Chap 52

19.1K 611 43
                                    

Jeon Jungkook rất nhanh đã trở lại hòn đảo ở Mỹ. Kim Taehyung dù bận trăm công nghỉn việc vẫn lái xe đưa Kim Taemin ra đón cậu.

Thấy cậu bước ra, Kim Taemin vui vẻ hò reo :"Chú Jeon, con và ba ở đâu này!"

Jeon Jungkook mừng rỡ vừa đi vừa chạy ra, sau đó ôm lấy Kim Taemin bế lên. Kim Taehyung vui vẻ cầm hành lí của cậu ra xe.

"Em đã ăn gì chưa?" Bây giờ đã là 16h rồi.

"Ban nãy trên máy bay mãi lo ngủ nên giờ ăn cũng qua mất, hơi đói." Jeon Jungkook xoa xoa bụng.

"Chúng ta đến nhà hàng ăn nhé?" Kim Taehyung nói, sau đó rẽ vào một nhà hàng có phong cách Châu Âu.

Một nhà ba người ăn cùng nhau rất vui vẻ, Kim Taemin dù no nhưng vẫn rất muốn ăn tiếp, đến khi kim Taehyung nghiêm khắc giáo huấn nó mới chịu thôi, ngồi trên ghế nghịch ipad.

"Em đã xin nghỉ việc và chia tay bạn bè xong rồi. Bây giờ em trở thành người thất nghiệp, vô gia cư, lại chẳng có người thân nào." Jeon Jungkook giả vờ ủ rũ.

"Công việc của em anh sẽ tìm sau, nhà của anh đều là nhà của em, con trai anh cũng là con em, em có hài lòng không." Kim Taehyung mỉm cười nói.

Jeon Jungkook ngẩng đầu lên, trong mắt là niềm vui sướng cùng kiêu hãnh không sáng nổi.

-----------------------

Ở hòn đảo này, Kim Taehyung không mua nhà riêng. Ban đầu hắn nghĩ bản thân mình sẽ sống cô độc cả đời, không có gia đình thì cần gì nhà cửa cho quạnh quẽ cô liêu? Thế nên hắn mới yêu cầu quản lí sắp xếp cho hắn một gian riêng, nơi bày không giống nhà, chỉ có hai căn phòng lớn sát cạnh nhau, mà phòng ngủ chỉ có giường ngủ và nhà tắm, hệt như những phòng khác của khách sạn mà thôi.

Khi cần đi ăn thì đi ra ngoài, còn nếu không thì dùng bữa trên ghế sofa trong phòng, mấy điều này hắn không để ý lắm.

Hơn nữa ở khách sạn, công việc hắn thuận lợi hơn. Còn về phần Kim Taemin, sau này đợi bé lớn lên, nếu có yêu cầu gì về nhà cửa thì hắn sẽ thay đổi, còn không cứ sống vậy cả đời.

Có điều bây giờ có Jeon Jungkook rồi, cả nhà ba người không tính là nhiều, chỉ là bây giờ hắn coi như có gia đình riêng, có hạnh phúc riêng, không nên sống sơ sài như trước. Vì thế buổi tối tranh thủ lúc Jeon Jungkook chưa ngủ, hắn hỏi cậu về việc mau nhà.

"Anh ở đâu thì em ở đó, hoàn toàn không có ý kiến gì cả." Cậu đáp rất sảng khoái.

"Anh nói nghiêm túc đó."

"Thi em cũng trả lời nghiêm túc mà. Ông xã, anh muốn sống như cũ thì em theo như vậy, còn muốn thay đổi em cũng thuận theo." Jeon Jungkook rúc vào lòng ngực rắn chắc của hắn.

Kim Taehyung hoàn toàn không để ý câu nói vừa rồi của Jeon Jungkook nữa, chỉ hỏi điểm mấu chốt :"Em vừa gọi anh là gì?"

"Đâu có..." Jeon Jungkook đỏ mặt.

"Nói hay không?" Kim Taehyung bắt đầu sờ vào điểm nhạy cảm của cậu.

"Ah...không mà..." Jeon Jungkook rút người lại.

"Lặp lại lần nữa." Kim Taehyung kích thích cao hơn.

Yêu lầm cưới saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ