SPG ALERT
Aze's POV
It has been a month since pumanaw ang pinakamamahal ko. Ang nagiisang Tazara Phynx Vazren ng buhay ko.
Ngayon ay nag aaway naman kami ni Liah. Actually wala kaming connection not even an affair. She was just the known mommy of Elliah that's why Lance thought of us a couple. But as these days past. She has been my comforter. And I guess I should give it a chance. She's worth my love.
"Liah, just shut up. Baka magising si Lance." sabay takip ng kamay ko sa bibig niya. Then she started to shut up at ramdam ko ang biglang pag stiffened neto.
"I'm starting to like you ok?" then I can feel her touching my cheeks.
I slowly released my hands on her mouth and she started to tell me something.
"But I love you." pumiyok boses neto.
"Will get to that." then I started to capture her lips. Tumugon naman siya at mas lumalim ang aming paghahalik
Kinarga ko siya ng hindi tumitigil ang aming halik hanggang naging mapusok paghahalikan at dinala siya sa kwarto ko. It was her first time going inside here. Kahit na magasawa kami sa bahay na ito ay ni'minsan di ko siya pinapasok dito.
I saw the amazement in her eyes as we enter. I saw her lipbite which made me turn on. So I started capturing her lips again as we landed over the bed.
She stared at me whie I was striping off my shirt. Then our worlds started to combine.
After that long session I saw the ring within my finger. The promise ring simillar to the one I gave to Zara. I started removing it and placed it on the top of my drawer.
Nagulat naman ako nang biglang nagsara ng malakas ang pinto kahit hindi naman mahangin. Pero hindi ko ito binigyan ng pansin. I just faced the angel beside me and started to hug her as we fell asleep.
Tazara's POV
Pababa na sana ako sa hagdan para umuwi sa park nang nadatnan ko si Liah at Aze na nagtatalo na naman.
Napagdesisyonan ko nalang na umakyat pabalik sa kwarto ni Aze para makasigurado na wala ng gamit na na missed placed dahil sakin. Matapos din kaseng makita ko si Aze the other day ay parang natunaw at nabuhayan ako na mahal niya pa talaga ako.
Nang ma check ko ang buong kwarto ay wala naman akong nakita na nagbago ng posisyon.
Palabas na sana ako may narinig naman akong mga yapak sa hagdan at mukhang paakyat na si Aze.
Bubuksan ko na sana ang pinto para makalabas ay naunahan naman ako ni Aze.
Pero parang kinain ako ng langit at lupa nung nakita ko si Liah na karga karga ni Aze habang malalim ang kanilang pag hahalikan.
I was speechless. I can't even bare to watch. Pero parang napako ang mga paa ko dahil hindi man lang ako makatakbo palayo.
They were making love.
In front of me!
"ARGHHH! ANG SAMA SAMA MO AZE! AKALA KO MAHAL MO PA AKO!" ngayon ang nag hahagulgl na ako sa sahig habang sila ay patuloy padin.
Gusto kong wasakin ang buong kwarto pero agad naman itong lumulusot.
Every moan I hear is a deep torture within me! Damn! Nababastusan ako na nandidiri. Pero mas umaapaw ang galit sa buong sistema ko. I just know that I'm in my deep anger.
Iyak lang ako ng iyak ng walang humpay. Napuno ang bawat salita ko nang mga mura at maraming negatibong salita.
Natapos na sila at ako ay panay padin ang iyak. Panay padin ang mag sisisi. Panay tanong sa sarili kung bakit naging ganito si Aze.