[A/N: Naaadik na ko sa'yo.... Oh my Daniel Padilla... mwahahaha.... Anyway, eto na ang Chapter 7... Enjoy Reading!]
Read....
Vote....
Comment....
Become a Fan....
and
Spread....
Please????
________________
Chapter 7
Fretzie's POV:
Aiiissshhhhh.... Ano ba.... Agang-aga nang-aabala... Alam ng natutulog pa ang tao ee.....
(Tok! Tok! Tok!)
"OO NA! SANDALI LANG!!! HINDI MAKAPAGHINTAY??!!! BUBUKSAN NA NGA!!! ANO BA KASE YU----....."
"Couz...." -Devon I'm shocked because I saw her crying...
"What happened? I know you're not okay... What's your problem???"
"I hate them! How could they do this to me!!" -Devon Huh? I don't understand her.
"What are you talking about? I don't understand you."
"I heard my Mom and Dad talking at the library." -Devon Anong meron sa pag-uusap ni tito at tita?
"So??? What are they talking about to make you cry?"
"Couz... They want me to leave with the guy that I don't know yet. They're insane!" -Devon
I'm so shocked.
"Baka naman mali ka lang ng dinig."
"No, I'm not! I heard them right! I'm going to share with this stranger guy in one house for 100 days!! For Pete's Sake!!!" -Devon Talagang galit na galit tong babae na to. Pero, tama nga naman. Sino ba naman ang hindi magagalet if you will find out that your parents has a plan like what happening to my cousin. "Couz, help me!!! Please???" -Devon
"Couz, what can I do? Ee... ang hirap ng sitwasyon mo." Ano ba kaseng magagawa ko... I'm still thinking kung papaano ko ba matutulungan tong si couz... Hayyy.... ang hirap... Then biglang nag ring ang phone ni couz...
<Phone Convo of Devon>
Yes??? Who's this???.... Ohh... ano na namang kailangan mo? Kung mangungulit ka na naman para pumunta ako dun sa lintek na Heaven's Cafe' na yun, it's a big NO!!! A-YO-KO! KUHA MO??!!!....WALA! Pwede ba! Parang hindi naman kita kilala. I know it's part of your game! Kaya hinding-hindi mo ako mapapapunta!..... Hindi ako NANINIWALA!..... Talaga?.... Sige, ang gusto ko lang naman na gawin mo ee ang LUBAYAN mo na ako!!!.... Ewan ko sa'yo! Basta, hindi ako pupunta. Hindi ako naniniwala sa'yo....
<End of Phone Convo>
"Sino yung tumawag? Bakit galet na galet ka???"
BINABASA MO ANG
100 Days With Her *EDITING*
FanfictionAno kaya ang mararamdaman mo kung bigla mo na lang malaman na wala ka pa sa mundong ibabaw ee ipinagkasundo ka pala ng magulang mo? At ang pinakasaklap sa lahat, sa taong kinaiinisan mo pa. Badtrip diba? At ito pa, gusto kayong tumira sa iisang bah...