Chương thứ ba mươi tám ( chương cuối)
Bốn tháng sau
Lúc muốn hủy diệt bằng chứng bị Jung Yunho tóm túi giấy ngay tại trận, Kim Jaejoong đành phải ở dưới sự cưỡng chế dụ dỗ của người kia đồng ý sinh con xong thì cùng hắn kết hôn.
Cũng không nghĩ, hiện tại con ra đời đã sắp một tháng rồi, Kim Jaejoong còn vẫn lấy lý do cơ thể chưa khôi phục, từ chối đề nghị của Jung Yunho muốn tổ chức đám cưới.
Tuy là đồ đạc đã chuẩn bị tốt tất cả, hai người cũng đã tiến hành đăng ký kết hôn, thế nhưng Kim Jaejoong không muốn cùng hắn đi vào nhà thờ, khiến cho Jung Yunho rất không có biện pháp.
Chân trái đã hoàn toàn không thành vấn đề rồi, cơ thể cũng không có tên nhóc sức nặng không nhẹ ấy nữa, Kim Jaejoong có thể xem như đi lại nhẹ nhàng, mặc dù hoạt động sân bãi bị hạn chế, nhưng mà cũng ngăn không được nhiệt huyết của cậu.
Hơn nữa, hiện tại tính tình Kim Jaejoong cũng tăng lên, thường xuyên sẽ khiến cho Jung Yunho rất bất đắc dĩ.
"Trời lạnh, em mau mau mặc áo này vào." Jung Yunho từ trong tủ áo lấy một chiếc áo bông vừa dày vừa nặng, muốn phủ thêm lên người cậu mới từ trong phòng tắm đi ra, không nghĩ tới đối phương nhẹ nhàng né đi.
" Trong nhà ấm áp như vậy, nóng muốn chết rồi." Kim Jaejoong bĩu môi, đối với quan tâm của hắn căn bản không nể mặt, "Muốn mặc anh mặc đi, em xuống dưới ăn cơm."
Jung Yunho đành phải đem áo dẹp vô tủ, thở dài, đi theo Kim Jaejoong xuống lầu.
" Jaejoong, gần đây mới mở một nhà hàng có món ăn đặc sắc, anh tiện đường mua trở về, em nếm thử xem." Jung Yunho chỉ chỉ mấy món ăn trên bàn cơm, có chút lấy lòng mà nói.
Kim Jaejoong nhìn vài lần, liền nhíu mày, "Màu sắc không ngon, em không muốn ăn." Nói xong, liền lên lầu.
Jung Yunho vội vàng ngăn lại, xụ mặt mà nói: "Gần đây em lúc nào cũng không thích ăn uống gì, như vậy sao được."
"Yunho. . . Em không muốn ăn..." Kim Jaejoong bỗng nhiên thay đổi vẻ mặt, thanh âm cũng mềm đi: "Không có khẩu vị."
Jung Yunho có chút khẽ động dung, nhưng vẫn là kiên trì nói: "Không được, làm sao cũng phải ăn một chút."
Trong nháy mắt Kim Jaejoong liền làm mặt khổ.
Vốn Kim Jaejoong sẽ không béo gì, lại thế này thêm nữa, trên người thực sự như da bọc xương rồi, Jung Yunho rất đau lòng, vội vàng đi xin chỉ giáo từ mẹ Jung.