" Nói vậy nhưng ông lại rất lo lắng.
"Dạ không sao, bác sĩ băng bó xong rồi, giờ chỉ cần khâu xong sẽ được về ngay."
Nói đến đó thì Kim Taehyung bước ra, bộ dạng thẫn thờ như người mất hồn. Ông bà Kim cứ nghĩ hắn hoảng loạn sau tai nạn, cho nên không nói gì, cùng hộ tống hắn về nhà nghĩ ngơi.
Về đến nhà lại không thấy Jeon Jungkook đâu. Ông bà Kim hỏi, Kim Taehyung không đáp, chỉ nằm yên một chỗ.
Chỉ có Park Chanyeol hiểu rõ mọi chuyện, bởi Kim Taehyung đã nói cho anh biết về việc hôm nay sẽ tổ chức sinh nhật cho Jeon Jungkook vào sáng hôm nau, cái brooch đó cũng là do Park Chanyeol đi lấy dùm hắn. Trong lúc này, cho dù trong tâm Park Chanyeol không thích Jeon Jungkook đến mấy, cũng vì tâm tư Kim Taehyung mà đáp :
"Thưa chủ tịch, hôm nay là sinh nhật cậu Jeon Jungkook, buổi chiều cậu ấy đã xin ngài Kim cho ra ngoài chơi với bạn, có lẽ ngủ ở nhà bạn một đêm." Dù nói thế nhưng trong lòng Park Chanyeol khinh bỉ, nếu Jeon Jungkook mà nói thế thì mọi chuyện sẽ không như thế này.
Ông bà Kim nghe thế cũng không phàn nàn gì, dù sao cũng là sinh nhật, ra ngoài chơi là bình thường. Ông bà Kim đâu biết rằng, chính vì Jeon Jungkook chính vì Jeon Jungkook ra ngoài chơi nên Kim Taehyung mới bị tai nạn.
---------------------------
Buổi sáng hôm sau, Jeon Jungkook về nhà lúc 8h, bởi hôm nay là cuối tuần.
Vừa về đến nhà đã thấy Kim Taehyung ngồi trên sofa dùng tay trái xem tài liệu, trên trán đính miếng băng gạt trắng, tay chân cũng có vết thương.
"Anh bị sao vậy? Đừng nói hôm qua đi đánh nhau đó nha?"
Kim Taehyung không đáp, vẻ mặt tỏ ra không quan tâm, cũng không nhìn cậu, nhưng tròng lòng đã dậy sóng.
"Ba biết chưa? Dám đi đánh nhau nữa cơ, lớn chừng tuổi này rồi mà còn..."
"Ngài Kim bị tai nạn xe."
Jeon Jungkook vốn đang đắc ý, định đâm chọc thêm vài câu lại nghe tiếng Park Chanyeol bên cửa vọng ra.
"Cậu Jeon Jungkook, hôm nay hãy chăm sóc ngài Kim. Tối qua ngài ấy bị tai nạn xe, ông bà Kim cũng đến đây rồi." Park Chanyeol từ ngoài cửa bê xấp giấy tờ đi vào nhà.
Nghe ba chữ "ông bà Kim", Jeon Jungkook sửng sốt. Tối qua bị tai nạn? Ông bà Kim đến đây? Thế họ đã biết chuyện cậu rời nhà ngủ qua đêm rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu lầm cưới sai
FanfictionThể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Ngược trước ngọt sau Tác giả :Sana Hoàn : 56 chap