7

10 0 0
                                    

Chương thứ bảy

Nghe được người làm nói Jung Yunho đã trở về, trên mặt Jesse trong nháy mắt hiện lên thần sắc vui vẻ, vội vàng mở cửa bước nhanh đi ra ngoài.

"Je em chậm một chút!" Kim Jaejoong đi theo phía sau Jesse, không phải không có lo lắng.

Mới vừa xuống thang lầu, liền thấy Jung Yunho mặc quân phục đi tới, chăm chú nghe binh lính bên cạnh báo cáo gì đó, trên mặt một chút biểu cảm cũng không có, lông mày còn nhíu chặt lại.

Kim Jaejoong thức thời mà ngậm miệng, Jesse cũng đứng ở một bên ngóng trông mà nhìn.

" Tốt, cứ làm như thế, lập tức chấp hành."

"Vâng, sếp!" Binh sĩ lĩnh được lệnh rồi, chào theo nghi thức quân đội, xoay người đi ra ngoài.

"Yunho. ." Jesse thấy Jung Yunho phải cởi áo khoác ngoài, vội vàng đi tới tiếp nhận, cẩn thận mà gấp tốt, đưa cho người làm.

Jung Yunho lúc này mới ngẩng đầu nhìn nó, giọng điệu hơi lộ vẻ lãnh đạm: "Hôm nay không đi ra ngoài đi dạo?"

" Không." Jesse lắc đầu, chỉ chỉ Kim Jaejoong bên cạnh: "Jaejoong hyung đến đây, em ở nhà cùng hyung nói chuyện phiếm mà."

Jung Yunho theo hướng chỉ của Jesse nhìn qua, thấy Kim Jaejoong một bộ dáng hồi hộp đứng ở nơi này không dám di chuyển, không tự giác dịu dàng vẻ mặt: "Jaejoong tới, vậy hôm nay buổi trưa tôi phải ở lại tiếp đãi khách rồi."

Nghe được Jung Yunho có thể ở lại ăn cơm trưa, Jesse hết sức vui vẻ, vội vàng gọi người làm chuẩn bị.

Jung Yunho lên lầu hai thay đổi quần áo ở nhà, lại lần nữa đi vào phòng khách.

Jesse đi bận việc rồi, Kim Jaejoong không biết có thể giúp những thứ gì, đơn giản ngồi ở trên ghế sa lon bất động, ngốc ngốc mà không biết đang suy nghĩ gì, mãi đến sô pha run lên, mới lấy lại tinh thần.

Jung Yunho ngồi ở bên cạnh cậu, cầm lấy cà phê người làm đưa lên, khẽ nhấp một hơi, cũng không nói chuyện.

Kim Jaejoong càng thêm hồi hộp, cái mông hơi xê dịch bên cạnh một tí, rớt ra khoảng cách giữa cậu và người đàn ông, nhưng lại không dám quá rõ ràng.

Nhận thấy được động tác nhỏ của Kim Jaejoong, Jung Yunho nhíu lông mày, cơ thể dựa đến chỗ tựa lưng, nhếch chân bắt chéo lên, trong nháy mắt đem cố gắng trước đó của đối phương hóa thành số không.

" Jaejoong?" Jung Yunho lên tiếng, trong giọng nói nghe không ra cảm xúc.

TYST2Where stories live. Discover now