30

11 0 0
                                    

Chương ba mươi

Vội vàng hấp tấp mà chạy đến bãi đỗ xe, ngay cả việc xin nghỉ cũng không kịp xin. Jung Yunho từ túi quần lấy chìa khoá ra, thế nhưng ngón tay run rẩy vậy mà nhiều lần đều không có cắm chìa vào ổ được.

" Con mẹ nó!" Jung Yunho nhịn không được lại chửi thề, hung hăng đạp cửa xe một cước, từ trên mặt đất gần đó nhặt một tảng đá lên, trực tiếp đập vỡ cửa thủy tinh giật khóa xe ra.

Hắn nhớ rõ Park Yuchun ở trong điện thoại hỏi hắn, có thể nghĩ đến ai muốn hại bọn họ không, không biết sao lại thế này, một cái ý niệm trong đầu, dĩ nhiên là Jesse!

Nghìn phòng vạn chống, kẻ trộm trong "nhà" khó phòng.

Biết tên quỷ đó không phải thứ tốt, vốn nể mặt Jaejoong, có thể tha cho nó một mạng. Nhưng nếu như quả thật là nó làm, vậy quả thực là đang tìm chết, không nên trách hắn vô tình.

Trên đường không ngừng gọi điện cho Kim Jaejoong, nhưng vẫn tắt máy, sao cũng liên lạc không được, làm cho người ta gấp sắp nổi điên rồi.

Phóng xe về nhà, mới vừa vào cửa, liền thấy Jesse không có gì bất thường mà ngồi ở trên ghế sa lon đọc sách, nhìn thấy mình còn cười khanh khách mà chào hỏi.

Thật ghê tởm.

Jung Yunho bắt lấy cổ áo Jesse, một phen đem nó túm lên.

"Yunho. . Làm sao vậy?" Jesse mê mang mà chớp chớp mắt, đối với động tác của Jung Yunho rất là khó hiểu.

" Nói cho tôi biết, có phải cậu làm hay không?" Jung Yunho nghiến răng nghiến lợi hỏi, hắn cảm thấy lý trí bản thân đang tan tành.

" Em... Em làm gì?" Jesse vẫn như cũ giọng nói rất vô tội, mặc dù vậy lại nở nụ cười: "Anh nói cái gì đó? Anh đừng túm em như vậy, rất không thoải mái."

" Jaejoong không thấy đâu, không phải cậu tìm người làm?" Jung Yunho nheo mắt lại tinh tế quan sát phản ứng của Jesse, vốn tưởng rằng sẽ có lỗ hổng gì, lại không thu hoạch được gì.

Chẳng lẽ là đã đoán sai?

Jesse thấy ánh mắt Jung Yunho buông lỏng, vội vàng mở tay của đối phương, giải cứu mình.

"Anh ăn cơm không? Có muốn kêu nhà bếp chuẩn bị một chút cho anh hay không?" Jesse cùng ngày thường không khác, chỉ là vô cùng thân thiết hơn chút.

Jung Yunho buồn bực mà phất tay, nói: "Tôi hiện tại không muốn thấy cậu."

TYST2Where stories live. Discover now