PROLOGUE

551 10 3
                                    

THIS STORY IS ORIGINALLY CREATED BY IRISMOSSIS. ANY SIMILARITIES TO OTHER STORY, SUCH AS NAMES/CHARACTERS, PLOT, PLACES ETC. AND SITUATIONS IN WHICH EVENTS HAPPEN AT THE SAME TIME IS NOT A WAY THAT IS PLANNED OR EXPECTED....

-----

PROLOGUE

Her POV

"Ako si Ceejay Nicole Beunaventura, Wala naman talagang ka-excite-excite ang buhay ko. Boring lang in short. Pero nabago to. Nabago lang naman ito dahil sa isang SPELL. SPELL na trip trip lang ng kaibigan ko. Isang SPELL na pagkakamali upang makilala ko siya. Makilala ko ung taog gugulo pero magpapasaya sa buhay ko. Akala ko okay na. Masaya na kami. Pero baki ganun? Bakit dumating sa point na sasaktan niya ko?! Bakit niya ko nagawang lokohin?! Dahil ba sa isang SPELL lang kami nagsimula? Dahi ba sa s*x lang ang gusto niya sa akin. Ngayon, GALIT na lang ang nararamdaman ko."

His POV

"Ako si Tristan James Lee, playboy ako, oo dati. Past na un kasi simula ng nakilala ko siya. Nagbago na ang lahat, nagbago ako ng hindi ko namamalayan. Kahit noong una hindi ko siya maintindihan, minahal ko na siya. Binigay ko lahat pero... tangna naman o! Dahil sa isang pagkakamali na lubos kong pinagsisihan, pagkakamali na hindi ko ginusto. Iniwan niya ko. Hindi man lamang niya ko pinagpaliwanag. MAGSAMA SILAA!! GALIT! Iyon na lamang ang nararamdaman ko para sa KANYA, SA KANILA.

.

.

.

NOTE: Sorry for the typos , wrong grammars and incomplete sentences. I have no time to make it right. If you can't deal with it then leave. Haha. Peace.
ⓒIrisMossis

SPELL Turns into LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon