Lee Jieun ban đầu rụt rè như con mèo nhỏ, nhưng nhắc đến chuyện cô và Jeon Jungkook, lại phản ứng mãnh liệt.
"Không, tôi sẽ không chia tay với anh ấy!"
"Cô nghĩ cậu ấy là của cô sao?" Kim Taehyung liếc nhìn Lee Jieun, khiến da gà trên người cô đồng loạt nổi lên.
"Tôi...tôi và anh ấy yêu nhau." Lee Jieun chỉ biết nói có vậy.
"Yêu?" Kim Taehyung cười lạnh. "Cho dù yêu thì cũng không có kết quả."
Lee Jieun chưa kịp hỏi tại sao, đã bị hắn đẩy xấp giấy tờ về phía cô.
"Tự mình xem đi, tôi và cậu ấy là vợ chồng hợp pháp." Kim Taehyung nói một cách cứng rắn.
Lee Jieun cầm tờ giấy lên xem, lúc sau sắc mặt tái nhợt, tay run rẩy làm rơi mấy tờ giấy lên bàn.
Cô mấp máy môi rất lâu mới nói ra được :"Không thể nào, anh gạt tôi!"
"Vậy cô nghĩ cậu ấy đã trả nhà cũ thì sống ở nơi nào? Xe ở đâu cậu ấy có? Ngay cả công việc ổn định hiện tại của cô cũng do tôi vì cậu ấy mà giúp đỡ, thế đã rõ chưa?"
Lee Jieun rơi lệ. Một cô gái nhu mì dễ thương như vậy khóc trước mặt bạn, bạn sẽ không kiềm được mà chạy đến an ủi cô ấy. Thế nhưng cô lại khóc trước mặt hắn, mà hắn lại chẳng hề động tâm, còn thấy khinh thường.
"Cô phải đưa ra lựa chọn. Một là tự rời khỏi cậu ấy hai là bị ép rời khỏi cậu ấy."
"Không, tôi không chọn." Lee Jieun quyết liệt từ chối.
Kim Taehyung nhấp một ngụm cafe trên bàn, hờ hững nói :"Tôi và cậu ấy có hôn thú rõ ràng, nếu tôi kiện cô về tội phá hoại gia đình người khác, cô thấy sao? Vả lại cô muốn Jeon Jungkook cũng bị dính dáng đến chuyện này, để gia đình tôi ghét bỏ cậu ấy, thu hồi tài sản cá nhân hoặc đuổi ra khỏi nhà, cô muốn sao?"
Lee Jieun vừa khóc vừa suy nghĩ, lúc thì lắc đầu, lúc lại mím chặt môi. Nhưng sau đó cô lau nước mắt rồi hỏi :
"Giám đốc muốn tôi phải làm thế nào?" Như vậy là ngầm đồng ý.
Kim Taehyung khẽ nhếch môi, gương mặt tràn ngập lạnh lùng và sự ích kỉ :" Tôi cho cô 50 triệu won sau đó rời khỏi nơi này, tìm nơi khác cách xa thành phố, không liên lạc với Jeon Jungkook nữa. Đồng thời tôi cũng sẽ giải quyết vấn đề công việc của cô ở nơi xa lạ, nếu không được thì sẽ chuyển vào tài khoản của cô mối tháng số tiền tương đương mức lương hiện tại của cô."
"Tôi không nhận tiền." Lee Jieun từ chối.
"Tôi không phải đang thương lượng với cô, đây là bắt buộc. Cầm tiền đi, ngày mai sẽ có người đón cô rời khỏi đây. Cách xa Jeon Jungkook càng xa càng tốt, nếu không tôi không biết mình sẽ làm chuyện gì đâu." Kim Taehyung vân vê chiếc nhẫn cưới, ánh mắt nhu hòa nhưng lời nói chứa dao găm.
"Được, tôi hứa." Lee Jieun cắn răng nói.
---------------------------------
Từ ngày Kim Taehyung dọn đến nay, Jeon Jungkook đã cự tuyệt chuyện ngủ củng hắn. Cậu ôm gối trở về phòng mà ngày đầu tiên đến đã ngủ, su đó khóa trái cửa mỗi khi vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu lầm cưới sai
FanficThể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Ngược trước ngọt sau Tác giả :Sana Hoàn : 56 chap