Cô và anh nhập học cũng được 2 tuần. Trên group của trường nóng lên sự kiện "nam thần và cô bạn cùng lớp là người yêu?". Cô bạn cùng lớp ở đây muốn nói là Mi!!!
Đúng vậy! Nhiều người không khỏi tò mò về quan hệ của Phong và Mi. Cô và anh cũng chẳng buồn giải thích, mặc kệ!
Mà bọn họ bàn tán về đề tài này cũng đúng. Cô và anh luôn đi học cùng nhau, nói chuyện thì thân mật. Bảo sao người khác không nghi ngờ cho được.
____________________
Một hôm trời trong xanh. Mi, Phong, Ly, Khôi đang ngồi dưới nhà ăn đột nhiên từ phía cửa xôn xao náo loạn.
Một bạn gái, tóc màu nâu hạt dẻ xoã ngang lưng. Đuôi tóc còn uốn xoăn, đôi mắt bồ câu nước da trắng nõn. Đi lại phía bàn ăn của 4 người họ. Chưa kịp phản ứng bạn ấy đã đập bàn cái RẦM rồi nhìn về phía Phong.
- Phong! Tôi thích bạn.
Người vừa nói không ai khác chính là Yến. Hotgirl của trường, bằng tuổi với Mi!!!
Trời, cậu ta vừa tỏ tình đó sao? Mi liếc qua người Yến rồi cười khẩy. Cậu ta không biết rằng Phong không thích cái kiểu con gái như này hay sao? Còn nữa Phong dị ứng nhất là mùi nước hoa của con gái!
Với lại cậu ấy thất tình chưa được bao lâu. Tỏ tình? Ngu ngốc quá!
Mi nhàn nhã uống một ngụm nước cam vắt, xem cậu ta định làm gì. Đột nhiên mắt Yến cũng đảo qua chỗ Mi nhìn như kiểu thách thức.
Phong im lặng từ nãy giờ cũng không lên tiếng. Học sinh ở nhà ăn mỗi lúc một đông!
Hình như mất kiên nhẫn, Yến cầm tay Phong dõng dạc tuyên bố:" Vậy từ giờ cậu sẽ là bạn trai của tôi"
Mi nghe vậy sặc cả nước, ho sặc sụa. Phong thấy vậy liền vỗ lưng cô, hành động của anh không biết đã cho Yến bao nhiêu xấu hổ. Anh cầm tay cô kéo ra khỏi nhà ăn, Yến cũng không vừa kéo tay Phong lại giọng đanh thép.
- Tôi đoán không sai! Hai người đang yêu nhau phải không? Thật không ngờ, cậu lại thích kiểu con gái hiền thục nết na nhưng trong mắt tôi cậu ta lại là loại người giả tạo không hơn không kém.
Những lời của Yến thực sự làm Mi tức chết, cô không phải là người đanh đá nhưng cũng là người không dễ chọc vào. Nhất là người đó còn đang sỉ nhục cô. Cô sẽ không chửi lại, bởi cô không thấp hèn giống cậu ta. Cô cũng sẽ không đánh, bởi vì nếu đánh thì cô có khác gì người đứng trước mặt.
Cô lựa chọn im lặng! Không phải vì cô sợ mà cô không muốn làm to chuyện vì điều nhỏ nhặt. Nhưng Phong đột nhiên đứng dậy lên tiếng!
- Đủ chưa? Tôi quen ai, yêu ai cũng phải có nghĩa vụ báo cho cậu biết sao? Cậu nói người khác giả tạo? Làm ơn hãy về nhà soi gương lại trước khi ra đường!
Nói rồi anh kéo cô ra khỏi nhà ăn. Để lại Yến nhìn theo hai người với ánh mắt căm phẫn. Ly và Khôi im lặng từ nãy giờ cũng buông lời châm chọc.
- Ôi! Tưởng thế nào? Hotgril thì hay lắm sao? Tỏ tình thất bại, thê thảm quá!
Nói rồi cũng quay gót bỏ đi.
YOU ARE READING
Thanh xuân của chúng ta
Genç KurguThanh xuân của cô trao trọn cho anh! Trái tim của cô là anh nắm giữ! 10 năm liệu có quá dài? Cô yêu anh! Dành hết cả tuổi trẻ để yêu anh. Vì thanh xuân của cô được mang tên anh