5

3 0 0
                                    

Chương thứ năm

Jesse thu thập đơn giản hành lý một chút, đem một cái valy không quá đầy đồ đạc dọn tới chỗ ở của Kim Jaejoong rồi.

Jung Yunho nói, hắn là từ trong video giám sát quán bar thấy, sau đó hỏi phục vụ quán bar, mới một đường hỏi thăm sang đây. Kim Jaejoong lập tức cùng Jung Yunho nói hai người bọn họ đều ở nơi này, cho nên chắc người hắn muốn tìm là Jesse.

Jung Yunho tuy rằng tỏ vẻ hoài nghi ngắn ngủi, nhưng sau đó cũng sẽ không có nhắc lại nữa.

Nhanh đến thời gian Jung Yunho tới đón nó đi rồi, Jesse trở nên có chút hồi hộp và hưng phấn.

Nó hiện tại cảm thấy Bang Ji rời khỏi nó là một chuyện may mắn, một người đàn ông ăn ở hai lòng như vậy vốn không đáng nó trả giá tuổi xuân, ngược lại, người đàn ông tướng mạo anh tuấn, còn có trách nhiệm như Jung Yunho là đối tượng rất tốt.

Nghe được tiếng chuông cửa, Kim Jaejoong chưa kịp cởi tạp dề, ngay lập tức đi tới cửa, xuyên thấu qua mắt mèo, quả nhiên thấy Jung Yunho mặt không chút thay đổi mà đứng ở nơi đó.

"Anh, anh đã đến rồi..." Kim Jaejoong mở cửa, lách mình nhường đường, "Mau vào thôi, Je. . . vẫn chờ anh mãi."

Jung Yunho hơi hướng về phía Kim Jaejoong gật gật đầu, lại nhịn không được qua lại quan sát một chút, khóe miệng hiện lên vẻ mĩm cười, rất nhanh dừng lại, đi theo đối phương đi vào cửa phòng.

" Mời ngồi mời ngồi." Kim Jaejoong đem nước trên tay chùi chùi lên tạp dề, chọt chọt Jesse đứng ngốc ở một bên, "Je, nhanh đi rót ly nước."

"À... à!" Je vội vàng xoay người chạy đến phòng bếp, khuôn mặt vẫn hơi hơi đỏ lên.

Jung Yunho không có ngồi xuống, chỉ là nhìn nhìn xung quanh, cuối cùng ánh mắt vẫn rơi vào trên người Kim Jaejoong: "nhà rất nhỏ, có điều là thu dọn rất sạch sẽ."

"À... Cám ơn, tôi không việc gì thì thích làm chút việc nhà." Kim Jaejoong căng thẳng mà đáp, ánh mắt không dám cùng Jung Yunho đối lại.

" Rất dễ thương."

Jung Yunho bỗng nhiên toát ra một câu không liên quan, Kim Jaejoong vội vàng ngẩng đầu, "Cái gì... Cái gì dễ thương?"

Người đàn ông giơ giơ cằm lên, ý là tạp dề trên người cậu.

Kim Jaejoong cúi đầu, thấy trên người mình còn mặc tạp dề Hello Kitty màu hồng nhạt, lập tức ba chân bốn cẳng mà tháo xuống.

Chú ý tới đối phương rõ ràng ngượng ngùng, Jung Yunho lại không tự giác mà câu lên khóe miệng.

TYST2Where stories live. Discover now