HỢP ĐỒNG

700 44 7
                                    

Vẩn Tĩnh Luân vừa là áo vừa gọi điện thoại cho Liễu Mạch Duy.

-Alo, nè, nói cho cô biết, nhớ giữ đúng lời hứa, mai dàn cảnh"anh hùng cứu mĩ nhân", cô mà làm hỏng kế hoạc là tôi không giúp cô đâu nha, thế nhá, nhớ chuẩn bị cẩn thận!

Vẩn tĩnh Luân nói 1 hơi dài, sau đó cúp máy luôn, chưa kịp để Liễu Mạch Duy nói lời nào, sau đó vừa là áo vừa hát líu lo.

-Là lá la, là áo cho phẳng để mai gặp Hy Hy, la lá là~~~

----------------------------------------

Liễu Mạch Duy thấy Vẩn Tĩnh Luân dám cúp máy mà chưa để cô nói thêm câu gì, định ném điện thoại xuống sàn cho bớt bực, nhưng nghĩ lại... aizzz, cái điện thoại này là cái thứ 4 trong tuần này rồi, ném tiếp chắc cô sạt nghiệp mất!

Nghĩ đi nghĩ lại, Liễu Mạch Duy nhẹ nhàng đặt điện thoại xuống bàn, ngả lưng xuống giường ngủ.
----------------------------------------

Ở nhà hàng, sau khi xác định được tâm ý của vẩn Tĩnh Luân, Liễu Mạch Duy đã đề nghị giúp Vẩn Tĩnh Luân cưa đổ Lệ Thiến Hy, đối với cô mà nói là 1 tên trúng 2 đích.

+Thứ nhất: Nếu kế hoạch thành công, Lệ Thiến Hy sẽ quên đi Doãn Ngạo Triết=> Hoàn thành điều mà Doãn Ngạo Triết nhờ vả.

+Thứ hai: Cô đã nói với Vẩn Tĩnh Luân là nếu cô giúp hắn theo đuổi Thiến Hy thì đồng thời anh ta cũng phải giúp cô theo đuổi Lục Ngôn. Vẩn Tĩnh Luân là thư kí Lục Ngôn nên có rất nhiều chỗ hữu dụng.


Khỏi phải nói lúc cô đưa ra yêu cầu, Vẩn Tĩnh Luân ngạc nhiên đến nỗi trợn trừng 2 mắt, lắp bắp nói không nên lời, nhìn cô như nhìn kẻ thần kinh, và... bạn Duy Duy lỡ tay tát cho bạn Luân Luân vài cái.

Sau 1 tiếng, thì bạn Luân Luân cũng ngậm ngùi chấp nhận.

Liễu Mạch Duy đã đưa 1 bản hợp đồng cho Vẩn Tĩnh Luân kí.

Nội dung bản hợp đồng như sau:

                                                                 Cộng hòa dân chủ nhân dân Trung Hoa

                                                                                    ........

                                                                             BẢN HỢP ĐỒNG

Bên A: Liễu Mạch Duy.

Bên B: Vẩn Tĩnh Luân.

Bên C: Lục Ngôn.

Bên D: Lệ Thiến Hy.

~Bên A sẽ giúp bên B theo đuổi bên D, tuy nhiên bên B phải hoàn toàn trả các chi phí theo đuổi như: tiền mua quà, tiền thuê xã hội đen, tiền lao động, tiền mồ hôi, tiền nói, tiền cười, tiền ăn, tiền uống,.. ví dụ.

-Nếu bên A giúp bên B khiến bên D cười thì: 

+Cười mỉm: bên B trả bên A 50 tệ.(165.000 VNĐ)

+Cười lộ răng: bên B trả bên A 100 tệ (330.000 VNĐ)

+Cười to: bên B trả bên A 150 tệ (495.000 VNĐ)

*Giá tiền áp dụng cho 1 lần cười, cười bao nhiêu lần thì nhân với số tiền trên*

-Nếu bên A phải xả thân hi sinh, tạo cơ hội cho bên B được đụng chạm tới bên D, thì:

+Chạm tay: bên B trả bên A 300 tệ.

+Nắm tay: bên B trả bên A 350 tệ.

+Ôm eo: bên B trả bên A 400 tệ.

*Giá tiền áp dụng cho 1 lần đụng chạm, tùy mức độ thân mật mà có thể giá tiền sẽ thay đổi*

-Nếu bên B muốn gặp bên D, mà cần bên A trợ giúp, thì:

+Gặp 30 phút: 250 tệ.

+Gặp 1 tiếng: 499 tệ ( ưu đãi giảm cho 1 tệ).

+Gặp buổi sáng: giá tiền như trên.

+Gặp buổi trưa: Giá tiền như trên + 15 tệ.

+Gặp buổi chiều: Giá tiền như trên +30 tệ.

+Gặp buổi tối: Giá tiền như trên +60 tệ.

*Giá tiền áp dụng cho 1 lần gặp, tùy theo tâm trạng bên A mà giá tiền sẽ thay đổi*

-Bên A có kế hoạch gì, thì bên B phải làm theo, nếu bên B chống đối, khiến kế hoạch thất bại, phạt 500 tệ.

-Nếu bên A có sai sót gì, thì tùy mức dộ sẽ xử phạt:

+Sai sót cấp độ 1: phạt 1 tệ.

+Sai sót cấp độ 2: 1,5 tệ.

+sai sót cấp độ 3: 2 tệ.

*Giá tiền áp dụng cho 10 lần sai sót, giá tiền mặc định, không bao giờ thay đổi*

-Tùy trường hợp mà sẽ có nhiều khoản phạt khác mà bên A phạt bên B.

~ Bên B phải giúp bên A theo đuổi bên C.

-Gửi lịch trình hàng ngày của bên C cho bên A .

-Giúp bên A có cơ hội tiếp xúc với bên C.

-Không cho phép bất cứ cô gái nào động chạm vào bên C.

-Chăm sóc bên C giúp bên A thật cẩn thận- đồng thời gửi cho bên A những mối quan hệ đặc biệt của bên C với mọi người.

-... x 100 điều khoản.

*Bên B giúp bên A miễn phí, không thu phí bất cứ điều khoản nào*


Vẩn Tĩnh Luân: ... What?

-Hứ, tôi là con gái anh phải nhường nhịn tí chứ? Anh có phải đàn ông không? Tôi thấy anh không có tư chất, bản lĩnh đàn ông để theo đuổi Lệ Thiến Hy rồi đấy! Không đồng ý thì thôi! Hủy hợp đồng!

-.....

-Sao? Đồng ý rồi phải không?

Liễu Mạch Duy cầm ngón cái của Vẩn Tĩnh Luân lên, chấm vào mực đỏ, in vào chỗ cần xác nhận vào dấu vân tay.

-Rồi, ok, thế nhá, hợp đồng có hiệu lực từ bây giờ, bye bye, về đây!

Dụ Phong: Bye, về đây nha anh giai!

Nhạc Tâm: bai bài, anh trai tự cởi trói nha.

Lưu Ly: Cởi trói xong tự thả tên ca sĩ kia đi nhé? Và thanh toán tiền phòng hộ bọn này.

Vẩn Tĩnh Luân:...

What?

What?

What?








Vật hi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ