Tazara's POV
Naupo si Lance sa pinakadulo na upuan at ako naman ay nakaupo sa visitors chair dahil walang upuan at medyo late kami sa pagpasok.
"Class today we are going to introduce ourselves for us to have a goof communication. I know some of you have already known each other but let's share some Info's to others." Sabi ng class adviser ni Lance.
Maya maya ay nagsimula ng magpakilala ang bawat students sa room na 'to and it was Lance turn.
"He's so cute!"
"I wonder if he's smart"
"I'll make friends with him."
Ilan lang yan sa mga bulungan na naririnig ko. At nakakairita, pumapatol ako sa bata!
"Hi?" Then he smiled.
Could you please stop smiling baby? They're gonna take you away from me.
"I'm Lance Gabrielle and it's my pleasure meeting you all." And he smiled again.
Damn that kid is mine! So stop admiring him.
Bumalik naman si Lance sa upuan niya at binalingan ako ng tingin pero bumusangot lang ako at narinig ko naman ang slight napagtawa neto.
Is he mocking me? Tsk.
Napagdesisyonan ko nalang lumabas at gumala. At mukhang hindi niya namalayan na palabas na pala ako.
Nang nakalabas ako ay naglibot ako. Ang laki ng paaralang ito.
"Kezeiah? Did hear about the little cute handsome boy na nagtransfer dito sa school? Ghad papicture tayo sakanya! Wahh sana mas bumata ako para siya nalang makatuluyan ko." Seriously? Argh!
"Kyaaaah I want to take picture with him!" Mga malalanding highschool students! Nung highschool ako hindi naman ako pedophile ah! Tsk.
Dahil naririndi na ako sa mga naririnig ko ay bumalik nalang ako sa classroom ni Lance dahil nagring nadin naman ang bell. Hudyat na recess time na.
"Lance I'm Ciara! I hope we'll be friends" pacute na sabi nang bata.
"Sure." Tugon ni Lance.
Matapos yun ay pumunta naman siya sakin at tumabi sakin.
"Why are you here? You should mingle with your classmates. Not with me." I tried myself not to sound bitter.
"Nah. I like to be with my LG." Ayan naman ang LG na yan!
"Sino ba yang LG na yan?!" Naiinis kong sagot.
"Hmm let's say she's my Lady Ghost." At kuminang naman ang mga mata niya habang tumitingin sakin.
"So I'm LG?" Tinawanan niya lang ako at tumango.
Tf? I've been jealous with my self the whole time?!
Sinong tanga yung pinagseselosan ang sarili?
Ako! Ako yun.
"Zara are you OK?" Painosenteng sabi ni Lance.
"YES! I AM." Imbis na ma guilty si Lance ay napahalakhak pa ito.
"And you think it's funny, huh Lance?" Pinanliitan ko siya ng mata.
"I think so? Pft." Hindi na niya napigilan at mas malakas na ang pagtawa niya.
Nandito lang naman kami sa waiting shed para hintayin si Aze dahil uwian na.
"Zara I'm sorry. I just like to stare at you when I can see your two ears turning red because you're furious." Ah ganon? Ganon!
"Hayyyy. Wala na akong magagawa sayong bata ka." I said in defeat. Again.