Chương 126: Không cần không cần em (2)

2.7K 58 0
                                    

  Giờ phút này sắc mặt Phó Thần Thương thật sự là khó có thể dùng ngôn ngữ hình dung, "Thất tình?"

Trên thế giới này trừ anh ra, chẳng lẽ còn có người đàn ông khác có thể để cho cô thất tình?

Tống An Cửu khụt khịt cái mũi, "Cảnh Hi. . . . . . Có bạn gái. . . . . . Ông xã, em thật là khổ sở. . . . . ."

Khó trách lúc trước Phó Hoa Sanh nói cô thất tình nổi điên tự mình uống rượu.

Cõi đời này sẽ có người cùng ông xã mình kể khổ rằng đối tượng thầm mến có bạn gái, cho nên mình rất khổ sở, còn vì người này uống đến say mèm chỉ sợ cũng chỉ có đóa hoa tuyệt thế Tống An Cửu thôi.

Phó Thần Thương thật là bội phục bản thân giờ phút này lại còn có thể nhịn được không cắt đứt cái cổ nhỏ của cô.

Thời điểm anh thức trắng đêm ở bệnh viện chăm sóc Tô Hội Lê cô không muốn chết muốn sống, thời điểm anh sập cửa bỏ nhà đi muốn tìm phụ nữ cô không uống rượu mua say, lại bởi vì Phó Cảnh Hi có bạn gái mà khổ sở thành như vậy. . . . . .

Liều mạng một đêm, cô lại còn dám trực tiếp cùng anh kể khổ . . . . . .

Tống An Cửu, em thật sự là chán sống!

Người trong cuộc hoàn toàn không nhận thấy được nguy cơ, còn tìm chết, có chút hơi sức liền chạy đi bứt cúc áo của anh, giống như có thù oán với chúng.

Phó Thần Thương không chút lưu tình bắt lấy tay của cô không cho đụng, "Nơi nào dưỡng thành thói quen xấu, uống rượu say liền cởi quần áo đàn ông?"

Nha đầu chết tiệt này thẳng đến ngày đó anh đụng cô vẫn là lần đầu tiên quả thực chính là kỳ tích.

Tống An Cửu mơ mơ màng màng đã không có cách nào trả lời câu hỏi của anh, chỉ là dựa vào bản năng làm việc. Tay bị bắt lại cứ tiếp tục dính lên, kiên trì không ngừng cuối cùng hàng cúc áo cũng bị cô cởi ra một cái, vì vậy tinh thần tăng lên tiếp tục. . . . .

Phó Thần Thương cũng không định ngăn cản cô, để cho cô cởi. Anh ngược lại muốn nhìn cô có dám làm đến bước kia hay không!

Tống An Cửu cuối cùng cũng cởi hết tất cả cúc áo của anh ra, kéo một cái, sau đó liền ngây ngốc nhìn. Tiếp theo, cô sờ đến đầu giường mở đèn bàn lên, trong khoảng thời gian ngắn ánh sáng sáng rõ, dáng người hoàn mỹ mê người của Phó Thần Thương dưới ánh đèn càng được tôn lên rõ ràng . . . . .

Phó Thần Thương giựt giựt khóe miệng coi như là phục cô rồi. Nha đầu này bình thường thời điểm cùng với anh đừng nói đến có bao nhiêu thẹn thùng, không tắt đèn tuyệt đối không cho anh đụng. Tắt đèn rồi cũng sẽ nhắm mắt lại, cũng không nhìn anh cái nào. Hiện tại lại dám cưỡng chế cởi quần áo của anh, còn mở đèn lên cẩn thận thưởng thức, người say quả nhiên thật can đảm!

Vừa nghĩ tới mặc kệ là người đàn ông nào, cô say rượu liền muốn cởi quần áo người ta. Phó Thần Thương lại tưởng tượng không biết loại chuyện này trước kia cô đã làm qua bao nhiêu lần, nhìn thấy bao nhiêu cơ thể đàn ông, lửa giận liền lập tức phá tan lý trí.

Đang ở thời điểm Phó Thần Thương không muốn tốn hơi thừa lời nuốt sống cô, lại thấy cô chậm rì rì lấy điện thoại di động ra. Sau đó, nhắm ngay anh, "tách" một tiếng, chụp xong liền cúi đầu gởi tin nhắn.

Phó Thần Thương lại gần xem, thế nhưng thấy cô gởi tin nhắn cho Lương Giai Giai. . . . . .

Đây là tình huống gì vậy. . . . .

Sau khi gởi xong, Tống An An lộ ra vẻ mặt tươi cười cực kỳ thỏa mãn như hoàn thành tâm nguyện nhiều năm, sau đó ôm điện thoại nằm xuống thở to ngủ, hoàn toàn gạt người đàn ông đã bị cô cởi sạch sẽ sang một bên.

". . . . . ."

(Quyển 1) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ