Chap 49

15.6K 618 62
                                    

Sáng hôm sau, lúc Kim Taehyung thay quần áo cho Taemin, cậu nhóc liền nói :

"Baba, chú Jeon Jungkook nói 2 ngày nữa chú về rồi."

"Con phải gọi là chú Jeon." Kim Taehyung bây giờ mới nhớ ra chưa dạy cậu nhóc gọi tên Jeon Jungkook sao cho đúng. "Ừm, chú chỉ đi du lịch, đương nhiên là phải về." Hắn nói rất bình tĩnh, không nghe ra buồn giận.

"Nhưng con không muốn." Kim Taemin nắm khuy áo của Kim Taehyung nghịch. "Chú ấy không thể ở lại chơi với con nữa sao?"

"Không thể, chỉ có người nhà mới ở cùng nhau thôi, con hiểu không? Còn ba với chú ấy-chỉ là bạn bè." Kim Taehyung từ tốn giải thích cho cậu nhóc hiểu, lúc nói ra hai từ "bạn bè", trái tim hắn nhói lên một cái.

"Vậy chúng ta làm người một nhà với chú ấy đi." Kim Taemin hí hửng nói.

"Không thể." Kim Taehyung nói ra suy nghĩ trong lòng mình. "Sau này chú ấy sẽ có người nhà mới, có vợ, có con, làm sao chúng ta xen vào được? Ngoan nào, đừng làm rộn nữa. Bây giờ ba đi làm, con ở nhà với bà vú nhé?"

"con đi sang chơi chung với chú Jeon Jungkook được không?" Kim Taemin chạy theo hỏi.

Kim Taehyung cầm tài liệu ra đến cửa, nghe Kim Taemin nói vậy liền quay lại :"Không được. Chú ấy cần nghỉ ngơi, con không được làm phiền. Hôm nay cùng bà vú ra ngoài chơi đi, ba đặt vé rồi."

"Baba!" Kim Taemin muốn khóc lên, bé muốn cùng chơi với chú Jeon Jungkook cơ.

"Kim Taemin! Nghe lời ba."

Kim Taemin hoảng sợ nép vào mép bàn. Ba của bé rất hiếm khi gọi cả tên lẫn họ bé, mà mỗi lần gọi là chứng tỏ ba không vui.

"Dạ, con nghe lời mà, ba đừng giận." Kim Taemin chạy đến kéo tay hắn.

Kim Taehyung thở dài, xoa đầu Kim Taemin :"Được rồi, ngoan, ba đi làm đây."

"Bye ba!"

---------------------

Jeon Jungkook nhìn đôi mắt sưng húp của mình trong gương, thật sự không thể ra ngoài được rồi. Một mình ngây ngốc trong phòng chỉ biết xem TV rồi đọc tạp chí, cậu thật sự rất buồn chán.

Nghĩ nghĩ, cậu đợi ăn trưa xong, mắt đỡ sưng liền sang phòng bên kia tìm Kim Taemin. Chiếc thẻ Kim Taehyung đưa cho cậu hôm rồi cậu vẫn còn giữ, nên không bị bảo vệ làm khó, để cậu quẹt thẻ đi vào.

Kim Taemin lúc này không có trong phòng, Jeon Jungkook gõ cửa mãi không được, mở ra thì cửa đã khóa rồi.

Không biết làm gì, cậu đành đứng đợi. Khoảng 3 phút sau, Kim Taemin ăn mặc đẹp đẽ từ trong thang máy chạy vào.

"Ah, chú Jeon!"

Jeon Jungkook vui vẻ bế bé lên, nhưng bé lại lắc đầu không chịu.

"Sao vậy?" Jeon Jungkook ngồi xổm xuống hỏi.

"Ba bảo con không nên làm phiền chú." Kim Taemin vặn vẹo ngón tay. Dù ba dặn vậy nhưng bé vẫn rất thích chú Jeon.

"Không phiền đâu, chú rất nhớ Taemin, muốn tìm Taemin đi chơi." Jeon Jungkook nựng má Kim Taemin một cái.

"Vậy được ạ." Kim Taemin không hiểu lí do Kim Taehyung không cho đi gặp Jeon Jungkook, chỉ nghĩ đơn giản là sợ làm phiền đến chú cho nê biết rằng sẽ không phiền nên bé liền vui vẻ đi cùng.

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ