Jeon Jungkook đi tới bàn bạn thân của Kim Taehyung, lịch sự chào hỏi tất cả mọi người. Cậu quả thật rất có duyên ăn nói, mới gặp họ mà như đã quen thân từ rất lâu, liên tục nói mấy lời làm mọi người thích thú, không khí ở bàn này đột nhiên sôi nổi hẳn lên.
Jeon Jungkook nói một hồi thì thắc mắc :"Em đoán bạn của Taehyung chí ít có mấy mươi người, sao hôm nay chỉ có bọn anh đến thôi?"
"Đúng, chính xác có khoảng 50 người bạn mới lẫn bạn cũ, cả thân lẫn sơ, chỉ hiềm nỗi Kim Taehyung không thèm thông báo với ai hết, anh em bọn anh nó cũng không nói, chỉ là hôm may mới nhắc nhở một chút, thiệp cũng không đưa đến tận tay." Jung Hoseok nói xong thì thở dài ai oán, lại bị Min Yoongie huých vào tay mới nhớ mình nói hớ.
"Em trai đừng buồn nha, ông xã anh nói bậy bạ rồi." Park Jimin năm nay đã 26 tuổi, vừa nãy nghe Jeon Jungkook giới thiệu tuổi tác nên biết cậu hơn mình nhiều nên mới xưng anh.
Jeon Jungkook hoàn toàn không buồn bã gì về việc Kim Taehyung không thích thú gì với cuộc hôn nhân này, bởi bản thân cậu cũng không thích. Có điều không thể biểu lộ ra bên ngài, cậu chỉ gật đầu nói không sao.
Kim Taehyung ban đầu đứng bên cạnh nhưng giờ đã sang bàn khác để mời rượu nhân viên cấp dưới của mình, vì vậy hắn không nghe mấy cuộc đối thoại trên.
Đợi đến khi tiệc gần tàn, Kim Taehyung và Jeon Jungkook đứng trong góc khuất, hắn hỏi :
"Ban nãy bạn tôi nói gì với cậu?"
"Có gì đâu, chỉ dặn tôi đừng để anh ăn hiếp." Jeon Jungkook liếc xéo hắn.
Kim Taehyung chỉ hừ lạnh không nói gì nữa.
Bởi vì theo quy định chú rể không được ăn vào buổi trưa, bởi lúc ấy cần tiếp khách, cho nên tới 14h mới vãn khách một chút, nhưng cũng không được ăn đàng hoàn mà chỉ lót dạ thôi.
Kim Taehyung chen vào nhà bếp thì thấy Jeon Jungkook đang hừng hực khí thế chén bánh kem ba tầng. Đồ ăn ở đây đa phần đều được bọc lại hoặc đóng hộp chờ khách tới, cho nên không thể tùy tiện ăn được. Chỉ có cái bánh kem này đã hết nhiệm vụ, vì thế được phép ăn.
"Ăn đồ ngọt nhiều không tốt đâu." Kim Taehyung đi tới, tiện tay cầm cái đùi gà lên.
"Ưm...cái..ó...của..ôi..." Bởi vì ngậm một miệng toàn bánh kem cho nên Jeon Jungkook không thể nói rõ ràng.
"Của cậu, ở đâu ra của cậu? Có ký tên mua bản quyền chắc!" Kim Taehyung nói xong liền gặm.
"Chưa nhưng tôi có đánh dấu chủ quyền bằng cách liếm nó rồi." Lúc này Jeon Jungkook đã liếm xong bánh kem.
Kim Taehyung phun miếng gà trong miệng ra, mặt đỏ bừng bừng :
"Cậu dám."
"Ủa, tôi nói là của tôi cơ mà, sao không dám? Anh tự đi kiếm đồ ăn đi." Jeon Jungkook đoạt lại đùi gà trong tay hắn.
Kim Taehyng giận dữ đứng dậy, không nói hai lời liền bóc miếng bọc giấy ra, trực tiếp cầm dĩa thịt nguội và chả ra ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu lầm cưới sai
FanfictionThể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Ngược trước ngọt sau Tác giả :Sana Hoàn : 56 chap