22

7 0 0
                                    

Chương thứ hai mươi hai

Kim Jaejoong cau mày nhìn bóng dáng Jung Yunho đẩy xe mua sắm, không biết trong lòng người đàn ông đang tính cái quỷ gì.

Vốn hai người lên kế hoạch du lịch bởi vì Jesse bỗng nhiên trở về bị hủy rồi.

Vừa rồi ở phòng sách bị người đàn ông cứng rắn đè một lần, sau đó đối phương vậy mà nghênh ngang ôm cậu đi xuống lầu, vốn trong lòng Kim Jaejoong nghĩ lần này chắc chắn chơi xong rồi, nhưng rất kỳ quái mà cũng không có gặp được Jesse.

Đồ đạt tự mình thu dọn sớm được người lấy vào trong xe, Jung Yunho cũng thảnh thơi bình tĩnh mà ngồi ở bên cạnh cậu, mà cậu Jang lại không có xin ý kiến, trực tiếp lái xe đi tới siêu thị.

" Quả táo này thế nào?" Jung Yunho cầm một quả táo xoay người, cắt ngang ý nghĩ lung tung của cậu.

Kim Jaejoong ngẩng đầu nhìn giá cả, bị hoảng sợ, lập tức vội vàng đoạt lấy đến để lại trong ngăn lạnh.

Cậu là điên rồi, mới có thể mua loại trái cây nhập khẩu đắt muốn chết này.

Jung Yunho bĩu môi, không có phản bác, chỉ là đi theo Kim Jaejoong đi đến bên cạnh.

" Loại này là có thể, vừa rẻ vừa ăn ngon." Kim Jaejoong cầm lấy một quả táo đỏ phơn phớt, hướng về phía Jung Yunho giơ giơ lên.

Ý cười trong mắt, Jung Yunho nhìn Kim Jaejoong giơ giơ tay áo, từ trong một đống lớn quả táo lấy ra những trái tốt nhất, sau đó vừa lòng thỏa ý mà đi cân trọng lượng.

Lại không có biện pháp đi ra ngoài chơi, thì hai người không bằng đến nhà Kim Jaejoong hưởng thụ thời gian buổi chiều thuộc về riêng hai người.

Kim Jaejoong theo yêu cầu của Jung Yunho, lại mua rất nhiều hải sản, chuẩn bị làm món người đàn ông thích lẩu hải sản.

Lúc xuống xe, cậu Jang làm việc nhanh chóng xách mấy túi Kim Jaejoong mang đồ về cùng với nguyên liệu nấu ăn mua từ siêu thị về, để xuống sau đó hướng về phía Jung Yunho chào kiểu quân đội.

"Cậu sáng sớm ngày mai qua đây đón tôi." Jung Yunho hướng về phía cậu Jang gật gật đầu.

"Vâng, sư trưởng!"

Kim Jaejoong nhìn bọn họ một cái, cởi áo khoác, lấy ra một hộp tôm đi phòng bếp, trong lòng tràn ngập vui vẻ lăn tăn.

Vốn tưởng là Jung Yunho ở chỗ này ăn cơm tối sẽ trở về, không nghĩ tới đối phương lại ở chỗ này ngủ qua đêm.

TYST2Where stories live. Discover now