Kabanata 25

864 23 0
                                    

Kabanata 25

Zoe's POV

May karapatan naman akong magalit di ba???.. AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! Nakakainis!. Kitang-kita ko habang nakapatong siya sa girl tapos tapos.. WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!. I hate you Rain Tolentino!!!!! Grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr!..

"Zoe!!" Kanina niya pa ako sinusundan.. Hindi ko siya pinapansin at patuloy lang sa paglalakad.. Nakalabas na nga kami ng building..

"ZOE! LET'S TALK!!!"

"Che!!" Patuloy pa din ako sa paglalakad.. Wala na rin masyadong tao sa daan dahil late na rin.. Atleast okay lang mag iskandalo..

"Zoe please.." Naabutan niya ako at nahawakan sa braso..

"Get off!!" Kumalas ako sa pagkakahawak niya..

"Don't be so childish Zoe.."

Napa stop naman ako sa sinabi niya at humarap sa kanya..

"Childish?!!. Ha.Ha. Oo nga naman.. Wala akong karapatan mag selos dahil walang TA.YO!" I said sarcastically

"You're not suppose to be the one acting like this.."

"Anong ibig mong sabihin?.. Ikaw ang dapat na mag act ng ganito? Ikaw ang dapat magalit?.. Wow! Ako pa ngayon ang may kasalanan dito??" I asked..

"Hindi ko sana ito gustong sabihin pero I think kailangan mo na din malaman.."

Nag pause siya for a second..

"You kissed Micheal in front of me.."

"WHAAAAT??!!!.."

"Papunta ako noon sa condo ng cousin ko.. And I don't know why kung anong ginagawa mo doon sa condo niya.. I saw you there hugging him then kissing him.."

"I didn't do that.."

"Yes you do.. Siguro nga tama ka.. Wala tayong karapatan mag selos sa isa-isa dahil walang ... ---tayo.." Tagos sa puso yung last word na sinabi niya.. Tumalikod siya at lumakad papalayo sa akin.. Bakit parang ang sakit tignan ng likod niya habang papaalis .. Papalayo. Sa A-akin

.

.

.

NO!! Hindi ko hahayaang mawala siya sa akin.. Hinabol ko siya.. Hinila papalapit sa akin and kissed him.. I kissed him toridlly, at first parang na shock siya but then a while he kissed me back..

Though his not my first kiss and I'm not to him too . Its alright, the most important thing is we love each other..

We kissed for a second, a minute..

I stopped kissing him.. Then leaned my forehead to his..

"I love you.." I said that while staring to his eyes..

"I love you more.." Then he hugged me tight..

"Zoe please be my girl.."

..

"You don't have to say please.. I would love that thing.. Just promise me na hinding-hindi mo na yun gagawin!!.."

"Promise me too.." Nag pout siya. =3= . Errrrrrr! Ang cute niya. T.T.

"I promise.." Sabay poke ko sa ilong niya..

She came from the Past (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon