Hai cô nhân viên tíu tít chọn cả tá đồ cho Liễu Mạch Duy, liên mồm giới thiệu về chất vải rồi thì kiểu dáng.
-Thưa chị, chị muốn thay đổi phong cách như thế nào ạ? Bọn em vừa giới thiệu tất cả cho chị đấy ạ!
-...
Thế là giới thiệu xong rồi à?
Tai cứ ù ù cạc cạc chả nghe thấy gì...
LiễuMạch Duy gãi đầu, cười hì hì.
-Tạm thời tôi vẫn chưa chọn được, các cô chọn mỗi phong cách 1 chiếc váy ra đây tôi sẽ mặc thử và quyết định phong cách mới!
Hai cô nhân viên gật đầu, nhanh chóng lựa cho Liễu Mạch Duy 4 bộ. Liễu Mạch Duy không nhìn lấy 1 cái, cầm thẳng vào phòng thay đồ.
PHONG CÁCH THỨ NHẤT: Cổ trang cách tân.
Liễu Mạch Duy mặc 1 chiếc váy sườn xám màu lam nhạt, trên váy điểm xuyến những bông hoa trắng muốt, tà váy xẻ cao, để lộ đôi chân dài mịn màng của cô. Liễu Mạch Duy tết nhanh 1 bím tóc, cố ý để vài sợi rơi lòa xòa, trông thanh thuần mà mị hoặc khiến cho cả quầy quần áo đều há mồm, nhiều người xúm lại chụp ảnh, 2 cô nhân viên giơ ngón tay cái lên.
-Chị ơi!!! Đẹp đẹp! Chị đổi sang phong cách này nhá!
-Chị ơi, hay thay bộ khác thử xem!
-Chị ơi, chị ăn gì mà đẹp thế?
-Người đẹp rảnh không?
-Cho xin kiểu ảnh nào!
Nhiều người xúm xít giơ máy ảnh lên, hỏi không ngớt khiến Liễu Mạch Duy khó xử, bèn đi vào phòng thay đồ trốn.
PHONG CÁCH THỨ HAI: Dịu dàng thục nữ.
Liễu Mạch Duy mặc 1 chiếc áo len xám cổ tròn tay loe và 1 chiếc váy 2 dây kẻ caro, 1 tay còn đeo thêm chiếc túi đen nhỏ. Trong cô hệt như nữ sinh cấp 3 vậy (hình minh họa :3) , Tức thì cả đám người lại nhao nhao lên, nào là xin weibo rồi số điện thoại. Lại còn cả đám nam sinh đại học cũng nhảy vào tán tỉnh gọi cô là "em gái" khiến Liễu Mạch Duy tức trợn mắt.
Em gái em gái cái quần què! Tát cho bây giờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật hi sinh
Short StoryLiễu Mạch Duy - 1 cô gái xinh đẹp , cá tính , ấp ủ mối tình thầm kín với Lục Ngôn- 1 tổng giám đốc tàn nhẫn, cáo già. Thời thơ ấu, 2 người đã từng gặp nhau và trúng tiếng sét ái tình của nhau. Sau 1 thời gian, Liễu Mạch Duy ra nước ngoài. Năm tháng...