Chapter 19

499 10 4
                                    

[A/N: Yiiieee... Umamin na ang ating prinsepe ee kelan naman kaya aamin ang ating prinsesa???? Hmmm..... Dedicated to ceedivino.. Thank you sa pag-add ng story ko sa iyong RL.. Need 10 votes please?]

Read....

Vote....

Comment....

Become a Fan....

and

Spread....

Please???????????

Chapter 19

Devon's POV:

 "Couz...."   tawag ko sa kanya.

"Ano yun?" -Fretzie

"Couz... Naguguluhan na ako sa nararamdaman ko."    Ewan pero parang.... basta!

"Naguguluhan ka saan?" -Fretzie

"Hindi ko nga alam ee. Hindi ko masabe."    Naguguluhan talaga ako ee.

"Couz.. Paano kaya kitang matutulungan kung hindi mo naman masabi yang gumugulo sa nararamdaman mo?" -Fretzie

"Ewan... Hindi ko talaga alam ee."

"Hindi naman kaya in love ka na kay Sam?" -Fretzie      Ako in love kay Sam??? Yun nga ba.. Ewan ko...

"Me? In love with Sam??? Couz naman.... Ano ba yang pinagsasabe mo?"

"In denial ka pa. Ee paano yan. Mukang in love ka na dyan sa tagapagtanggol slash fiancee mo... Paano na si? Alam mo na.." -Fretzie

"Couz, ayan ka na naman ee.. Siningit mo na naman sa usapan natin yung lalaking yun."

"Bakit? Anong masama? Couz.. Don't tell me, hanggang ngayon hindi ka pa rin nakaka move on sa kanya?" -Fretzie     Naka move on na nga ba ako sa kanya.

"Ewan.. Hindi ko alam. Pero may mga times na iniisip ko pa rin sya."

"Ee di hindi ka pa nga nakaka move on sa kanya. Hindi mo pa rin ba sya napapatawad hanggang ngayon? Cou, humingi naman na ng tawad sa'yo yung tao." -Fretzie

"But he's sorry is not enough. Bigla na nga lang syang umalis ng hindi namen naaayos. Sabe pa nya, hindi sya hihinto hangga't hindi ko sya pinapatawad. Pero anong ginawa nya. Wala syang isang salita!!"

"Malay mo naman may mabigat na rason yung tao kaya nangyari yun." -Fretzie    Mabigat na rason?? Sana man lang sinabi diba.. 

"Pero hindi pa rin sapat na dahilan yun. Sana man lang nagpaalam sya diba. Pero wala. Bigla na lang syang nawala. Teka nga. nagtataka na ako sa'yo aa. Bakit parang ngayon pinapagtanggol mo na sya."     Kanina ko pa napapansin ee. Parang pinagtatanggol nya ngayon yung lalaki na yun.

"Couz, hindi sa pinapaboran ko yung tao. Iniisip ko lang na baka may mabigat na rason yung tao kaya nangyari yun." -Fretzie     Ewan ko. Basta, galit pa rin ako sa kanya.

100 Days With Her *EDITING*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon