Chương thứ mười tám
Một tay kéo cao T-shirt của Kim Jaejoong, một tay cắm vào trong tóc đen mềm mại của đối phương, Jung Yunho định thần nhìn người dưới thân nửa ngày, nhịn không được hôn khe khẽ lên.
"Ưm..." Môi của Kim Jaejoong bị đầu lưỡi người đàn ông trêu đùa, rất nhột, không khỏi phát ra một tiếng ưm.
Hô hấp Jung Yunho bị kiềm hãm, cưỡng chế xúc động trong nội tâm.
Theo đường cong cổ hoàn mỹ của đối phương một mạch hôn xuống phía dưới, rất nhanh lướt qua ngực Kim Jaejoong, rồi sau đó từ từ sẽ đến đến cái rốn khéo léo.
Jung Yunho ngẩng đầu lên, yên lặng nhìn chăm chú vào chỗ hơi nhô ra rất lâu, ngẩng đầu nhìn người lông mi run rẩy, chậm rãi hôn lên chỗ vừa cứng vừa ấm áp ấy.
Thành kính hôn như vậy, không khí xung quanh cũng mang theo ngọt ngào.
Hai tay Kim Jaejoong nắm chặt khăn trải giường dưới thân, cả người run rẩy, ánh mắt tập trung không được một điểm nào, chỉ có thể mê mang mà nhìn trần nhà.
Jung Yunho tách chân người dưới thân ra, càng không ngừng mút làn da bên trong sườn bắp đùi, giống như nghiện vậy, nhất định phải lưu lại dấu vết của mình.
Nhưng lại cảm thấy không quá đã ghiền, liền thẳng người dậy, bỗng nhiên đem Kim Jaejoong trở mình một cái đưa lưng về phía hắn.
Kim Jaejoong kinh hô một tiếng, cuống quít ổn định thân thể của chính mình, miễn cưỡng quay đầu lại, mơ mơ màng màng mà nhìn người đàn ông dường như dúi đầu vào chỗ kia của cậu...
"Ưm..." Thanh âm Kim Jaejoong bỗng nhiên thay đổi, thì ra Jung Yunho vậy mà rất hạ lưu dùng ngón tay cái không ngừng vuốt ve nếp nhăn giấu ở trong khe mông của cậu, loại cảm giác này kỳ diệu lại kích thích.
Trong ấn tượng, cậu dường như nhớ rõ lần đầu tiên cùng Jung Yunho, chỉ là đơn thuần mà giải quyết dục vọng sinh lý, dáng vẻ không giống như hiện tại, đa dạng như vậy, khiến cho ý thức của cậu từ từ lại bắt đầu tan rả, chỉ có thể tùy ý người đàn ông phía sau bài bố.
Jung Yunho tiếp cận đến, hôn hôn đuôi tóc ngắn ngủn của Kim Jaejoong, lập tức lại đem cậu trở mình, vừa quan sát vẻ mặt của cậu, vừa hạ người xuống, chậm rãi tiến vào.
"Hức... Có chút, có chút đau..." Kim Jaejoong cau mày, có chút kháng cự mà đẩy vòm ngực cường tráng đang đè tới.
Jung Yunho lập tức ngừng động tác, giữ trong chốc lát, lại chậm rãi về phía trước.